Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm trong sông trôi nổi vật, muốn thuyết phục chính mình đi làm lơ, một trận gió thổi qua mặt nước, lộ ra một cái tóc bị ướt nhẹp cái ót.
Cái này, Akutagawa Ryunosuke vô pháp thuyết phục chính mình không đi cứu người, ôm cuối cùng một tia may mắn tâm lý, hắn thao tác Rashomon đi kéo người. Biến mất vải dệt không một không chương hiển thân phận của người này, nhân gian thất cách Dazai Osamu.
Không thích người này, không nghĩ xuống nước, nhưng người vẫn là muốn cứu. Akutagawa Ryunosuke từ Rashomon trong không gian lấy ra một bó lên núi thằng, làm tốt thằng bộ sau, đem dây thừng ném trong nước người, túm dây thừng kéo đi lên. Làm hắn có chút chột dạ chính là, Dazai Osamu vỏ chăn trụ bộ vị là cổ.
"Khụ khụ......"
Dazai Osamu gian nan từ trên mặt đất bò dậy, ho khan hảo một trận mới hoãn quá mức, hắn dùng khàn khàn thanh âm nói: "Giới xuyên quân, nếu ngươi không nghĩ cứu ta, thật cũng không cần như vậy."
"Thực xin lỗi, Dazai-kun." Akutagawa Ryunosuke trung quy trung củ hướng tên này thiếu niên xin lỗi, "Bởi vì tại hạ thân thể không tốt, nếu là dính nước lạnh thực dễ dàng sinh bệnh, tại hạ không biết ngài cấp dưới liên hệ phương thức, chỉ có thể ra này hạ sách."
Dazai Osamu có chút một lời khó nói hết nhìn hắn: "Ngươi xác định ngươi này không phải trả thù sao?"
"Xin lỗi, nếu ngài là như vậy cho rằng nói, tại hạ cũng không thay đổi được ngài ý tưởng."
"Ta mặc kệ! Dù sao giới xuyên quân ngươi xúc phạm tới ta là sự thật, cho nên ngươi cần thiết bồi thường ta!"
Yokohama trong đêm tối truyền lưu như vậy một câu: Làm Dazai Osamu địch nhân lớn nhất bất hạnh, chính là thân là Dazai Osamu địch nhân bản thân chuyện này.
Cái này lệnh vô số địch nhân nghe tiếng sợ vỡ mật thiếu niên, giờ phút này như là tiểu hài tử giống nhau túm Akutagawa Ryunosuke quần áo la lối khóc lóc, không cho hắn rời đi.
"Kia, Dazai-kun muốn cho ta như thế nào bồi thường?"
Akutagawa Ryunosuke có chút bất đắc dĩ, liền tính lần này hắn đem Dazai Osamu đuổi đi về sau, này chỉ băng vải tinh tuyệt đối có mặt khác phương pháp từ chính mình trên người đạt được muốn tin tức, sau đó tăng thêm hắn hoài nghi.
Thôi, Dazai Osamu muốn làm gì liền tùy hắn đi, dù sao chính mình không phải nói cái gì nhiều người, trong nhà cũng không có gì nhận không ra người đồ vật.
Đem Dazai Osamu mang về chính mình gia, Akutagawa Ryunosuke ở tủ quần áo tìm kiếm, bởi vì hai người hình thể kém trọng đại, Dazai Osamu miễn cưỡng có thể mặc vào chỉ có một kiện áo tắm.
"Giới xuyên, ta muốn ăn con cua!"
Tắm rửa xong sau, Dazai Osamu ăn mặc rõ ràng có chút tiểu nhân áo tắm đi ra, thực tự giác ngồi vào trên sô pha điểm cơm.
"Ý kiến bác bỏ."
"Ta mặc kệ, ta liền phải ăn, ngươi nói muốn bồi thường ta!"
"Dazai-kun." Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình đem mua tới nguyên liệu nấu ăn nhét vào tủ lạnh, lưu lại yêu cầu dùng đến, "Đệ nhất, tại hạ không có mua con cua, đồ hộp cũng không có, đệ nhị, siêu thị cùng tiệm cơm hiện tại đều đóng cửa, tại hạ mua chỉ có cá."
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
ContoTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...