Chưa đặt tiêu đề 5

90 15 0
                                    

Lôi bát phố là Yokohama nổi danh địa điểm, cũng là toàn bộ Yokohama hỗn loạn nhất địa phương.

Bảy năm trước, một hồi không thể hiểu được đại nổ mạnh thổi quét Yokohama, cái này đường kính hai ngàn mễ hố to chính là nổ mạnh lưu lại dấu vết.

Không hổ là cảng / hắc sức chiến đấu trần nhà, không hổ là thần minh đại nhân đâu. Rốt cuộc, y X khắc đã từng bị kíp nổ một tấn trọng thuốc nổ, lưu lại cũng chỉ có mười lăm thước Anh trường, mười thước Anh khoan, năm thước Anh thâm hố to.

Ở kia tràng tai nạn lúc sau, chính phủ cũng không có bất luận cái gì làm, dần dần, trôi giạt khắp nơi mọi người bắt đầu tại đây phiến trước mắt vết thương thổ địa thượng thành lập chính mình "Gia". Cứ việc tại thượng vị giả trong mắt, này cái gọi là "Gia" so giống nhau xóm nghèo còn muốn hỗn loạn.

"Giới xuyên! Giới xuyên!"

Hiệu sách ngoại, loáng thoáng truyền đến tiếng gọi ầm ĩ, Akutagawa Ryunosuke khép lại thư sách vở bỏ vào Rashomon trong không gian, đứng dậy, tay chân nhẹ nhàng lưu đến dựa tường kệ sách sau, đen nhánh quần áo không gió tự động, vươn quỷ dị mảnh vải. Mở ra cửa sổ, mảnh vải nhanh chóng đem ngoài cửa sổ nhánh cây gắt gao cuốn lấy, thiếu niên khống chế được quần áo, đem chính mình đãng đi ra ngoài.

Thiếu niên tên hiện tại gọi là "Akutagawa Ryunosuke", chính là bảy năm trước trước sau không bị hắn tiếp thu cái tên kia. Có lẽ là đến từ đại vũ trụ ác ý, cũng có lẽ là thế giới tuyến kiềm chế, vòng đi vòng lại, thiếu niên tên vẫn là biến thành cái này.

"Bắt được ngươi!"

Akutagawa Ryunosuke nhảy ra cửa sổ chỉ có mười mấy giây, mắt cá chân thượng truyền đến một cổ sức kéo, tiếp theo, thân thể trở nên vô cùng trầm trọng, tại đây cổ quỷ dị trọng lực dưới tác dụng, bị mảnh vải quấn quanh nhánh cây bất kham gánh nặng, "Rắc" một tiếng bị bẻ gãy.

Liền ở Akutagawa Ryunosuke cho rằng chính mình sẽ cùng đại địa tiến hành linh khoảng cách hôn môi thời điểm, hắn ngã vào một cái cũng không rộng lớn ôm ấp.

"Giới xuyên ——! Bệnh của ngươi còn không có dưỡng hảo như thế nào liền ra tới chạy loạn?! Cho dù có dị năng lực thì thế nào?!"

"Trung, trung cũng quân, xin lỗi......"

Tiếp được Akutagawa Ryunosuke thiếu niên trên đầu mang đỉnh đầu có chút cũ màu đen mũ dạ, một đầu màu cam áo choàng tóc ngắn bị trát thành đuôi ngựa rũ trên vai, nhất lệnh người vô pháp bỏ qua, là thiếu niên kia một đôi tràn ngập lửa giận xanh thẳm sắc đôi mắt.

Thiếu niên tên là Trung Nguyên trung cũng, đại khái một năm trước tả hữu gia nhập cảng Mafia, là cảng / hắc nổi danh trọng lực sử.

Akutagawa Ryunosuke có chút chột dạ dời đi chính mình tầm mắt, không đi xem cặp mắt kia, hắn cũng biết, ở lửa giận dưới chính là tràn đầy lo lắng.

Akutagawa Ryunosuke nhỏ giọng nói: "Trung cũng quân, ngươi có thể hay không đem tại hạ buông xuống? Tại hạ có thể chính mình đi."

"Vậy ngươi trước bảo đảm sẽ không chạy loạn lại nói!"

Akutagawa Ryunosuke cùng Trung Nguyên trung cũng quen biết là cái ngoài ý muốn, một vòng trước bị hắn nhặt về cảng Mafia cũng gia nhập cũng là thuận thế mà làm. Từ kia một ngày khởi, tên là Akutagawa Ryunosuke thiếu niên vận mệnh đã xảy ra biến hóa, hoặc là nói, từ lúc bắt đầu, thuộc về "Akutagawa Ryunosuke" vận mệnh liền quẹo vào quải cách xa vạn dặm.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ