Chưa đặt tiêu đề 23

73 12 0
                                    

"Giới xuyên lão sư ~ rốt cuộc tìm được ngươi lạp ~"

Bắt cóc đảo kỳ đằng thôn cùng đức điền thu thanh cũng là một người tuổi tác không lớn thiếu niên, tên này thiếu niên ăn mặc Mafia tiêu chí hắc tây trang, trên vai khoác một kiện lớn vài cái số đo màu đen áo khoác, trên tay trên mặt trên cổ này đó bại lộ ra tới làn da đều quấn lấy một tầng băng vải, không có bị băng vải che khuất kia chỉ mất đi cao quang diều sắc đôi mắt, phảng phất hắc động giống nhau dẫn người sa đọa.

Về trước mắt tình huống, Akutagawa Ryunosuke không thể hiểu được không có bất luận cái gì khẩn trương cảm, ngược lại có một loại "A, này chỉ băng vải tinh rốt cuộc khôi phục bình thường" cảm giác.

Akutagawa Ryunosuke nhấp đã phóng lạnh trà sữa, bình tĩnh hỏi: "Dazai-kun, nếu tại hạ nhớ không lầm nói, ngươi hiện tại hẳn là còn ở văn phòng cùng trung cũng quân cùng nhau viết báo cáo mới đúng."

"Mới không cần đâu!" Dazai Osamu tính trẻ con oán giận nói, "Viết báo cáo cái loại này nhàm chán lại không có gì kỹ thuật hàm lượng sự tình, đương nhiên là ném cho không đầu óc tiểu con sên luyện tập mới là tối ưu giải."

"Kia này hai cái là chuyện như thế nào?"

"Giới xuyên lão sư ta cùng ngươi nói!"

Dazai Osamu thu hồi trong tay thương, đem hai đứa nhỏ ném ở chỗ cũ, tranh công giống nhau ngồi ở Akutagawa Ryunosuke bên người, ôm lấy hắn cánh tay giống như ở biểu thị công khai chủ quyền: "Này hai cái tiểu gia hỏa nhưng đều là chủng loại thực khan hiếm dị năng giả nga, mang về về sau huấn luyện một chút là có thể phái thượng rất lớn công dụng. Giới xuyên lão sư trừ bỏ hắc thằn lằn còn không có thuộc về chính mình bộ hạ, này hai cái tiểu gia hỏa ta có thể đưa cho giới xuyên lão sư nga!"

Akutagawa Ryunosuke minh bạch cái gì, hắn nhướng mày: "Dazai-kun, này hai cái đều là người thường gia hài tử."

"Chậc...... Tùy tiện xử lý một chút thì tốt rồi. Nhưng thật ra giới xuyên lão sư, ngươi như thế nào ở chỗ này? Ta chính là tìm đã lâu mới tìm được ngươi."

Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình, nói thực tự nhiên, không hề không khoẻ cảm: "Tại hạ thực thích cúc trì tiên sinh làm quả sung bánh kem, bất quá gần nhất không yên ổn, cúc trì tiên sinh có dọn đi ý tưởng, tại hạ chỉ là tới dò hỏi một chút bánh kem cách làm."

"Rải, như vậy a......"

Dazai Osamu quay đầu nhìn về phía cúc trì khoan, thiếu niên này rõ ràng là một trương gương mặt tươi cười, lại làm hắn cảm thấy phảng phất rơi vào hầm băng. Rõ ràng chỉ là một ánh mắt, Mafia hài tử đều là quái vật sao?

"Giới xuyên lão sư, này hai cái thấy được không nên xem đồ vật tiểu gia hỏa ngươi muốn sao? Muốn nói ta có thể □□ hảo tặng cho ngươi nha ~"

"Dazai-kun." Akutagawa Ryunosuke buông trà sữa, có chút đau đầu, "Này hai đứa nhỏ là cúc trì tiên sinh gia lại đây hỗ trợ, quá đoạn thời gian phỏng chừng cũng sẽ cùng nhau đi. Dù sao đều là phải rời khỏi Yokohama người, người thường cảnh cáo một chút là đủ rồi, ngươi cái dạng này rất khó kết thúc, thủ lĩnh phỏng chừng lại muốn đem ngươi ném phòng thẩm vấn."

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ