Chưa đặt tiêu đề 4

100 15 0
                                    

Hôm nay, là tên là tân nguyên long chi giới đứa bé tìm được đường sống trong chỗ chết ngày thứ ba, đồng thời cũng là biết được chính mình nơi thế giới, chính mình thân phận ngày thứ ba.

Ngày đầu tiên, từ mặt khác con đường hiểu biết đến tân nguyên gia bộ phận trạng huống, chạng vạng giới xuyên gia bị không biết tên thiếu niên sát thủ diệt môn, đồng thời thức tỉnh dị năng lực "Rashomon" tìm được đường sống trong chỗ chết, ở Yokohama hẻm nhỏ trốn rồi một buổi tối.

Ngày hôm sau, từ phố lớn ngõ nhỏ đàm luận trung biết được, giới xuyên gia bị diệt môn, đồng thời ở báo chí thượng biết được, tân nguyên gia toàn viên bị hạch tội, phụ thân bị phán tử hình, buổi chiều, Yokohama phát sinh không biết nguyên nhân đại nổ mạnh, sinh ra đường kính hai ngàn mễ hố to, giới xuyên gia toàn bộ đều ở nổ mạnh trung hôi phi yên diệt.

Ngày thứ ba, cũng chính là hôm nay, đứa bé bắt đầu điều chỉnh tâm thái, vì sinh tồn trốn đông trốn tây.

Ngày đó nổ mạnh chính là Trung Nguyên trung cũng "Sinh ra" khi nháo động tĩnh, mặc kệ nói như thế nào, bởi vì cái kia, giới xuyên gia đã hôi phi yên diệt, ở mặt trên những kẻ cặn bã kia xem ra, ở nhờ ở giới xuyên gia tân nguyên gia con trai độc nhất —— tân nguyên long chi giới, cái kia bảy tuổi hài tử liền tính không có bị sát thủ giết chết, cũng sẽ tại đây tràng tai nạn trung bị chết.

Tóm lại, "Tân nguyên" dòng họ này không thể lại dùng.

Thế giới này là đã từng xem qua tiểu thuyết manga anime 《 văn hào dã khuyển 》 thế giới, bởi vì vô pháp sử dụng hiện tại dòng họ, đứa bé quyết định đổi về chính mình đã từng ở trồng hoa gia tên.

Đứa bé hoảng sợ phát hiện, vô luận như thế nào, chính mình đã từng ở trồng hoa gia tên đều không thể nói ra, có một cổ vô hình lực lượng ở ngăn cản chính mình.

"Giới xuyên" dòng họ này, ở hắn minh bạch thế giới này chân tướng thời điểm, hắn liền không tính toán sử dụng.

"Không phệ cuồng khuyển", "Vô tâm chi khuyển", đều là cái kia dòng họ, cái tên kia đại danh từ. Liền tính xuyên qua, làm một con ở trồng hoa gia hồng kỳ ra đời dài quá hơn hai mươi năm, tam quan đoan chính trồng hoa gia con thỏ, đứa bé cũng không tính toán hỗn hắc, cho nên, hắn vứt bỏ chính mình dòng họ.

Vô luận là chủ thế giới vẫn là if thế giới, Akutagawa Ryunosuke này một nhân vật xuất thân cùng quá vãng vô pháp truy tung, duy nhất có thể biết được chính là, Akutagawa Ryunosuke ở lôi bát phố cùng thân sinh muội muội giới xuyên bạc cùng tám đồng bạn cùng nhau sinh hoạt.

Long chi giới không có ý thức được thế giới này chân tướng, bởi vì hắn là trong nhà con trai độc nhất, phụ thân cũng thực chuyên nhất, giới xuyên gia cùng thế hệ trung, hắn cũng là nhỏ nhất, liền tính là tỷ tỷ cũng đều đã đính hôn hoặc là thành niên.

Long chi giới có thể khẳng định, nơi này là bất đồng với chủ thế giới cùng thủ lĩnh tể thế giới một cái khác if thế giới. Rốt cuộc, hắn đều thành Fukuzawa Yukichi cùng sâm âu ngoại tiểu sư đệ, không phải sao?

if thế giới sở dĩ là if thế giới, bởi vì này chỉ là khả năng tính thế giới, làm thế giới hòn đá tảng, hoặc là nói căn nguyên "Thư", ở long chi giới xem ra đối với if thế giới tới nói cũng không hữu hảo. Ba người biết được thư bản chất, thế giới liền sẽ không ổn định, vượt qua ba người thế giới liền sẽ hủy diệt.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ