X năm X nguyệt X ngày
Hôm nay, tại hạ biết được một cái trọng đại tin tức, có cái sa so dị năng giả nghĩ đến Yokohama phát triển, kết quả bị người lộng chết.
Người này có phải hay không đầu có miêu bánh a? Không có việc gì tới Yokohama làm gì? Không biết Yokohama đặc sản chi nhất chính là hắc bang hỗn chiến sao?
Đương nhiên, người không có không phải chính yếu, quan trọng nhất chính là, cái này sa so còn mang theo 5000 trăm triệu ngày nguyên tài sản, không ký danh cái loại này ai tìm được là có thể tính chiếm cho riêng mình cái loại này, còn mạc đến di chúc.
Đến nơi đây, tại hạ có thể tưởng tượng đến Yokohama tương lai cùng với chính mình tương lai lượng công việc.
Tuyệt vọng a ——!
X năm X nguyệt X ngày
Hôm nay là cái kia sa so chết ngày thứ bảy, cũng là lượng công việc tăng vọt ngày thứ bảy.
Buổi sáng có mặt khác hắc bang chạy đến cảng / hắc địa bàn thượng, bởi vì bị mạo phạm lãnh địa có bao nhiêu chỗ, tại hạ cũng bị phái ra đi chấp hành trấn áp nhiệm vụ.
Đối diện tất cả đều là một đám tạp cá, tuy rằng nhìn không ra là cái nào tổ chức, tại hạ có thể khẳng định, bọn người kia là tới tìm kiếm kia 5000 trăm triệu.
Hố cha a! Cái kia sa so không biết sao xui xẻo tới cái gì Yokohama a?!
X năm X nguyệt X ngày
Hôm nay là cái kia sa so chết thứ 19 thiên, trận này giằng co mười chín thiên hắc bang sống mái với nhau bị gọi "Long đầu đấu tranh".
Bất quá, tại hạ nhớ rõ năm đó xem manga anime thời điểm là kêu "Long đầu chiến tranh", chẳng lẽ là phiên dịch vấn đề? Tóm lại, đây là "Song hắc" mười sáu tuổi phát sinh kia tràng giằng co 88 thiên lớn nhất ác tính hắc bang sống mái với nhau sự kiện, cũng là "Song hắc" nổi danh trận chiến ấy.
Hắc bang dùng binh khí đánh nhau đã là thứ 19 thiên, này trung gian đã xảy ra cái gì tại hạ hoàn toàn không biết, năm đó manga anime cùng truyện tranh giống như cũng đều là sơ lược.
Còn có 69 thiên tài kết thúc a ——! Tại hạ luận văn đã bị các giáo sư coi trọng hơn nữa cho phép sang năm nhập học! Chính là cái loại này tu đủ học phân khảo thí đạt tiêu chuẩn luận văn tốt nghiệp đủ tư cách liền có bằng tốt nghiệp cái loại này, còn có hơn hai tháng a! Nếu hơn nữa kế tiếp kết thúc hoà bình định công tác, phỏng chừng muốn ba tháng mới có thể kết thúc, tại hạ muốn đi Đông Kinh ——!
Bất quá đáng được ăn mừng chính là, tại hạ hôm nay công tác bên ngoài thời điểm, ngẫu nhiên đi ngang qua khoan tiệm bánh ngọt phát hiện đóng cửa, sau khi nghe ngóng mới biết được, khoan hắn thật sự dọn đi rồi. Tuy rằng rất có thể về sau sẽ không lại có gặp mặt cơ hội cũng ăn không đến khoan quả sung bánh kem, khoan không có việc gì mới là quan trọng nhất.
X năm X nguyệt X ngày
Hôm nay là long đầu đấu tranh thứ 31 thiên, hắc bang dùng binh khí đánh nhau phạm vi tiến thêm một bước mở rộng.
Yokohama là một tòa có im miệng không nói pháp tắc thành thị, nhưng là ở thật lớn ích lợi trước mặt, nơi này im miệng không nói pháp tắc bị đánh vỡ, hắc bang dùng binh khí đánh nhau đem rất nhiều người thường cuốn tiến vào, thậm chí ở ban ngày đều có thể nghe thấy súng vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...