"Ha ha ha, tân nguyên tiên sinh, ngươi nói không sai, nơi này là Yokohama."
Trên màn hình, vị kia thấy không rõ mặt ủy thác người cười cười, ở Mori Kogoro cùng Edogawa Conan khiếp sợ nhìn chăm chú hạ, hắn nói: "Nơi này, là Yokohama, một tòa chính phủ suy thoái, bị Mafia sở cầm giữ phạm tội đô thị. Hai tháng trước, giằng co 88 thiên hắc bang dùng binh khí đánh nhau kết thúc, hiện có hắc bang chính là ốc còn không mang nổi mình ốc."
Akutagawa Ryunosuke:......
Akutagawa Ryunosuke: Hành bá, ủy thác người tiên sinh, ngươi tiện lợi đã ở trên đường.
Thái dương thay đổi dần thành màu trắng thiếu niên mặt vô biểu tình mở nửa tháng mắt, làm lơ một lớn một nhỏ hai gã trinh thám khiếp sợ cùng hoảng loạn, lẳng lặng ngồi ở trên chỗ ngồi.
"Chỉ cần ở đêm nay 10 giờ phía trước phá án, hơn nữa tìm ra chân chính gây án hung thủ, ngươi muốn nhiều ít thù lao ta đều có thể phó cho ngươi bất quá, nếu ngươi vô pháp kịp thời phá án nói, ta liền sẽ kíp nổ cái kia ID. Các ngươi sở hữu hành động đều ở ta theo dõi dưới, ta ở ID trang bị vệ tinh hướng dẫn hệ thống, các ngươi liền tính muốn đi báo nguy cũng vô dụng."
Ủy thác người cũng không để ý ở đây ba người phản ứng, hắn tiếp tục nói: "Cái thứ nhất nhắc nhở, ta chỉ nói một lần, nghe hảo. TAKA3 giảm 8."
"Đó là có ý tứ gì?! Nói lại lần nữa!"
"Ta đã nói rồi, chỉ nói một lần, các ngươi còn có mười hai giờ thời gian."
Trên tường chung vang lên mười lần, chương kỳ hiện tại thời gian.
"Hảo, thỉnh các ngươi đi giải mê đề đi, vì ta, đồng thời cũng vì bọn nhỏ."
"Đáng giận!"
Làm lơ còn ở nắm người đại lý cổ áo Mori Kogoro, Akutagawa Ryunosuke lấy đi người đại lý trong tay dùng để liên lạc di động, thu vào chính mình túi, chậm rì rì, phảng phất cái gì đều không thèm để ý giống nhau hướng ra phía ngoài đi đến.
"Uy! Tiểu quỷ! Đem điện thoại cho ta! Uy! Cho ta!"
Mori Kogoro một phen đè lại Akutagawa Ryunosuke bả vai, "Bang" một tiếng, tiếng vang thanh thúy quanh quẩn ở phòng họp, thiếu niên quay đầu, vô cơ chất hắc màu xám hai mắt nhìn chằm chằm hắn.
Hắc màu xám đôi mắt không chứa một tia tình cảm, phảng phất nam cực vạn năm không hóa băng cứng, Mori Kogoro bị nhìn chằm chằm đến trong lòng mao mao, hư trương thanh thế lớn tiếng nói: "Tiểu quỷ, đem điện thoại cho ta! Loại này nguy hiểm sự muốn giao cho đại nhân! Con nít con nôi xem náo nhiệt gì?!"
"Đệ nhất, tại hạ cùng tại hạ đồng bạn chính là hai vị trinh thám tiên sinh liên luỵ. Đệ nhị, ủy thác người tiên sinh còn có chuẩn bị mặt khác liên lạc dùng di động, tại hạ cùng các ngươi cũng không phải là cùng nhau. Đệ tam......"
Akutagawa Ryunosuke sắc bén ánh mắt bắn về phía một lớn một nhỏ, giống như lưỡi dao sắc bén, đem sở hữu ngụy trang toàn bộ xé mở: "Ủy thác người tự thân liền rất có vấn đề, tại hạ không tin được các ngươi, cũng sẽ không đem chính mình cùng đồng bạn sinh mệnh giao cho người ngoài trong tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...