"Nột, lão sư, chúng ta kế tiếp đi nơi nào, lâu làm có chút đói bụng."
"Ai?"
Hiện tại thời gian mới không đến bốn điểm, ăn cơm chiều nói quá sớm, chỉ có thể đi ăn cái buổi chiều trà, Akutagawa Ryunosuke vuốt ve cằm, suy tư trong chốc lát, vẫn là đem quyền quyết định giao cho mộng dã lâu làm.
"Ngô, ta cũng không như thế nào ở Đông Kinh chơi qua, không quá quen thuộc, lâu làm có cái gì muốn ăn sao?"
"Sushi! Lâu làm muốn ăn sushi!"
"Sushi a, xác thật, tới Đông Kinh nói vẫn là đi ăn xa hoa sushi tương đối hảo......" Bởi vì cũng không phải thực hiểu biết Đông Kinh, Akutagawa Ryunosuke hướng lái xe an thất thấu dò hỏi, "Thấu quân, ngươi làm một cái Đông Kinh người, có cái gì đề cử sushi cửa hàng sao?"
"Thiếu gia, có lẽ các ngươi có thể đi bình thường xoay chuyển sushi cửa hàng thể hội một chút bình dân cảm giác. Tuy rằng xoay chuyển sushi so ra kém chính thống sushi nhà ăn, ít nhất đối tiểu hài tử tới nói, lạc thú là tương đối nhiều."
"Như vậy a." Akutagawa Ryunosuke như suy tư gì, "Vậy đi xoay chuyển sushi cửa hàng thể nghiệm một lần đi, kỳ thật ta cũng không đi qua. Lâu làm, có thể chứ?"
"Lâu làm nghe lão sư."
Lại nói tiếp, trở thành mộng dã lâu làm lão sư cũng không ở Akutagawa Ryunosuke kế hoạch cùng đoán trước trong vòng. Mộng dã lâu làm tuy rằng thực đáng yêu, tính cách vẫn là tương đối hảo sửa đúng, trở thành hắn lão sư không thể nghi ngờ là tiếp nhận một cái đại phiền toái.
Nói thật, sự tình phát triển đến bây giờ, Akutagawa Ryunosuke cũng có chút ngốc.
Đẩy ra an thất thấu đề cử kia gia sushi cửa hàng, mộng dã lâu làm có chút hưng phấn vọt vào đi, tò mò mà khắp nơi đánh giá, đây là hắn lần đầu tiên rời đi Yokohama, cũng là lần đầu tiên đi vào ngoại giới tiệm cơm ăn cơm.
"Lâu làm, ngồi xuống, muốn ăn cái gì liền chính mình lấy chuyển tới ngươi trước mặt sushi ăn thì tốt rồi, bất quá, nhất định không cần đem lấy quá mâm lại thả lại đi."
Mộng dã lâu làm nghi hoặc hỏi: "Vì cái gì a?"
Akutagawa Ryunosuke giải thích nói: "Nhà này nhà ăn này đây bất đồng màu sắc và hoa văn mâm tới tiến hành thu phí. Nếu ngươi cầm lấy một mâm sushi, máy móc liền sẽ cảm ứng được ngươi cầm đi này phân, nếu lại thả lại đi, là thực không có lễ phép hành vi."
"Như vậy a."
"Lâu làm, này phân là người khác điểm, không thể lấy."
Mộng dã lâu làm bắt tay duỗi hướng chuyển tới chính mình trước mặt một mâm sushi, Akutagawa Ryunosuke đè lại hắn tay nhỏ, ở hắn khó hiểu nhìn chăm chú hạ tiếp tục giải thích.
"Nếu có muốn ăn sushi không có chuyển tới nói, là có thể điểm cơm, muốn ăn cái gì sushi?"
"Lâu làm muốn ăn thanh hoa cá sushi!"
"Hảo. Thấu quân, hỗ trợ điểm một phần thanh hoa cá sushi, ngươi cũng cùng nhau đi."
Điểm tốt sushi chuyển tới trước mặt thời điểm, phát ra "Tích" một tiếng, mộng dã lâu làm kinh ngạc cảm thán nói: "Hảo thần kỳ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...