Chưa đặt tiêu đề 18

79 12 0
                                    

"Alice tương, ngươi liền lý lý ta sao ~"

"Hừ ~ ngu ngốc lâm quá lang, ngươi tưởng đều không cần tưởng, giới xuyên chính là mau tới đi làm!"

"Không ~ Alice tương ~ liền một kiện, liền một kiện tiểu váy, còn kịp!"

"Nghĩ đến không cần tưởng, tin hay không ta nói cho giới xuyên, làm hắn cắt xén ngươi tài chính, giới xuyên chính là có phương diện này quyền hạn."

Sáng sớm, thủ lĩnh văn phòng liền truyền đến như vậy thanh âm, ngoài cửa thủ vệ sớm đã thấy nhiều không trách. Hoặc là nói, làm bộ cái gì cũng chưa thấy cái gì cũng chưa nghe thấy bộ dáng mới là tốt nhất.

"Alice tương ~ Alice tương ~ cầu ngươi ~ đây là ta cả đời cuối cùng thỉnh cầu ~"

Nam nhân nhộn nhạo thanh âm quanh quẩn ở đại sảnh, đủ loại kiểu dáng tiểu váy bị tùy ý mà ném ở đẹp đẽ quý giá thảm thượng, một người ăn mặc bí đỏ quần, nửa thân trần tóc vàng mắt xanh thiếu nữ khoanh tay trước ngực, vẻ mặt ghét bỏ nhìn trước mắt cái này trong tay cầm tiểu váy nam nhân.

Lúc này, nhắm chặt môn đột nhiên mở ra, một người ăn mặc màu đen tây trang, thái dương thượng đêm đen bạch thay đổi dần thiếu niên hoang mang rối loạn vọt tiến vào.

"A nặc, giới xuyên quân, hôm nay như thế nào điều nghiên địa hình tới? Còn một bộ hoang mang rối loạn bộ dáng, này nhưng không giống ngươi a."

Akutagawa Ryunosuke không có trả lời nam nhân, hắn hoang mang rối loạn vọt vào văn phòng, mở ra ngăn tủ then cửa chính mình tắc đi vào, đóng cửa lại.

Đóng cửa phía trước, hắn lặng lẽ mở ra một cái phùng: "Sâm sư huynh, ngươi đã nói, ngươi có thể bảo vệ tốt ta đi?"

Sâm âu ngoại vẻ mặt mộng bức, có điểm xem không hiểu này thao tác, hắn gật gật đầu: "A, là như thế này không sai."

"Nếu Dazai-kun tới nói, thỉnh nói cho hắn tại hạ không ở nơi này, lãnh chút văn kiện thực mau liền rời đi." Akutagawa Ryunosuke lập tức đem ngăn tủ môn đóng lại, "Giúp lúc này đây, tại hạ liền không truy cứu ngài này hai thứ sáu thứ kiều ban đi ra ngoài cấp Alice tiểu thư mua tiểu váy sự."

Một người một dị năng hai mặt nhìn nhau, sau đó, lại lần nữa bắt đầu rồi truy đuổi.

"Đánh ~ nhiễu ~ ~"

"Dazai-kun? Hôm nay như thế nào tới sớm như vậy?"

Lần này tới người là Dazai Osamu, hắn không để ý đến chính mình cấp trên, ngắm nhìn chung quanh.

"A liệt? Giới xuyên lão sư không ở sao?"

"Giới xuyên lão sư?"

"Không sai! Sâm tiên sinh, giới xuyên lão sư hôm nay có đã tới sao?"

Sâm âu ngoại có chút nghi hoặc, hai người chi gian tựa hồ đã xảy ra cái gì đến không được sự tình: "Giới xuyên quân vừa mới xác thật đã tới, có chút hoang mang rối loạn tới tìm ta lãnh mấy phân truyền đạt công tác liền rời đi. Lại nói tiếp, các ngươi chi gian đã xảy ra cái gì? Lần đầu thấy giới xuyên quân dáng vẻ kia."

Thiếu niên dùng kia chỉ phảng phất vực sâu giống nhau diều sắc đôi mắt nhìn chằm chằm hắn, buồn bã nói: "Sâm tiên sinh, ngươi biết đến, ngươi khẳng định biết, đúng không?!"

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ