Hôm nay là long đầu chiến tranh thứ tám mười bốn thiên, Yokohama còn tồn tại hắc đạo tổ chức trừ bỏ nào đó bất nhập lưu tiểu tổ ở ngoài, chỉ còn lại có cảng Mafia. Nhưng là, cảng Mafia đồng dạng tổn thất thảm trọng.
Bởi vì "Bạch kỳ lân" Shibusawa Tatsuhiko cái kia kẻ điên vô khác biệt công kích duyên cớ, năm đại cán bộ chi nhất "Đại tá" tử vong, cho tới hôm nay buổi tối mới thôi, mất tích nhân viên liên tục bay lên, trong đó bao gồm Dazai Osamu ở bên trong tám gã chuẩn cán bộ, trung hạ tầng nhân viên sinh tử không biết càng nhiều, trong đó mất tích nhân viên còn bao gồm có thể điều động thủ lĩnh trực thuộc đội du kích "Hắc thằn lằn", quyền lực cơ bản cùng chuẩn cán bộ ngang hàng thủ lĩnh bí thư Akutagawa Ryunosuke.
Lupin quán bar
Trung Nguyên trung cũng lo âu ngồi ở quầy bar trước, trong tay gắt gao nhéo một ly bỏ thêm băng nước chanh, cho dù là quán bar thư hoãn cổ điển âm nhạc cũng vô pháp làm hắn thả lỏng lại.
Tuy rằng đây là khó được nghỉ ngơi thời gian, bị tân nhận thức bằng hữu kéo tới quán bar thả lỏng, ái rượu Trung Nguyên trung cũng vẫn là không có chút rượu thủy mà là lựa chọn nước chanh. Hắn phi thường rõ ràng, chính mình tửu lượng rất kém cỏi, loại này thời điểm tuy rằng có điểm nghỉ ngơi thời gian lại không phải chân chính thả lỏng thời điểm.
Bản khẩu an ngô nói: "Trung Nguyên tiên sinh, ngươi vẫn là tin tưởng quá tể cùng giới xuyên đi, rốt cuộc bọn họ hai cái đều là lấy đầu óc mà nổi danh gia hỏa."
"Giáo thụ mắt kính, quá tể tên kia ta hoàn toàn không lo lắng, này hết thảy tuyệt đối đều ở hắn viết tốt kịch bản, ngay cả ta kia sáu cái chết bộ hạ cũng tuyệt đối đều ở hắn kịch bản." Trung Nguyên trung cũng thanh âm có chút nghẹn ngào, bưng lên nước chanh uống một hơi cạn sạch, cười khổ nói, "Tựa như như ngươi nói vậy, giới xuyên lại như thế nào lợi hại, hắn còn chỉ là cái bị bức bách đi tới không đến mười lăm tuổi hài tử.
Giới xuyên rất lợi hại, hắn lợi hại không phải quá tể cái loại này đùa bỡn nhân tâm khống chế hết thảy cái loại này, hắn lợi hại là thành lập ở phong phú tình báo cùng hợp lý an bài nhân thủ thượng.
Lúc ấy, bị người phủng đến chỗ cao hắn nhất định phi thường khẩn trương, ta thật sự quên không được ta ở lần đó tác chiến kết thúc về sau, giới xuyên cả người đều đi theo trong nước vớt ra tới dường như. Còn có ta giáo thụ mắt kính nơi đó tìm hắn lần đó, thời gian dài dùng não quá độ, hắn cả người đều choáng váng."
Trung Nguyên trung cũng cùng bản khẩu an ngô nhận thức có hơn nửa năm thời gian, ban đầu vẫn là vì đốc xúc Akutagawa Ryunosuke uống thuốc mới muốn liên hệ phương thức. Bọn họ chân chính lẫn nhau tán thành cũng trở thành bằng hữu, là tử vong nhân viên cuộc đời lần đó.
Bất quá, nói muốn tìm thời gian cùng nhau uống rượu chính là Trung Nguyên trung cũng, chân chính bị kéo tới quán bar vẫn là hắn.
Một bên tóc đỏ thanh niên nói: "Ta cũng cảm thấy trung cũng nói không sai, giới xuyên cùng quá tể lại lợi hại cũng đều vẫn là vị thành niên hài tử, trung cũng cũng giống nhau."
"Dệt điền tiên sinh, đúng là ngươi trong miệng ba cái vị thành niên hài tử, bọn họ chính là cơ hồ khống chế toàn bộ Yokohama chiến cuộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...