Lễ tang sắp kết thúc thời điểm, giáo đường tới một cái ăn mặc màu xanh ngọc âu phục kỳ quái nam nhân, hắn là tới tìm Trung Nguyên trung cũng.
Người này cấp Akutagawa Ryunosuke ấn tượng đầu tiên chính là phi thường không có lễ phép, rõ ràng là ở trang trọng lễ tang thượng, hắn lại một bộ đã chết người cũng không cái gọi là bộ dáng. Akutagawa Ryunosuke xem ra, lễ tang thượng người nhà nếu là hắn nói, chính mình nhất định sẽ đem người này đuổi ra đi.
Dự kiến bên trong, Trung Nguyên trung cũng cùng nam nhân kia khắc khẩu lên, bởi vì kỳ sẽ năm người, trong đó, bọn họ nhắc tới một cái gọi là "Ngụy ngươi luân" tên.
Tên này có điểm quen tai, giống như ở đâu nghe qua.
Liền ở Trung Nguyên trung cũng nhắc tới người kia cổ áo, muốn đánh người thời điểm, một người khách mở miệng ngăn lại hắn.
Tên này khách nhìn qua hơn ba mươi tuổi bộ dáng, dáng người thon gầy, quần áo đẹp đẽ quý giá, lẳng lặng kiều chân ngồi ở khoảng cách Trung Nguyên trung cũng không xa bên kia. Hắn thanh âm thực ôn hòa, đem thiếu niên trấn an. Trung Nguyên trung cũng nghe từ nam nhân mệnh lệnh giống nhau lời nói, bởi vậy có thể thấy được, người này ở cảng Mafia địa vị hẳn là không thấp.
Chính là...... Cặp kia màu tím đôi mắt, có điểm quen mắt...... Giống như ở đâu gặp qua.
"Làm sao vậy thiếu niên? Vẫn luôn nhìn ta?"
Nam nhân chú ý tới Akutagawa Ryunosuke tầm mắt, hướng hắn gật gật đầu, ôn hòa hỏi.
"Xin lỗi, tại hạ thất lễ."
Akutagawa Ryunosuke nhanh chóng cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Chỉ là cảm thấy, ngài đôi mắt...... Thật xinh đẹp."
Nam nhân tựa hồ nghe tới rồi cái gì thú vị nói, khẽ cười một tiếng: "Thiếu niên, cảm ơn ngươi khích lệ."
Nửa giờ sau, lễ tang kết thúc, Akutagawa Ryunosuke chuẩn bị rời đi thời điểm, Trung Nguyên trung cũng một lần nữa về tới lễ đường.
"Giới xuyên! Theo ta đi! Trên đường lại cùng ngươi giải thích!"
Trung Nguyên trung cũng bắt lấy cổ tay của hắn hướng ra phía ngoài đi, cái kia tự xưng "Bổn cơ" nam nhân đi theo hắn bên người, Akutagawa Ryunosuke không có động.
"Giới xuyên!"
"Trung cũng quân." Akutagawa Ryunosuke ngẩng đầu, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm cặp kia phảng phất ngọc bích giống nhau mỹ lệ đôi mắt, "Cái kia gọi là Ngụy ngươi luân người, hắn kế tiếp mục tiêu là tại hạ, bạch lại quân, còn có ngươi phía trước đề qua Dazai Osamu quân sao?"
Trung Nguyên trung cũng mở to hai mắt nhìn, trên mặt tràn ngập khiếp sợ: "Như thế nào, ngươi như thế nào sẽ biết?!"
"Hảo, trung cũng quân, nếu ngươi không yên tâm nói, khiến cho giới xuyên quân kế tiếp liền đi theo ta đi."
Ôn hòa giọng nam từ phía sau vang lên, tới người là lễ tang thượng cái kia thân cư địa vị cao nam nhân, nghe thấy cái này người nói, Trung Nguyên trung cũng lại lần nữa bị chấn kinh rồi.
"Nhưng là, ngài......"
Trung Nguyên trung cũng còn tưởng nói cái gì nữa, người nam nhân này ngăn lại hắn: "Trung cũng quân là không tin ta sao? Không tin ta có thể đem giới xuyên quân bảo vệ tốt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...