Chưa đặt tiêu đề 35

58 13 0
                                    

Ra tới mở cửa chính là một cái màu da tóc ngắn, híp mắt, mang một bộ mắt kính hai mươi mấy tuổi thanh niên, không biết sao đến, Akutagawa Ryunosuke ở cái này người trên người cảm nhận được hơi thở nguy hiểm.
Nam tử lễ phép vấn an: "Các ngươi hảo, xin hỏi có chuyện gì sao?"
An thất thấu tiến lên một bước, đem trong tay lễ vật đưa qua đi mỉm cười giải thích: "Ngài hảo, chúng ta thiếu gia hôm nay mới vừa dọn lại đây, lần này là lại đây cùng hàng xóm chào hỏi một cái. Xin hỏi ngài chính là Kudo Yusaku tiên sinh sao?"
"Không, ta không phải. Tên của ta là hướng thỉ mão, chỉ là ở nhờ ở công đằng tiên sinh gia." Thanh niên tiếp nhận hộp quà, đem thân thể dời đi, làm cái "Thỉnh" động tác, "Còn mời vào tới ngồi một lát đi."
"Thiếu gia?"
Akutagawa Ryunosuke hướng hắn gật gật đầu, bước vào này tòa dinh thự: "Đa tạ."
Công đằng gia trang hoàng thuộc về ngả về tây thức cùng giản lược phong cách, đem hai người lãnh tiến phòng khách, hướng thỉ mão bưng lên hai phân đồ uống.
"Thỉnh dùng." Thanh niên mỉm cười nói, "Nếu không ngại nói, giữa trưa thỉnh lưu lại ăn cơm đi."
"Vậy quấy rầy."
Kế tiếp thời gian, Akutagawa Ryunosuke cùng hướng thỉ mão liêu thực đầu cơ, khó được cái này không đến mười lăm tuổi hài tử trên mặt có thể xuất hiện chút mặt khác biểu tình, mà không phải vẫn luôn bản một khuôn mặt.
"Nguyên lai hướng thỉ tiên sinh là đông đại ngành kỹ thuật nghiên cứu sinh, tại hạ muốn xưng hô một tiếng học trưởng."
"Học trưởng?" Vẫn luôn mỉm cười thanh niên có chút kinh ngạc mở vẫn luôn híp đôi mắt, đánh giá trước mắt thiếu niên, "Tân nguyên quân nhìn qua chỉ có mười bốn lăm tuổi bộ dáng, nguyên lai là nhảy lớp sinh sao?"
"Đúng vậy." Akutagawa Ryunosuke gật gật đầu, "Bởi vì một ít mặt khác nguyên nhân, tại hạ chỉ cần tu đủ rồi học phân liền có thể tốt nghiệp, hiện tại tại hạ là tiểu lâm giáo thụ học sinh."
"Tiểu lâm giáo thụ?! Chẳng lẽ ngươi chính là năm tháng trước phát biểu 《XXXX》 luận văn người?!"
"Đúng vậy."
Một lớn một nhỏ liêu phi thường vui vẻ, từ các loại sinh hoạt việc vặt vẫn luôn cho tới học thuật thảo luận thượng, thẳng đến Akutagawa Ryunosuke bụng phát ra kháng nghị thanh âm, hướng thỉ mão lúc này mới nói thanh xin lỗi, đi vào phòng bếp.
Được đến sau khi cho phép, Akutagawa Ryunosuke tiến vào thư phòng.
Công đằng gia thư phòng rất lớn, như là một cái loại nhỏ thư viện, bên trong bãi đầy các loại thư tịch, trong đó chủng loại nhiều nhất chính là trinh thám tiểu thuyết, trinh thám tiểu thuyết trung bày biện nhất thấy được chính là Kudo Yusaku tác phẩm hòa hảo mấy quyển 《 Holmes tra án tập 》.
Về hướng thỉ mão người này, Akutagawa Ryunosuke vẫn luôn có ở chú ý hắn các loại cử chỉ cùng biểu tình, người này cùng an thất thấu có nào đó quỷ dị quan hệ, thậm chí có thể nói, hai người chân thật quan hệ rất kém cỏi, một phương đối một bên khác thái độ ở vào ngờ vực trạng thái.
Akutagawa Ryunosuke cảm thấy, cần thiết kêu bản khẩu an ngô đi thêm cái ban điều tra một chút.

Long chiến tranh kết thúc vài ngày sau Lupin quán bar
Dazai Osamu một chút một chút đâm thọc nổi tại chén rượu khối băng, Oda Sakunosuke ngồi ở trên chỗ ngồi lẳng lặng uống rượu, Trung Nguyên trung cũng ngồi ở một bên trên sô pha chơi game, Akutagawa Ryunosuke còn lại là cả người tản ra nồng đậm oán niệm, ngồi ở nào đó trong một góc đùa nghịch trước mặt một đống linh kiện.
Cảng Mafia ở long đầu trong chiến tranh nổi danh không ngừng "Song hắc" Dazai Osamu cùng Trung Nguyên trung cũng, còn có "Quỷ mưu" Akutagawa Ryunosuke. Cùng "Song hắc" bất đồng chính là, về "Quỷ mưu", ngoại giới chỉ biết danh hiệu không biết kỳ danh, đây là sâm âu ngoại cố ý che giấu kết quả, cũng là đối Akutagawa Ryunosuke một loại bảo hộ. Bất quá, mỗi khi nghĩ đến này danh hiệu, Akutagawa Ryunosuke liền có một loại quỷ dị cảm thấy thẹn cảm, phảng phất trung nhị kỳ còn không có quá.
"Giáo thụ mắt kính như thế nào còn chưa tới a?"
Đánh xong này một câu trò chơi, Trung Nguyên trung cũng đem trong tay máy chơi game một ném, cả người nằm tới rồi trên sô pha.
Bang một tiếng, Dazai Osamu nặng nề mà đem chén rượu đứng ở trên bàn, bất mãn nói: "An ngô cũng thật là, đây chính là chúc mừng giới xuyên lão sư trở thành chuẩn cán bộ chúc mừng sẽ, sao lại có thể đến trễ!"
Nghe thế câu nói, Akutagawa Ryunosuke từ linh kiện đôi ngẩng đầu, nói: "An ngô hẳn là mau tới."
"Không sai, an ngô thực đúng giờ." Oda Sakunosuke phụ họa nói.
Ở trong thế giới này, Lupin quán bar trung tụ hội người gia tăng tới rồi năm cái, lúc này đây tụ hội là vì chúc mừng Akutagawa Ryunosuke bị đề bạt vì chuẩn cán bộ, đồng thời cũng là khó được năm người đều ở một lần tụ hội.
Long đầu chiến tranh sau khi kết thúc, sâm âu ngoại triệt Akutagawa Ryunosuke bí thư chức vị, trực tiếp đề bạt hắn vì chuẩn cán bộ. Kỳ thật, lấy hắn công tích tới xem, thẳng thăng cán bộ cũng không thành vấn đề, bất quá, bị sâm âu ngoại cùng Ozaki Koyo song song đè ép xuống dưới.
Nguyên nhân là, hắn còn quá tuổi trẻ, gia nhập cảng Mafia thời gian không đến một năm, tư lịch còn chưa đủ.
Ngươi nói, Akutagawa Ryunosuke chỉ là chỉ huy nhiều tràng chiến đấu, vận khí tốt đánh bại dị năng lực tồn tại trở về cũng truyền lại ra tình báo, này đó công tích tuy rằng có thể phục chúng, vẫn là không đủ.
Như vậy, các ngươi nói, đem dị năng khai trương cho phép chứng đổi về tới có đủ hay không đâu?
"Đều nói, ta sẽ không đến trễ. Dazai-kun, ngươi nhưng thật ra đối ta có điểm tin tưởng a."
Lối vào truyền đến một cái có chút mỏi mệt thanh âm, người đến là một cái học giả trang điểm thanh niên. Hắn lập tức đi hướng quầy bar, buông trong tay bao, ở trên chỗ ngồi ngồi xuống, điểm một ly nước cà chua.
"An ngô ~ nơi này chính là quán bar, ngươi tới quán bar chỉ điểm nước cà chua giống lời nói sao?"
Bản khẩu an ngô đẩy đẩy mắt kính: "Dazai-kun, hôm nay ta là lái xe tới."
Dazai Osamu bĩu môi: "Thiết, lần này liền buông tha ngươi"
Tầm mắt đảo qua này gian ấm áp quán bar, bản khẩu an ngô thấy được trong một góc thiếu niên: "Lại nói tiếp, giới xuyên quân, ngươi máy tính làm sao vậy? Này một đống là máy tính linh kiện đi?"
Akutagawa Ryunosuke có điểm ủy khuất, hắn nói: "Tại hạ máy tính thay đổi tiết thủ lĩnh muốn nhất kia tờ giấy."
"Ha?!" ×4
Trung Nguyên trung cũng lập tức từ trên sô pha ngồi dậy, kinh ngạc nói: "Không phải, giới xuyên, dị năng khai trương cho phép chứng không phải chúng ta dùng Shibusawa Tatsuhiko đổi sao? Lúc ấy ngươi khác cái gì cũng chưa nói, chỉ là nói câu muốn bắt sống Shibusawa Tatsuhiko, ta đều có điểm ngốc, nếu không phải quá tể khả năng thật sự làm không được bắt sống."
"Đích xác gia." Dazai Osamu thấu đi lên, tò mò hỏi, "Giới xuyên lão sư không hổ là cảng Mafia ' quỷ mưu ', liền ta cũng chưa nghĩ đến có thể sử dụng Shibusawa Tatsuhiko đi đổi sâm tiên sinh muốn nhất kia tờ giấy. Bình thường tư duy hình thức đều là mau chóng giải quyết rớt hắn đi?"
Akutagawa Ryunosuke ngẩng đầu, buồn bã nói: "Dazai-kun, người chỉ có tồn tại mới có giá trị, liền tính không có giá trị cũng có thể khai quật cũng sáng tạo ra giá giá trị tới. Còn có, cái kia danh hiệu thỉnh không cần nhắc lại, quá cảm thấy thẹn."
Trung Nguyên trung cũng một đầu dấu chấm hỏi: "Giới xuyên, ngươi chừng nào thì cũng bắt đầu thích đánh đố? Có phải hay không ngươi cùng quá Tể tướng chỗ thời gian có điểm lâu rồi?"
"Cái gì sao, rõ ràng là con sên não dung lượng quá tiểu, giới xuyên lão sư ý tứ chính là thực minh xác."
"Quá tể ——!"
Tóc đỏ thanh niên uống lên khẩu chưng cất rượu, đem có chút oai đề tài kéo lại: "Lại nói tiếp, dị năng khai trương cho phép chứng là dùng Shibusawa Tatsuhiko đổi, nhưng là cùng giới xuyên máy tính có quan hệ gì?"
Nhắc tới đến điểm này, Akutagawa Ryunosuke oán niệm càng trọng: "Bởi vì tại hạ xâm lấn dị năng đặc vụ khoa tình báo hệ thống."
"Phốc khụ khụ khụ......"
"Di —— an ngô, ngươi thật ghê tởm, uống thời điểm tiểu tâm một chút."
Bản khẩu an ngô một ngụm nước cà chua phun tới, hắn không rảnh lo chính mình trạng huống, hắn tiến lên dùng sức lay động cái này to gan lớn mật thiếu niên: "Giới xuyên quân ——! Kia chính là đặc vụ khoa a ——! Ngươi rốt cuộc là nơi nào luẩn quẩn trong lòng a?! Vì cái gì muốn đi xâm lấn đặc vụ khoa hệ thống!"
"An ngô ngươi mau buông ra giới xuyên lão sư!"
"Giáo thụ mắt kính ngươi mau buông tay! Giới xuyên mau hôn mê!"

PS. Giới giới: Tại hạ dùng Shibusawa Tatsuhiko thay đổi tiết thủ lĩnh muốn nhất kia tờ giấy. Nói thật, so với kia tờ giấy tại hạ càng luyến tiếc chính mình máy tính, kia chính là tại hạ cải trang thật lâu mới cải trang thành công!
Giới giới: Lần này tại hạ công lao lớn như vậy, tiết thủ lĩnh có thể đồng ý tại hạ phòng thí nghiệm sao?

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ