Chưa đặt tiêu đề 14

78 14 0
                                    

Cùng Natsume Souseki gặp mặt buổi chiều, Akutagawa Ryunosuke bị gọi vào thủ lĩnh văn phòng, có chút ngoài ý muốn chính là, hắn cư nhiên lại không có nhìn thấy Alice.

"Tuy rằng bị hạ mục lão sư sửa chữa một đốn, ta còn là thật cao hứng giới xuyên quân ngươi nguyện ý lưu lại."

Sâm âu ngoại ngồi ở cuối làm công trước bàn đôi tay điệp giao, ăn mặc một kiện màu đen áo gió, trên cổ treo thuộc về thủ lĩnh độc đáo hồng khăn quàng cổ, cả người đều xử lý thực sạch sẽ lưu loát.

Akutagawa Ryunosuke lần đầu tiên nhìn thấy chân chính làm hắc ám đế vương vị sư huynh này.

"Thủ lĩnh."

Xưng hô dòng họ cùng xưng hô chức vị, minh xác trên dưới cấp, không hề là sư huynh đệ.

"Giới xuyên quân, lần này kêu ngươi lại đây, là muốn nghe xem ngươi đối với Yokohama thành phố này, đối với lão sư canh ba tư tưởng cái nhìn, còn có đối với thành phố này tương lai tư tưởng."

Akutagawa Ryunosuke trầm mặc trong chốc lát, hỏi: "Hạ mục lão sư làm ngài hỏi sao?"

"Đúng vậy."

"Hình tam giác có ổn định tính, phi thường thích hợp đại chiến sau khi kết thúc làm Tô Giới Yokohama. Đại chiến đi qua tám năm, thẳng đến hai năm trước, lão sư canh ba tư tưởng mới toàn viên đến đông đủ. Nhưng là......"

Akutagawa Ryunosuke bắt đầu giảng thuật chính mình cái nhìn, hắn không có chú ý tới chính là, vẻ mặt của hắn, hắn đôi mắt càng ngày càng bình tĩnh cũng tới càng đạm mạc.

"Làm phía chính phủ dị năng đặc vụ khoa cùng quân cảnh thùng rỗng kêu to; làm đêm tối cảng Mafia đều không phải là một nhà độc đại, còn làm không được khống chế Yokohama hắc ám; chưởng quản hoàng hôn võ trang trinh thám xã khắp nơi hạ xem ra quả thực chính là cái chê cười. Cũng không phải phúc trạch sư huynh làm không tốt, cũng không phải bởi vì một người trinh thám, toàn viên võ trang, mà là bọn họ nghiệp vụ phạm vi không đối không thuộc về hoàng hôn.

Tại hạ xem ra, hoàng hôn là ban ngày cùng ban đêm luân phiên, hoàng hôn tác dụng là dùng gắn bó mà không phải thiên hướng một phương, trinh thám xã tiếp xúc ủy thác phần lớn đến từ quân cảnh cùng đặc vụ khoa đến từ ban ngày, hoàn hoàn toàn toàn không có cùng cảng Mafia cùng Yokohama đêm tối từng có bất luận cái gì giao lưu, quả thực giống như là phía chính phủ phụ thuộc cơ cấu, giống như là một cái khác, thuộc về dân gian ban ngày.

Từ lúc bắt đầu, phúc trạch sư huynh phương hướng liền sai rồi.

Lão sư canh ba tư tưởng tuy rằng thực thích hợp hiện tại Yokohama, tại hạ xem ra, cái gọi là canh ba tư tưởng chân chính tác dụng là quá độ."

"Quá độ?"

Đối với thiếu niên cái nhìn, sâm âu ngoại rất là ngoài ý muốn, phải biết rằng, hiện tại Yokohama liền canh ba tư tưởng đều chỉ là hình thức ban đầu.

"Không sai, chính là quá độ." Akutagawa Ryunosuke tiếp theo nói, "Một quốc gia ổn định cùng ổn định và hoà bình lâu dài không có khả năng thường xuyên dựa vào dân gian tổ chức, càng không thể ỷ lại với hắc bang, cho nên tại hạ mới nói, canh ba tư tưởng chỉ là quá độ."

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ