"Linh mộc hào tốc hành xe? Như vậy dẫn nhân chú mục đoàn tàu, ta thật sự không cho rằng tuyết lị sẽ ngồi ở bên trong."
"Ai nha, nguyên nhân chính là vì như thế, nàng mới có thể sẽ lựa chọn a. Kia đài đoàn tàu là độc lập ghế lô, nếu muốn tránh đi chúng ta độc lập điều tra, nghĩ mọi cách rời đi Quan Đông nói, không cảm thấy kia đúng là tuyệt hảo di động thủ đoạn sao?"
Mỗ tòa khách sạn nội, một người bọc khăn tắm dáng người nóng bỏng tóc vàng nữ lang đang ngồi ở trên sô pha gọi điện thoại.
"Ta rất khó tin tưởng ngươi vừa mới nói, tuyết lị nàng cư nhiên sẽ ẩn thân ở đàn mã huyện là núi sâu trung."
"Không sai, được đến tình báo sóng vốn cũng cùng ngươi cầm tương đồng ý kiến."
Tóc vàng nữ lang cùng điện thoại kia đầu nam tử hàn huyên trong chốc lát, trao đổi xong tình báo, trêu chọc nói: "Cầm rượu, tiểu thiếu gia bên kia ngươi suy xét thế nào, nhân gia chính là điểm danh muốn ngươi đâu."
"Một cái cáo mượn oai hùm tiểu quỷ."
"Ha ha, liền tính chỉ là cái tiểu quỷ, cũng là có thể làm ngươi có hại tiểu quỷ. Cảng Mafia có thể phái người đi cứu viện, này đủ để thuyết minh tiểu thiếu gia đối bọn họ tầm quan trọng. A đúng rồi, ngươi biết tiểu thiếu gia vì cái gì điểm danh muốn ngươi sao?"
Nói đến nơi này, tóc vàng nữ lang nghiền ngẫm nói: "Hắn nói rất thích ngươi. Nói thật, ngươi loại này gia hỏa cư nhiên cũng sẽ có người thích, tổng không có thể là coi trọng ngươi gương mặt kia đi?"
Giới giới: Xin lỗi, thật đúng là. Trồng hoa thỏ người đều bạch mao khống, cầm rượu kia một đầu màu bạc tóc dài tại hạ thật đúng là cự tuyệt không được.
"Vermouth!"
"A lạp, này liền thẹn quá thành giận? Đúng rồi, sóng bổn bên kia thu được tin tức đi, tiểu thiếu gia bên kia đã nhả ra, chờ đến săn thú kết thúc, ta sẽ lại cùng ngươi liên lạc."
Cắt đứt điện thoại, Vermouth ngồi ở trên sô pha, lâm vào hồi ức.
—— ta biết, lần này là ta thua, ta sẽ dựa theo ước định buông tha tuyết lị. ——
Thật đáng tiếc, cool guy, lần này cần sát tuyết lị chính là sóng bổn.
Bất quá.
Bốn ngày trước buổi tối.
"Thấu quân làm chấp sự thật sự rất kém cỏi, có mắt người đều có thể nhìn ra hắn có vấn đề."
"Nga? boy, nếu ngươi biết hắn có vấn đề, vì cái gì không đem hắn đuổi đi đâu?"
"Vì cái gì muốn đuổi đi?"
Đêm trăng dưới, thiếu niên khóe miệng giơ lên một mạt tùy ý tươi cười, phảng phất cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể.
"Tại hạ thật vất vả mới tìm được cơ hội chi đi cảng Mafia người, Vermouth tiểu thư nếu là như thế này, tại hạ thật sự thực thương tâm a."
"Tiểu thiếu gia, ngươi muốn nói như vậy nói, cảng Mafia những cái đó bảo hộ ngươi người chính là sẽ thương tâm."
"Nhưng là, này cùng tại hạ có quan hệ gì đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...