X năm X nguyệt X ngày
Hôm nay là long đầu đấu tranh thứ năm mươi bảy ngày.
Tại hạ ở hôm nay ra thứ ngoại cần, thống thống khoái khoái đánh một trận, nghiền áp đối diện những cái đó địch nhân, tại hạ rốt cuộc cảm giác thoải mái chút.
Năm ngày trước lần đó quả nhiên là tọa trấn phía sau thời gian lâu lắm dẫn tới đại não sử dụng quá độ, tựa như máy móc sử dụng thời gian quá dài, công suất quá lớn, cuối cùng dẫn tới quá tải, cũng chính là tại hạ đại não quá tải đãng cơ.
Thật là đáng sợ, tại hạ vẫn là tiếp tục làm hắc thằn lằn võ đấu phái đi, trí nhớ phái thật sự không phải người có khả năng!
Quyết định, long đầu đấu tranh kết thúc về sau, tiếp tục đi tìm hồng diệp tỷ tu tập kiếm đạo, tìm trung cũng huấn luyện thể thuật, tại hạ nhất định phải làm một cái trung cũng như vậy thuần · võ đấu phái!
Về sau sự tình về sau lại nói! Dù sao trí nhớ phái Dazai Osamu không trốn chạy, còn có nào đó tiết thủ lĩnh cũng là trí nhớ phái, hiện tại tất cả đều giao cho bọn họ đau đầu đi thôi!
X năm X nguyệt X ngày
Hôm nay là long đầu đấu tranh thứ 62 thiên.
Gần nhất, Yokohama tới cái phi thường điên cuồng thả rất nguy hiểm dị năng giả, bị gọi "Bạch kỳ lân". Dazai Osamu cùng tại hạ nói, liền ở ngày hôm qua, Yokohama lớn nhất phi pháp tổ chức GSS kim khố bị tập kích, mọi người toàn bộ đều bị "Bạch kỳ lân" giết chết, cảng / hắc nào đó vận may tầng dưới chót nhân viên gặp được "Bạch kỳ lân", không biết vì sao bị hắn buông tha.
Khả năng, cái kia ngoại hiệu "Bạch kỳ lân" gia hỏa chỉ là tâm huyết dâng trào đi. Rốt cuộc, những cái đó nhỏ yếu người ở kẻ điên trong mắt chỉ là con kiến đi, ngươi nhàn không có việc gì sẽ đi chú ý con kiến chết sống sao?
X năm X nguyệt X ngày
Hôm nay là long đầu chiến tranh thứ bảy mười ngày.
Bởi vì "Bạch kỳ lân" vô khác nhau tập kích Yokohama sở hữu phi pháp tổ chức, hy sinh nhân số không ngừng bay lên, nguyên bản "Đấu tranh" cũng bị tăng lên tới "Chiến tranh" mặt. Chỉ sợ đây mới là tại hạ trong ấn tượng, lần này đại quy mô ác liệt sự kiện bị gọi "Chiến tranh" nguyên nhân.
Hôm nay, tại hạ làm bí thư bị kêu đi thủ lĩnh văn phòng, hắc thằn lằn trăm người trường quảng tân liễu lãng lão gia tử, Ozaki Koyo chờ cán bộ, Trung Nguyên trung cũng chờ chuẩn cán bộ cũng ở, chỉ có Dazai Osamu không ở.
Nếu là Dazai Osamu nói, người kia hẳn là đã sớm bắt được mới nhất tình báo, hơn nữa làm tốt kế hoạch đi?
Theo mới nhất tình báo, 【 Yokohama tứ đại phi pháp tổ chức, hải ngoại tổ chức "Stiain" thành viên đã chết tám phần, "Cao lại sẽ" tổ chức đầu mục bị giết, chỉ huy hệ thống tan rã, vũ khí thương nhân "Âm nhận", nguyên tôn giáo tổ chức "Thánh thiên tích trượng", buôn lậu tập đoàn "KK thương hội"...... Các đại phi pháp tổ chức đi ở đi vào tử vong trên đường.
Cảng Mafia tổn thất cũng phi thường thảm trọng, năm đại cán bộ chi nhất "Đại tá" tử vong, 】 chuẩn cán bộ tử vong ba người, năm đại cán bộ chuẩn cán bộ thủ hạ các loại tiểu đội cũng đoàn diệt vài chi, các loại tầng dưới chót nhân viên hy sinh càng nhiều.
Quả nhiên, cảng Mafia hẳn là chính là lần này chiến tranh sau khi kết thúc mới hoàn toàn khống chế Yokohama đêm tối, đồng thời cũng mất đi đại lượng nhân tài. Chẳng lẽ đây là tương lai □□/ lương tâm trung cũng không phải ở đi công tác chính là ở đi công tác trên đường nguyên nhân sao?
X năm X nguyệt X ngày
Hôm nay là long đầu chiến tranh thứ 73 thiên
Yokohama các tổ chức lớn biết được "Bạch kỳ lân" tên —— Shibusawa Tatsuhiko.
Bởi vì cái này điên cuồng gia hỏa ở ngày hôm qua cấp dư lại sở hữu phi pháp tổ chức tặng khiêu khích thư tín, hơn nữa tạc huỷ hoại sở hữu tổ chức tổng bộ.
Cảng Mafia làm tổng bộ năm tòa vi phạm quy định kiến trúc bị tạc đổ một tòa, văn chức nhân viên, tầng dưới chót nhân viên cùng với bị cuốn đường đi tới người tử thương thảm trọng. Tại hạ vận khí còn tính hảo, lúc ấy tại hạ ở vào thủ lĩnh văn phòng, cũng không ở bị tạc hủy kia tòa đại lâu thượng.
Nhưng là, cứu viện công tác sau khi kết thúc, vẫn luôn đều không có tìm được lúc ấy cùng Shibusawa Tatsuhiko giằng co khi bị vật kiến trúc vùi lấp Dazai Osamu, có người hoài nghi hắn đã chết.
Loại sự tình này sao có thể?! Cái kia kịch bản thành tinh gia hỏa nhưng không khó sao dễ dàng chết, tại hạ dám cam đoan, điểm này tuyệt đối cũng viết ở gia hỏa kia kịch bản!
Long đầu chiến tranh thứ tám mười ngày
Trận chiến tranh này giằng co sắp ba tháng, bởi vì không hề yêu cầu tiến hành chỉ huy, Akutagawa Ryunosuke kia quá tải đại não rốt cuộc đạt được một đoạn thời gian nghỉ ngơi.
Đương nhiên, rất nhiều văn kiện vẫn là yêu cầu làm thủ lĩnh bí thư hắn đi hỗ trợ chia sẻ.
Lúc này, Yokohama tứ đại phi pháp tổ chức chỉ còn lại có cảng Mafia còn tồn tại, còn lại ba cái tổ chức đã biến mất. Thành phố này sở hữu phi pháp tổ chức trung, trừ bỏ cảng Mafia cũng cũng chỉ dư lại một ít không chớp mắt tổ chức nhỏ còn ở kéo dài hơi tàn.
Akutagawa Ryunosuke tâm tình phi thường táo bạo, trận chiến tranh này không có gì bất ngờ xảy ra còn có tám ngày mới có thể kết thúc, hắn hoàn toàn có thể đoán trước được đến kế tiếp phát triển.
Cảng Mafia muốn hoàn toàn ăn xong toàn bộ Yokohama địa bàn cùng tài nguyên, hoàn toàn khống chế tòa thành này, bao gồm chiến tranh sau khi kết thúc kết thúc công tác, có Dazai Osamu ở ít nhất cũng yêu cầu hơn nửa năm thời gian.
Long đầu chiến tranh từ sự tình nháo lớn đến hiện tại này 50 thiên nhiều thời giờ, cúc trì khoan dung đông đại bốn vị giáo thụ mỗi cách mấy ngày liền sẽ phát một lần tin tức tới xác nhận hắn an toàn, đến bây giờ mỗi ngày phát một lần tin tức, thậm chí một ngày sáng trưa chiều các phát một lần tin tức tới xác nhận.
Nói không cảm động là không có khả năng. Các giáo sư tin tức Akutagawa Ryunosuke đều sẽ bài trừ thời gian tới hồi phục, đến nỗi cúc trì khoan......
Vẫn là làm cúc trì khoan đã quên hắn đi, này đối bọn họ đều hảo.
Có lẽ tương lai hơn nửa năm, sâm âu ngoại sẽ không chú ý tới người này, nhưng là, Akutagawa Ryunosuke nhớ rõ, Dazai Osamu trốn chạy cái kia sự kiện, cái kia sâm họ tiết thủ lĩnh chính là bố cục hai năm!
Bởi vì sâm âu ngoại thành công hố tới rồi Dazai Osamu cái này kịch bản tinh, cho nên, Akutagawa Ryunosuke ấn tượng tương đối thâm. Vì cúc trì khoan an toàn, tuyệt đối tuyệt đối không thể lại cùng hắn có bất luận cái gì liên lụy!
Vốn dĩ, Akutagawa Ryunosuke ở long đầu trong chiến tranh không nên rời đi cảng Mafia tổng bộ, nhưng là, hư hư thực thực có phát hiện cùng Dazai Osamu cùng mặt khác mất tích nhân viên tương quan manh mối, thời gian tương đối nhàn rỗi chỉ có hắn.
Cái này buổi tối, Akutagawa Ryunosuke mang theo một con hai mươi người hắc thằn lằn tiểu đội đi trước điều tra. Liền tính Dazai Osamu cũng không có ở phát hiện hắn hành tung địa phương, có thể tìm được một ít cùng hắn tương quan vật phẩm giao cho bản khẩu an ngô cũng là thực tốt.
Cơ hồ dùng một buổi tối thời gian chạy biến toàn bộ Yokohama, Akutagawa Ryunosuke tinh thần có chút mỏi mệt.
Liền ở Akutagawa Ryunosuke trở lại cảng / hắc trên xe chuẩn bị nghỉ ngơi một chút, không bao lâu, chiếc xe tắt lửa, trên xe sở hữu hắc thằn lằn thành viên toàn bộ biến mất.
Ở Yokohama thành phố này là không tồn tại thần quái sự kiện, liền tính gặp được lại khủng bố lại quỷ dị sự tình, đều chỉ có thể nói là dị năng lực tạo thành.
Akutagawa Ryunosuke xuống xe xem xét trạng huống.
Bởi vì long đầu chiến tranh duyên cớ, Yokohama liền ban ngày trên đường phố đều cơ hồ không có người, càng đừng nói buổi tối. Chung quanh tràn ngập quỷ dị sương trắng, tựa hồ bao phủ thành phố này hơn phân nửa.
Kỳ quái, cái này mùa buổi tối không nên sẽ sương mù bay mới đúng, gần nhất ban đêm độ ấm độ ẩm còn có hướng gió đều đạt không thành sương mù bay điều kiện, là dị năng lực tạo thành đi. Bất quá, loại này không thể hiểu được cảm giác quen thuộc là chuyện như thế nào?
Akutagawa Ryunosuke nghĩ như vậy, hắn bắt đầu tiến hành một mình một người thăm dò.PS. Giới giới: Trí nhớ phái công tác quá nhưng chụp! Ta phải làm trung cũng cùng nguyên bản giới xuyên như vậy vũ lực phái! Ai đều đừng cản ta! Ta muốn từ bỏ tự hỏi!
Tại đây thuyết minh một chút, giới giới nhật ký từ thứ 62 thiên bắt đầu, về Yokohama những cái đó hắc bang cùng Shibusawa Tatsuhiko tư liệu đến từ văn dã tay du cốt truyện cải biên, 【】 là nguyên văn nội dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Historia CortaTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...