Chưa đặt tiêu đề 37

59 10 0
                                    

"Ai, là an thất tiên sinh!"

"An thất tiên sinh là ở chỗ này làm phục vụ sinh sao?"
Akutagawa Ryunosuke trầm mê viết làm, tuy rằng hắn nghe được an thất thấu cùng tới những người này đối thoại, nhưng là hắn không có để ý, cho nên đầu cũng chưa nâng.
"A ——! Chết người ——!"
Hét thảm một tiếng đem Akutagawa Ryunosuke từ thế giới của chính mình kéo ra tới, vẻ mặt mộng bức ngẩng đầu.
"Chạy nhanh báo nguy! Tất cả mọi người không được rời đi nơi này!"
Chết chính là cùng hắn đua bàn kia đối tình lữ trung nữ tử, duy trì trong tiệm trật tự chính là một người lưu trữ ria mép ăn mặc màu lam tây trang trung niên nam tử, cùng hắn cùng nhau người còn có một cái trên đầu có tiêm giác tóc dài thiếu nữ, một cái ăn mặc tiểu tây trang mang mắt kính tiểu nam hài, một cái màu trà tóc ngắn tiểu nữ hài.
Hảo gia hỏa, khó trách sẽ chết người a, Tử Thần ở chỗ này đâu. Bất quá, này cùng hắn Akutagawa Ryunosuke không quan hệ, bất quá là đua bàn gặp mặt một lần, như thế nào đều liên lụy không đến hắn.
Vì thế, Akutagawa Ryunosuke tiếp tục vùi đầu viết tiểu thuyết.
"Đại ca ca, đại ca ca."
Tùy tay đẩy ra túm hắn quần áo người kia, Akutagawa Ryunosuke vẫn cứ trầm mê viết làm.
Phịch một tiếng, một bàn tay chụp ở trước mặt hắn, phát ra thật lớn tiếng vang, sau đó, một phen đoạt quá hắn giấy viết bản thảo, vẻ mặt phẫn nộ: "Uy, tiểu tử, hung thủ chính là ngươi đi!"
Akutagawa Ryunosuke đỉnh đầu toát ra một cái đại đại dấu chấm hỏi: "Có ý tứ gì? Đem bản thảo còn cấp tại hạ."
"Tiểu tử, nơi này chính là đã xảy ra giết người án!"
"Cho nên đâu?" Akutagawa Ryunosuke có chút nghi hoặc hỏi, "Đã xảy ra giết người án cùng tại hạ có quan hệ gì? Lại cùng đại thúc ngươi có quan hệ gì? Ngươi là cảnh sát?"
Trung niên nam tử "Ta chính là danh trinh thám Mori Kogoro, người bị hại liền ở ngươi trước mặt chết đi ngươi cư nhiên thờ ơ, hung thủ tuyệt đối là ngươi!"
"Danh trinh thám?"
Akutagawa Ryunosuke cười nhạo một tiếng: "Một khi đã như vậy, như vậy, xin hỏi ngươi buôn bán giấy phép đâu? Công nhân giấy chứng nhận đâu? □□ trao quyền thư đâu? Đương nhiên, mặc kệ có hay không, chỉ ra và xác nhận hung thủ yêu cầu chứng cứ, nếu là vị này tự xưng ' danh trinh thám ' tiên sinh vẫn cứ kiên trì tại hạ chính là hung thủ, tại hạ không ngại lấy phỉ báng trẻ vị thành niên tội danh đưa ngài một phong luật sư hàm."
"Ngươi —— ngao ~~"
Duỗi tay bắt lấy Mori Kogoro thủ đoạn nào đó vị trí, dùng sức nhéo, đem giấy viết bản thảo đoạt trở về, kéo cái kia màu trà tóc ngắn tiểu nữ hài hướng rời xa thi thể vị trí đi đến.
"Không có buôn bán giấy phép, không phải cảnh sát, không có □□ trao quyền thư, dựa vào cái gì yêu cầu tại hạ phối hợp? Còn có, ngươi này đương gia lớn lên là như thế nào đương? Không gặp hài tử đều dọa thành như vậy sao? Cũng không biết an ủi an ủi hống một hống. Giống đại thúc ngươi loại này không biết cái nào góc xó xỉnh nhảy ra tới tam vô trinh thám, chỉ sợ vì nổi danh trong mắt chỉ có án tử đi?"
"Hôi nguyên......"
Akutagawa Ryunosuke xem cũng chưa xem một cái chết nữ nhân, lôi kéo Haibara Ai cùng Edogawa Conan ngồi xuống ly người chết xa nhất địa phương, sau đó kêu hai phân dâu tây bánh kem cùng tam ly trà sữa, đem bánh kem cùng trong đó một ly trà sữa đẩy đến Haibara Ai trước mặt.
"Tới điểm nhi đồ ngọt áp áp kinh đi."
"Cảm ơn đại ca ca."
Edogawa Conan ngọt ngào cười, thanh âm ngọt nị, Akutagawa Ryunosuke nổi da gà đều đi lên: "Được rồi, đừng trang, ngươi lại không phải bình thường tiểu hài tử, ngươi có biết hay không như vậy thực ghê tởm a?"
Edogawa Conan: Đồng tử động đất jpg.
Bên người tiểu cô nương vẫn luôn ở phát run, Akutagawa Ryunosuke xoa xoa nàng tóc, ôn nhu an ủi nói: "Hảo hảo, không có việc gì, cảnh sát thúc thúc quá một lát liền tới rồi, bọn họ sẽ bảo hộ ngươi."
Không biết sao đến, tiểu cô nương run đến lợi hại hơn, Akutagawa Ryunosuke cũng không khỏi có chút đau đầu. Haibara Ai hắc y tổ chức radar là bị hắn kích phát sao? Tuy rằng cảng Mafia cùng hắc y tổ chức đều là hỗn hắc, nhưng là bọn họ cảng / hắc hiện tại chính là hợp pháp tổ chức!
Khụ, xả xa, tổng không thể là bởi vì hắn hỗn hắc còn giết qua không ít người đi?
"Xin lỗi, tại hạ không thế nào sẽ an ủi người." Akutagawa Ryunosuke đem trà sữa nhét vào tiểu cô nương trong tay, thay đổi cái đề tài, "Vị này tiểu tiểu thư, ngươi tên là gì?"
"Hôi...... Hôi nguyên, ai......"
Có lẽ là Haibara Ai hắc y tổ chức PTSD quá mức nghiêm trọng, cũng có lẽ là Akutagawa Ryunosuke thật sự sẽ không an ủi người, một lớn một nhỏ ngươi hỏi ta đáp nói không nói mấy câu liền tẻ ngắt. Akutagawa Ryunosuke nhưng thật ra cùng Mori Ran liêu còn tính đầu cơ, nhưng là, đồng dạng hàn huyên không bao lâu cũng tẻ ngắt.
"Phần lãi gộp tiểu thư, tại hạ là cái người ngoài khó mà nói cái gì, nhưng là, ngươi phụ thân làm gia trưởng thực không đủ tiêu chuẩn, hôi nguyên tiểu bằng hữu dọa thành như vậy hắn không thèm để ý ngươi cũng không thèm để ý sao? Như vậy tiểu nhân hài tử thấy giết người án hiện trường, sẽ không sợ lưu lại cái gì bóng ma tâm lý sao? Còn có Edogawa tiểu bằng hữu, còn tuổi nhỏ như thế nào động bất động liền hướng hiện trường vụ án hướng a? Xem hắn này nghiệm thi thủ đoạn như vậy thuần thục, vừa thấy chính là kẻ tái phạm, các ngươi này đó làm trưởng bối cũng quá không đủ tiêu chuẩn đi?"
Mori Ran xấu hổ cười cười, nàng nói: "Kỳ thật, Conan rất lợi hại, rất nhiều thời điểm ba ba phá án đều là làm Conan đương trợ thủ."
"Cho nên, đây là các ngươi bỏ qua tiểu hài tử tâm lý khỏe mạnh nguyên nhân?"
"Ai?" ×3
Akutagawa Ryunosuke sắc mặt không vui: "Phần lãi gộp tiểu thư, tại hạ kiến nghị ngươi tốt nhất mang này hai cái tiểu bằng hữu đi xem bác sĩ tâm lý. Hôi nguyên chỉ là bị dọa tới rồi, tiến hành một chút chính quy tâm lý khai thông là được, nhưng là, Edogawa tiểu bằng hữu tâm lí trạng thái tại hạ đều không phải là chuyên nghiệp bác sĩ tâm lý, thật sự không dám vọng hạ kết luận."
Mori Ran vẻ mặt mộng bức: "Chờ hạ tân nguyên tiên sinh, Conan có thể có cái gì vấn đề?"
"Cái nào bình thường bình thường bảy tuổi tiểu hài tử sẽ có như vậy thuần thục nghiệm thi thủ đoạn? Cái nào bình thường bảy tuổi tiểu hài tử gặp được giết người án sẽ một chút đều không sợ hãi? Cái nào bình thường bảy tuổi tiểu hài tử sẽ có như vậy có logic như vậy rõ ràng sáng tỏ tư duy?"
Ở Edogawa Conan cùng Haibara Ai hoảng sợ nhìn chăm chú hạ, Akutagawa Ryunosuke lúc này mới đem phần sau đoạn nói ra tới: "Tiểu hài tử sớm tuệ cũng không phải cái gì chuyện tốt, này sẽ chỉ làm bọn họ ở bạn cùng lứa tuổi trung không hợp nhau. Sớm tuệ hài tử rất nhiều đều không có bình thường thiện ác xem, thế giới quan, giá trị quan hoặc là mặt khác quan niệm, thậm chí rất nhiều phản xã hội nhân cách hoặc là cao chỉ số thông minh tội phạm người đều là bởi vì sớm tuệ thả không có trải qua chính xác dẫn đường mới đưa đến. Tại hạ cảm thấy, ngươi cũng không hy vọng đứa nhỏ này tương lai biến thành cái loại này bộ dáng."
Mori Ran sầu lo hỏi: "Như vậy, xin hỏi ta nên làm cái gì bây giờ?"
Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình mút khẩu trà sữa: "Ngươi hỏi sai người, ngươi hẳn là đi vấn tâm lý bác sĩ mà không phải truy vấn tại hạ, tại hạ cũng sẽ không dưỡng hài tử."
Liền đang nói lời nói gian, cảnh sát lúc này mới khoan thai tới muộn.
Trước mắt, hiềm nghi người có ba người, kinh điển tam tuyển một.
Hiềm nghi người chi nhất, người chết bạn trai, bởi vì người chết quyết định cùng hắn chia tay, muốn vãn hồi đoạn cảm tình này, tới tiệm bánh ngọt phía trước, hai người vừa mới sảo một trận.
Hiềm nghi người chi nhị, Akutagawa Ryunosuke, cùng người chết ngồi cùng bàn, người chết muốn xem hắn viết đồ vật bị cự tuyệt, bị người chết mở miệng trào phúng, nhìn thấy người chết tử vong cảnh tượng cũng không ngoài ý muốn cũng không có bất luận cái gì phản ứng.
Akutagawa Ryunosuke: Mori Kogoro, tại hạ nhớ kỹ ngươi.
Hiềm nghi người chi tam, cúc trì khoan, tiệm bánh ngọt kiêm chức bánh kem sư phó, hư hư thực thực cùng người chết có không minh bạch quan hệ.
Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình: Hảo, phá án, hung thủ chính là bạn trai tiên sinh.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ