Chưa đặt tiêu đề 40

57 12 0
                                    

Cúc trì khoan dung tuyền thị vợ chồng quen biết cũng không tính ngoài ý muốn.
Bởi vì đảo kỳ đằng thôn cùng đức điền thu thanh duyên cớ, cúc trì khoan chuyên môn tìm võ trang trinh thám xã kỹ càng tỉ mỉ dò hỏi dị năng đặc vụ khoa cùng cảng Mafia tương quan tin tức, cũng ở xã trưởng Fukuzawa Yukichi giới thiệu hạ tiến vào cảnh giáo, nhận thức đồng học kiêm bạn cùng phòng lâu mễ chính hùng. Sau lại, cùng lâu mễ chính hùng cùng nhau, để ý ngoại bị cuốn vào mấy tràng giết người sự kiện thời điểm, nhận thức mới vừa tốt nghiệp cảnh giáo tiền bối —— đàn một hùng.
Cùng tuyền thị vợ chồng quen biết còn có một bộ phận là đức điền thu thanh duyên cớ, rốt cuộc "Hoá trang nhân vật" cùng "Dạ xoa tuyết trắng" đều là tương tự dị năng lực. Bất quá, điểm này không thể thiếu đàn một hùng kíp nổ cùng cúc trì khoan đột nhiên thức tỉnh dị năng lực nguyên nhân.
"Khoan, thực xin lỗi, làm ngươi lo lắng."
Akutagawa Ryunosuke có thể từ nắm chính mình cái tay kia thượng cảm nhận được truyền lại lại đây nhiệt độ cơ thể, cũng có thể tưởng tượng đến đến lúc ấy cúc trì khoan tâm tình. Hắn nhấp nhấp miệng, cuối cùng vẫn là không tính toán đem long đầu chiến tranh cuối cùng mấy ngày trải qua nói ra.
Rốt cuộc, sự tình đều đã qua đi hơn một tháng, Akutagawa Ryunosuke tự thân cũng không ra cái gì vấn đề, liền tính nói ra cũng chỉ sẽ làm cúc trì khoan càng thêm lo lắng.
Rốt cuộc, Akutagawa Ryunosuke cùng cúc trì khoan vốn dĩ chính là hai điều không tương giao đường thẳng song song, không phải sao?
Vươn tay xoa xoa kia mềm mại màu đen tóc ngắn, cúc trì chiều rộng chút đau lòng nói: "Long chi giới, ngươi không có việc gì liền hảo. Lại nói tiếp, ngươi hiện tại công tác là cái gì loại hình? Còn sẽ có trấn áp một loại ngoại cần sao?"
"Khoan."
Lâu mễ chính hùng đè lại thiếu niên bả vai, không tán đồng lắc lắc đầu.
"Xin lỗi, long chi giới, là ta đường đột."
Akutagawa Ryunosuke há miệng thở dốc, hắn tưởng nói: Không quan hệ, khoan muốn biết nói cái gì đều có thể.
Nhưng là, có câu nói gọi là "Biết đến càng nhiều chết càng nhanh", Akutagawa Ryunosuke không thể lấy cúc trì khoan sinh mệnh làm tiền đặt cược, Akutagawa Ryunosuke có thể bảo toàn chỉ có chính mình.
Tuyền gia tiệc trà là truyền thống cùng thức tiệc trà, ngồi quỳ ở thấp bé bàn trà bên, trước mặt bày biện chính là Nhật Bản truyền thống trà xanh cùng cùng trái cây. Akutagawa Ryunosuke cái miệng nhỏ xuyết uống nước trà, trên bàn cùng trái cây chạm vào cũng chưa chạm vào, loại này đồ ngọt quá mức ngọt nị, chẳng sợ có nước trà giải nị vẫn là có chút không tiếp thu được.
"Giới xuyên quân là không thích cùng trái cây sao?" Lâu mễ chính hùng có chút kỳ quái hỏi.
"Ân." Akutagawa Ryunosuke gật gật đầu, đôi tay phủng chén trà, cúi đầu nhìn nước trà nổi lên gợn sóng, "Tại hạ cũng không thích đồ ngọt, nếu không phải bởi vì đường có thể tiến mau bổ sung tiêu hao nói."
Ở cúc trì khoan trong miệng, Akutagawa Ryunosuke là cái thích ngọt hài tử, thích nhất quả sung bánh kem đều phải phóng năm lần đường cùng gấp hai bơ. Nhưng là, câu này không thích đồ ngọt...... Cúc trì chiều rộng chút chịu đả kích.
Đầu ngón tay truyền đến mềm xốp xúc cảm, một quả tinh xảo cùng trái cây bị phóng tới cúc trì khoan trên tay, Akutagawa Ryunosuke hơi hơi mỉm cười: "Rốt cuộc, tại hạ thực thích khoan a, khoan đối tại hạ mà nói, giống như là đột nhiên xuất hiện ở đêm tối bên trong quang. Không chỉ là công tác nguyên nhân, tại hạ thân phận cũng có rất lớn vấn đề cùng phiền toái, bởi vì không nghĩ đem khoan kéo vào tới, lại không nghĩ rời đi khoan, chỉ có thể tìm cái này tiếp lời lạp. Tuy rằng...... Khoan vẫn là lựa chọn tham dự tiến vào......"
"Nhưng là! Kia chính là năm lần đường cùng gấp hai bơ bánh kem a! Long chi giới ngươi là như thế nào nuốt xuống đi a! Kia chính là ta loại này thích ngọt người đều nuốt không đi xuống đồ vật a!"
Lâu mễ chính hùng quỷ dị đối Akutagawa Ryunosuke sinh ra nào đó kính ý.
"Bởi vì tại hạ là văn chức, ngày thường dùng não tương đối nhiều, thân thể đối đường phân nhu cầu lượng trọng đại, khoan tác phẩm hàm đường lượng cao, không cần ăn quá nhiều đồ ngọt, vừa vặn thỏa mãn tại hạ nhu cầu."
"Cho nên, đây là ngươi không hảo hảo ăn cơm nguyên nhân?"
Akutagawa Ryunosuke thân thể cứng đờ, có chút chột dạ nói: "Bởi vì long đầu chiến tranh mới kết thúc, Yokohama phi pháp tổ chức chỉ còn lại có cảng Mafia, kết thúc công tác tất cả đều là cảng / hắc làm, cho nên...... Bởi vì hy sinh quá nhiều...... Tháng trước lượng công việc quá lớn, làm trung cao tầng cho nên......"
"Trung cao tầng?"
Cúc trì khoan bắt lấy Akutagawa Ryunosuke thủ đoạn, cưỡng chế làm hắn nhìn về phía chính mình, gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt thiếu niên: "Long chi giới, ngươi có thể hay không giải thích một chút, cái gì gọi là ' trung cao tầng '? Ngươi hiện tại rốt cuộc là trung tầng vẫn là cao tầng? Rõ ràng...... Rõ ràng mới không đến năm tháng không gặp a!"
Akutagawa Ryunosuke đáy lòng mạc danh nảy lên tới một cổ hoảng loạn cảm giác, hắn không nghĩ nói ra, đồng dạng, hắn cũng không nghĩ lừa gạt cúc trì khoan, cho nên, chỉ có thể lựa chọn trầm mặc.
"Nói chuyện a! Long chi giới ngươi nói chuyện a!"
"Có thể...... Nói cho tại hạ...... Vì cái gì sao? Vì cái gì là tại hạ?"
Thiếu niên thanh âm khô khốc khàn khàn, phảng phất một cái ở trong sa mạc tiến lên hồi lâu, rốt cuộc thấy được nguồn nước, lại không biết là hàm thủy vẫn là nước ngọt người.
Vô cơ chất hắc màu xám đôi mắt rốt cuộc nhìn về phía cúc trì khoan: "Rõ ràng, tại hạ cùng ngươi...... Vốn dĩ không nên sinh ra bất luận cái gì giao thoa, ngươi nếu tưởng tiến đặc vụ khoa, vậy càng hẳn là cùng tại hạ phủi sạch quan hệ."
Cự tuyệt tại hạ đi, khoan.
Không cần lại đến tìm ta, khoan.
Làm ơn, không cần lại đến tìm ta, nhanh lên từ bỏ ta đi.
Vô luận là "Akutagawa Ryunosuke" vẫn là "Tân nguyên long chi giới" đều là cái đại phiền toái a, còn như vậy đi xuống, ngươi thật sự sẽ chết!
Cầu ngươi, khoan, cầu ngươi nhất định phải từ bỏ ta, bằng không...... Nói cách khác...... Tại hạ cũng vô pháp tưởng tượng chính mình được đến lại bị từ bỏ phản ứng.
"Đủ rồi!"
Một bàn tay nặng nề mà chụp ở trên bàn trà nghe không đi xuống lâu mễ chính hùng dùng một cái tay khác nhéo thiếu niên cổ áo đem hắn nhắc lên, phẫn nộ bên trong còn trộn lẫn vài phần hận sắt không thành thép ý vị.
"Akutagawa Ryunosuke! Ngươi cho rằng khoan hắn vì cái gì muốn đi cảnh giáo muốn gia nhập dị năng đặc vụ khoa a?! Còn không đều là vì ngươi! Khoan vốn là muốn khảo văn học hệ, bởi vì ngươi mới làm ơn Fukuzawa Yukichi tiên sinh đi quan hệ tẫn cảnh giáo! Ngươi chính là như vậy một cái đắm mình trụy lạc người sao?! Chẳng lẽ ngươi muốn cho khoan nỗ lực tất cả đều uổng phí sao?!"
"Tại hạ...... Không đáng......"
"Ta nói, ngươi gia hỏa này như thế nào liền như vậy quật a! Ngươi ta đều không phải khoan, ngươi như thế nào biết với hắn mà nói không đáng? Đối khoan tới nói, chỉ cần hắn nguyện ý, hắn cảm thấy đáng giá không phải không thành vấn đề sao?! Hắn muốn đối với ngươi hảo, muốn mang ngươi rời đi Mafia là chuyện của hắn, điểm này ngươi vô pháp phản đối."
Nhìn chằm chằm lâu mễ chính hùng nhìn trong chốc lát, Akutagawa Ryunosuke sâu kín mà nói: "Muốn rời đi Mafia chỉ có tử vong cùng trốn chạy, không có từ chức này vừa nói."
"Xin lỗi, đánh gãy các ngươi một chút."
Trà thất môn bị đẩy ra, một người Yamato Nadeshiko giống nhau nữ nhân đẩy cửa ra, mang theo một cái xuyên hòa phục tiểu nữ hài đi đến, xin lỗi nói: "Giới xuyên quân, nghe được các ngươi đối thoại ta thực xin lỗi. Ta cùng ta tiên sinh làm khoan quân dẫn đường người, chỉ là tưởng nói cho ngươi, khoan quân muốn mang ngươi rời đi kia phiến đêm tối là nghiêm túc."
"Sẽ chết."
Nữ nhân ôn hòa cười: "Cho nên, khoan quân lựa chọn đặc vụ khoa."
"Nhưng là, khoan muốn có quyền lên tiếng còn muốn thật lâu, đây là cơ hồ không có khả năng sự tình."
"Nhưng là, giới xuyên quân chính ngươi cũng nói, là ' cơ hồ không có khả năng ' mà không phải ' căn bản không có khả năng ', này đại biểu cho còn có cái kia khả năng nga." Tuyền phu nhân vỗ vỗ tiểu nữ hài, ý bảo nàng trước chính mình đi chơi, "Hơn nữa, không ngừng khoan quân, ngươi chưa thấy qua đàn quân, đặc vụ khoa bản khẩu quân, ta cùng ta tiên sinh, còn có làm ruộng trưởng quan, Natsume Souseki tiên sinh, chúng ta đều hy vọng ngươi có thể rời đi kia phiến đêm tối."
"Cùng khoan quân nói giống nhau như đúc, là cái hảo hài tử đâu." Akutagawa Ryunosuke muốn nói cái gì, tuyền phu nhân ngồi vào hắn bên người, mỉm cười nói, "Cho chính mình một cái cơ hội đi giới xuyên quân, một cái làm hảo hài tử cơ hội, ít nhất, cấp vẫn luôn nỗ lực khoan quân, một cái giữ chặt ngươi cơ hội."
Không phải, không phải như thế, tại hạ là Rashomon hạ ác quỷ, là cái trời sinh ác nhân, trước nay đều cùng "Hảo hài tử" cái này từ dính không tiền nhiệm quan hệ như thế nào.
Cầu ngươi, khoan, ngàn vạn không cần đáp ứng a! Ngươi chỉ cần tồn tại, chỉ cần quá đến hảo, tại hạ cũng đã thực thỏa mãn, tại hạ thật sự không dám hy vọng xa vời càng nhiều.
Chúng ta bất quá bèo nước gặp nhau, trước nay không nghĩ tới sẽ có người đối tại hạ vươn viện thủ. Huống chi, này đã sớm không phải ngươi có thể tham dự, này trong đó khó khăn, có thể so ngươi tưởng tượng muốn nhiều đến nhiều.
Thu hồi đi thôi, này cùng tơ nhện quá mức yếu ớt, yếu ớt đến một khi đụng vào đều có khả năng sẽ bẻ gãy, liền tính bắt được cũng sẽ đoạn rớt, sẽ lại lần nữa rơi vào kia địa ngục.
Khoan, ngươi kéo không được ta.
"Tuy rằng, ta không biết long chi giới ngươi ở cảng Mafia hiện tại là cái gì địa vị, ngươi cũng sẽ không nói cho ta. Ta biết, mang ngươi rời đi hy vọng phi thường xa vời, nhưng là, không thử xem như thế nào biết liền đinh điểm hy vọng đều không có đâu? Ít nhất, cho ta cái giữ chặt ngươi cơ hội có thể chứ?"
"Không có khả năng." Akutagawa Ryunosuke ngẩng đầu, hắc màu xám đôi mắt nhiễm mặt khác nói không nên lời cảm xúc, "Tại hạ hiện tại là chuẩn cán bộ, chỉ cần hai năm giải quyết xong Đông Kinh sự tình, hồi Yokohama về sau liền sẽ thẳng thăng năm đại cán bộ.
Lúc ấy, thủ lĩnh cho tại hạ rời đi cảng / hắc cơ hội cùng không truy cứu hứa hẹn, tại hạ vẫn cứ lựa chọn lưu lại, cho nên, thủ lĩnh sẽ không tha tại hạ rời đi.
Khoan, ngươi đã tới chậm."
"Nhưng là, long chi giới......"
"Khoan, lâu mễ tiên sinh, tuyền phu nhân, tại hạ là một mình một người tới, không có người đi theo, hôm nay sự liền thỉnh làm như không phát sinh quá đi."
Akutagawa Ryunosuke đứng lên, đối với mấy người cúc một cung, phảng phất chạy trốn giống nhau bước nhanh rời đi.
Trắng tinh mảnh khảnh yếu ớt tơ nhện từ xa xôi đến không thể nhìn trộm thiên đường buông xuống, ở đen nhánh trong địa ngục tản ra hơi không thể thấy rồi lại dị thường thấy được ánh huỳnh quang, lẳng lặng ở không trung phiêu đãng.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ