Sâm âu ngoại vẻ mặt vô ngữ cùng một đám người ngồi quỳ trên mặt đất, đôi tay bối ở phía sau bị người dùng băng dán cuốn lấy, liền miệng cũng bị dùng băng dán dán lên, ngồi quỳ ở hắn bên cạnh chính là đem tám trứng gỡ xong đại trung tiểu tam người tổ.
Cầm súng bọn cướp quan sát đến bốn phía, một người bọn cướp cầm kia chỉ ở cùng phổ kỳ cảnh sát trò chuyện cái di động kia nói chút cái gì.
Đến tột cùng vì cái gì sẽ biến thành như vậy đâu?
Đột nhiên xuất hiện Trung Nguyên trung cũng, Q, Edogawa Ranpo, Akutagawa Ryunosuke, còn có cùng bọn họ cùng nhau đâu ba cái hài tử đến tột cùng là người nào đâu?
—————————————————— phân cách tuyến ——————————————————
"Buổi tối hảo, trung cũng quân."
"Thủ lĩnh."
22 tuổi cán bộ áp giải một cái diện mạo cùng hắn nhìn qua như là một cái khuôn mẫu khắc ra tới thiếu niên đi vào thủ lĩnh văn phòng, hai người duy nhất khác nhau chính là, thiếu niên khuôn mặt Tỷ Can bộ tiên sinh muốn non nớt.
Thiếu niên có chút không được tự nhiên, nhưng hắn vẫn là ngoan ngoãn đi theo đi vào.
5 năm sau cảng / hắc thủ lĩnh nhìn qua muốn càng thêm tang thương, ăn mặc vẫn cứ là hắn sở quen thuộc kia kiện màu đen áo khoác cùng hồng khăn quàng cổ, phối hợp cặp kia màu tím đôi mắt cùng không có bật đèn hắc ám hoàn cảnh, cảm giác càng giống quỷ hút máu lâu đài cổ.
Phi phi phi, cư nhiên làm trò thủ lĩnh mặt thất thần phun tào hắn, tuyệt đối là bị giới xuyên cùng an ngô lây bệnh! Trung Nguyên trung cũng như vậy tưởng.
Lại nói tiếp, này thật sự chỉ là cái game thực tế ảo sao? Mặc kệ là 5 năm sau chính mình vẫn là 5 năm sau thủ lĩnh, này cũng đều quá chân thật đi? Một nhà công ty game sao có thể lộng tới cảng / hắc tư liệu? Đặc biệt là còn bao hàm thủ lĩnh tin tức.
Trung Nguyên trung cũng hoàn toàn không thông minh, nhưng là hắn cũng không ngốc, tuy rằng rất nhiều thời điểm nhìn qua một bộ ngây ngốc không đầu óc bộ dáng, nhưng đó là đối lập ra tới hảo sao? Thỉnh xem hắn đối diện làm đối thủ tể đà loạn giới sâm này đó mạch não so Minotanos mê cung còn muốn phức tạp gia hỏa lại kết luận hảo sao?
Từ từ, này chỉ trung cũng không đụng tới quá đà tư, giới giới cũng vẫn luôn là tiểu trung cũng đồng đội tới.
Thành niên Trung Nguyên trung cũng hướng ngồi ở thủ vị thượng nam nhân hành lễ sau, tiểu trung cũng mới từ cái loại này một lời khó nói hết đánh giá trạng thái trung thoát ly ra tới.
"Sâm tiên sinh."
"Vị này trung cũng quân, ta có thể như vậy xưng hô ngươi đi, ngươi tại hoài nghi cái gì."
Rõ ràng là câu nghi vấn, lại bị người nam nhân này nói thành câu trần thuật.
Đã từng ở điều tra hoang bá phun gia nhập cảng Mafia phía trước, Akutagawa Ryunosuke cùng tiểu trung cũng có một lần ngẫu nhiên đụng phải cùng nhau, trò chuyện trò chuyện liền dị năng lực sử dụng hàn huyên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...