Rộn ràng nhốn nháo trên đường phố, mọi người thành đàn kết bạn ở trên đường phố hành tẩu xuyên qua, lẫn nhau bắt chuyện, xe tới xe lui, thật náo nhiệt.
Akutagawa Ryunosuke bước chậm với đầu đường, lang thang không có mục tiêu ở trên phố du đãng.
Hạ mục lão sư có nói qua, mặt trên có ở làm năm đó tân nguyên gia sửa lại án xử sai công tác, điểm này, Akutagawa Ryunosuke là một chữ đều sẽ không tin. Không phải không tin chính mình lão sư, mà là không thể tin chính trị gia ngôn luận.
Nói đến cùng, cúc trì khoan vẫn là một cái không ra tháp ngà voi học sinh, lâu mễ chính hùng cũng bất quá là một cái nhiệt huyết chính nghĩa thiếu niên. Hai người thế giới đều chỉ có tiên minh hắc cùng bạch, không có chân chính ở trong xã hội lăn lê bò lết thiếu niên cũng chỉ bất quá là một bên tình nguyện, thực dễ dàng bị người kích động cùng lợi dụng.
Khoan, rốt cuộc là ai mê hoặc ngươi tiến vào đặc vụ khoa? Đặc vụ khoa hắc ám, cùng Mafia so sánh với, chính là chỉ có hơn chứ không kém. Vì cái gì ngươi không có cùng đảo kỳ, thu thanh cùng đi trinh thám xã a?!
Hạ mục lão sư thu Akutagawa Ryunosuke làm quan môn đệ tử, vì chính là tân nguyên gia cùng giới xuyên gia thế lực, vì làm hắn trong tương lai tiến vào đặc vụ khoa chân chính hoàn thành Yokohama canh ba tư tưởng.
Tuyền thị vợ chồng nói, Akutagawa Ryunosuke là cái hảo hài tử, liền tính không phải cũng muốn cho chính mình một cái làm hảo hài tử cơ hội. Chẳng lẽ bọn họ cấp trên mệnh lệnh không phải hoàn toàn lung lạc "Tân nguyên long chi giới" sao? Chẳng lẽ không có nhận được quá "Liền tính làm tân nguyên long chi giới hoàn toàn biến mất, cũng không thể làm hắn tiến vào phạm tội tổ chức" mệnh lệnh sao?
Còn có dùng tên giả an thất thấu hàng cốc linh, đặc vụ khoa bản khẩu an ngô.
Những người này đều nói, muốn dẫn hắn rời đi kia phiến đêm tối, lại trước nay không có nghĩ tới Akutagawa Ryunosuke chính mình cảm thụ, càng không có nghĩ tới chân chính có thể bảo vệ tốt Akutagawa Ryunosuke chỉ có kia phiến đêm tối.
Người nếu là muốn được đến cái gì, tưởng từ người khác trên người thu hoạch cái gì, tổng hội vì chính mình tìm kiếm các loại lý do, đem chính mình sai lầm trốn tránh đến những người khác trên người. Chính trị gia nếu tưởng được đến cái gì, bọn họ chưa bao giờ sẽ nói ra tới, bọn họ sẽ đem chính mình phóng tới đại nghĩa một phương, dùng các loại duyên dáng câu nói tới che giấu mục đích của chính mình, dùng rất nhiều hoa lệ từ ngữ trau chuốt tới điểm tô cho đẹp chính mình hành vi, làm những cái đó vô tri người cho rằng chính mình làm như vậy là cần thiết, là đương nhiên.
Sâm âu ngoại tuy rằng tiết, nhưng là, đối với Akutagawa Ryunosuke mà nói, hắn là cái ưu tú người lãnh đạo, cũng là một vị đủ tư cách sư huynh. Làm thủ lĩnh bí thư thời điểm, sâm âu ngoại cầm các loại văn kiện, tay cầm tay dạy dỗ Akutagawa Ryunosuke như thế nào phân loại, như thế nào viết báo cáo, như thế nào xử lý các loại tổ chức gian xung đột, như thế nào bình định các loại náo động. Đem hết thảy sự vật bẻ toái toái, một chút một chút phân tích thấu triệt.
Ở kia đoạn thời gian ở chung trung, Akutagawa Ryunosuke hoang đường cảm nhận được một loại phụ thân còn trên đời cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...