Tân đảo gia là tân nhẹ khu vực lớn nhất gia tộc, là ở chính giới, quân giới, thương giới đều phi thường nổi danh quái vật khổng lồ, là một người khẩu đông đảo, nữ tính đông đảo gia tộc. Từ có ký ức bắt đầu, tên là Tsushima Shuuji hài tử liền biết, chính mình cùng người khác là bất đồng.
Tsushima Shuuji, tân đảo gia thứ sáu tử, đứng hàng đệ thập, đồng thời, cũng là không bị coi trọng con út.
Mỗi lần tới rồi muốn ăn cơm thời điểm, bảo mẫu luôn là mỉm cười nói "Tu trị thiếu gia đói bụng đi? Tới rồi cơm điểm mọi người đều có loại cảm giác này." "Thiếu gia, nên ăn cơm, đói lả thân thể liền không hảo."
Tsushima Shuuji không biết cái gì là đói khát, cũng không nghĩ thể hội, cho nên, ấu tiểu hài tử cũng chỉ có thể nói một câu "Cảm ơn, ta mau đói lả, nếu không phải ngươi ta cũng không biết đã đến cơm điểm."
Sau đó, đi theo bảo mẫu đi trước nhà ăn, ngồi vào thuộc về chính mình trên chỗ ngồi, cái kia tối tăm mạt tịch thượng. Cùng đại gia cùng nhau nói qua "Ta thúc đẩy", lúc này mới bắt đầu ăn cơm.
Cái này gia tộc là hủ bại, mọi người dựa theo nào đó quy định, như là người ngẫu nhiên giống nhau tồn tại, mỗi người trên mặt đều mang một bộ mặt nạ.
Mỗi lần tới rồi nhất định thời gian, gia tộc mọi người đều hội tụ ở bên nhau, tiến hành tên là "Chơi đùa" hoạt động. Tuổi nhỏ Tsushima Shuuji cũng không lý giải, cũng không biết vì cái gì sẽ có người đem bị gọi món đồ chơi đồ vật phóng tới trong tay hắn, sau đó nói "Xem, đây là ngươi vẫn luôn muốn món đồ chơi."
Lần nọ chụp ảnh thời điểm, mọi người song song đứng ở nơi đó, lộ ra xán lạn tươi cười. Tsushima Shuuji vô pháp lý giải, vì cái gì mọi người đều muốn cười đến như vậy xán lạn, vì cái gì đều phải cười.
Đương chụp ảnh người hướng hắn kêu thời điểm, lúc này mới học những người khác bộ dáng, lộ ra một cái tươi cười. Đương ảnh chụp tẩy ra tới về sau, các đại nhân đều chỉ vào hắn hình ảnh nói "Ngươi xem, đứa nhỏ này cười đến cỡ nào vui vẻ a."
Tsushima Shuuji biết, chính mình cùng những người khác là bất đồng, cho nên, hắn tận lực bắt chước, học những người khác bộ dáng, muốn làm chính mình dung nhập đi vào, muốn làm chính mình nhìn qua giống một người bình thường.
Mẫu thân là một cái thực ôn nhu truyền thống Yamato Nadeshiko thức nữ nhân, ở Tsushima Shuuji trong mắt, nữ nhân này không phải nhân loại, là bị đại gia tộc bóp chết linh hồn mà bồi dưỡng con rối.
"Tu trị tương lai, nhất định phải hạnh phúc a."
Nữ nhân này nói như vậy quá, nàng ái con trai của nàng, cái kia tên là "Tsushima Shuuji" hài tử. Nhưng là, ở ba tuổi năm ấy, nữ nhân này liền đã chết, chỉ để lại bảo mẫu bồi hắn.
Tsushima Shuuji biết, có nhân ái hắn, tỷ như chết đi mẫu thân, tỷ như làm bạn hắn bảo mẫu, nhưng là, hắn giống như mất đi ái nhân năng lực.
Không có này một công năng Tsushima Shuuji, thật sự còn có thể coi như là nhân loại sao?
Mỗi ngày làm đồng dạng sự tình, ngày qua ngày lặp lại cùng trước một ngày tương đồng sự.
A a, quả thực tao thấu. Tsushima Shuuji nghĩ như vậy.
Hôm nay ban đêm, Tsushima Shuuji lặng lẽ từ trên giường bò dậy, đẩy ra cửa sổ, ngóng nhìn bầu trời đêm.
Rốt cuộc muốn tới khi nào đâu? Khi nào ta mới có thể từ cái này oxy hoá thế giới tỉnh lại đâu?
Thế giới này ở Tsushima Shuuji trong mắt là trong suốt, bất luận cái gì người hoặc sự vật ở trong mắt hắn đều không có bí mật, chỉ cần hắn tưởng, tựa hồ không có gì là hắn vô pháp được đến vô pháp làm được.
Hảo nhàm chán. Người sống ở trên thế giới này thật sự có ý nghĩa sao? Quả nhiên, chỉ có tử vong mới có thể đạt được vĩnh viễn yên lặng.
Cứu cứu ta, ai tới cứu cứu ta, chạy nhanh...... Chạy nhanh dẫn ta đi đi, thế giới này thật đáng sợ, nhanh lên...... Nhanh lên làm ta từ cái này oxy hoá trong thế giới tỉnh lại đi!
Cứ như vậy lấy lòng người khác, mơ màng hồ đồ tới rồi bảy tuổi.
Bảy tuổi này một năm đã xảy ra một chuyện lớn, đại chiến trung, bởi vì nào đó như vậy như vậy nguyên nhân, mấy chục cái lớn lớn bé bé gia tộc toàn bộ bị xét nhà xét nhà, diệt môn diệt môn, lưu đày lưu đày.
Loại sự tình này tùy tiện ngẫm lại đều có thể biết, còn không phải là bởi vì đánh giặc cho nên không có tiền sao? Những cái đó lung tung rối loạn có lẽ có tội danh cũng liền lừa lừa tiểu hài tử thôi, không, liền tiểu hài tử đều lừa bất quá.
Đứa bé kia diều sắc trong mắt lập loè mỏng manh quang mang, như là ở trong gió lay động sắp châm tẫn tắt ánh nến giống nhau, kia mạt tên là hy vọng ánh sáng nhạt tùy thời đều có khả năng biến mất.
Không biết từ nào một ngày bắt đầu, Tsushima Shuuji đã chết, chết ở tân đảo gia biến mất kia một năm. Tại đây đồng thời, một cái ở đạp lên hắc bạch phân minh giới hạn thượng, không ngừng tìm kiếm sống sót ý nghĩa thiếu niên sống sót.
Sống sót thiếu niên tên gọi là Dazai Osamu, hắn không biết chính mình vì cái gì còn sống, cũng không biết chính mình phải vì cái gì mà sống. Rời đi tân đảo gia mấy năm nay, Dazai Osamu khắp nơi lưu lạc, dọc theo đường đi nghiêng ngả lảo đảo đi tới Yokohama.
Vì cái gì đâu? Vì cái gì ta sống sót? Ta vì cái gì muốn tồn tại a? Nhanh lên đi, nhanh lên làm ta từ cái này oxy hoá thế giới trong mộng tỉnh lại đi!
Người loại này sinh vật, đã sợ hãi tử vong, rồi lại bị tử vong thật sâu hấp dẫn, ở trong thành thị, ở văn học tác phẩm trung, tử vong không ngừng mà bị tiêu phí, vô pháp chuyển hóa thành bất cứ thứ gì, chỉ này một lần tử vong......
Này, chính là nguyện vọng của ta, đây là Dazai Osamu nguyện vọng a!
Chỉ có tử vong mới có thể đạt được vĩnh viễn yên lặng, gần gũi tiếp xúc tử vong, ôm tử vong, nói không chừng, như vậy là có thể tìm được làm tên là Dazai Osamu tồn tại tìm được sống sót ý nghĩa đâu.
Từ ngày đó bắt đầu, trên thế giới nhiều một cái kỳ quái thiếu niên, một cái tên là Dazai Osamu, lấy tự sát vì yêu thích thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...