Chưa đặt tiêu đề 56

42 7 0
                                    

Căn cứ ủy thác người ám hiệu nhắc nhở cùng kha học thế giới các loại lung tung rối loạn câu đố, đáp án là Yokohama sớm nhất trang bị gas đèn xe ngựa đường xe chạy.

Nếu không phải đã sớm nhận ra này vô cớ gây rối khoa học thế giới, quỷ có thể liên tưởng đến Vincent · Van Gogh họa a!

Bất quá, con phố kia, chính là nhất tới gần lôi bát phố một cái lộ, ngày thường cơ hồ không có bao nhiêu người, khoảng cách lôi bát phố một km bên ngoài địa phương mới dần dần bắt đầu phồn hoa.

Suy xét đến kia vài vị trinh thám tiên sinh đều là người bên ngoài, Akutagawa Ryunosuke không tính toán sử dụng dị năng lực, miễn cho làm cho bọn họ tam quan rách nát còn cần một lần nữa lắp ráp lãng phí thời gian.

Từ Rashomon trong không gian đem thái đao đem ra đừng lại bên hông, bởi vì Đông Kinh các loại lung tung rối loạn kỳ kỳ quái quái án kiện, Akutagawa Ryunosuke mặc lam sắc áo gió bên trong đã bị cải tạo không ai có thể nhận ra tới. Cảm mạo cùng cầm máu dược, chocolate, Fukuzawa Yukichi cùng thất sinh tê tinh đưa đoản đao, lên núi thằng, vật chứng túi, khăn tay, khăn ướt, dùng một lần bao tay cao su, dao phẫu thuật, cồn, khâu lại tuyến gì đó các loại khả năng dùng được với tất cả đều cất vào đi.

Đến nỗi ngươi hỏi vì cái gì Akutagawa Ryunosuke không đem đồ vật phóng tới Rashomon, vì cái gì như vậy trắng trợn táo bạo mang quản chế dụng cụ cắt gọt?

Đừng quên, Đông Kinh chính là không có dị năng giả, liền tính là ở Yokohama dị năng giả cũng chỉ là đô thị truyền thuyết một loại nghe đồn, hơn nữa, cảng Mafia hiện tại chính là có dị năng khai trương cho phép chứng, bị phía chính phủ thừa nhận tổ chức, cấm đao lệnh đối hắn vô dụng nga.

"Moshi moshi, hạ mục lão sư.

Ân, tại hạ cùng đàn ở bên nhau. Không có gì ghê gớm sự, bất quá là cái không có mắt tiểu nhân vật, người bên ngoài.

Ân ân, không quan hệ, bất quá là cái tiết lộ trò chơi, không có gì nguy hiểm.

Ai?! Lão sư! Các ngươi tốt nhất đừng rời đi công viên giải trí, bằng không sẽ có thực xuất sắc pháo hoa biểu diễn.

Không có gì đại sự lạp, khó được lại gặp phải cái tốt như vậy chơi còn kích thích ai ai lão sư ngươi đừng nóng giận a! Tại hạ không nói giỡn!

Lão sư, tại hạ đã không phải hài tử, sinh hoạt cùng cái này vô cớ gây rối xã hội nhưng cho tới bây giờ sẽ không bởi vì tại hạ vẫn là cái hài tử liền buông tha tại hạ a.

Sao, lão sư, đừng lo lắng, vấn đề nhỏ mà thôi, tại hạ chính mình có thể giải quyết.

Là là là, đàn khắp nơi hạ thân biên, còn có thể liên hệ quốc mộc điền quân cùng Dazai-kun bọn họ, nơi này chính là Yokohama a.

Ân ân, không có việc gì nói tại hạ trước treo."

Cắt đứt điện thoại sau, Akutagawa Ryunosuke chậm rãi đi ở trên đường phố, về phía trước phương đi, chính là lôi bát phố, cái kia rời đi đã có một năm địa phương.

Cái kia liền quang đều chiếu không tới vực sâu, chỉ có nước bùn, mùi hôi, tự mình thương hại, ngẫu nhiên sẽ có người từ xa xôi phía trên động vọng tiến vào, nhưng là ai đều sẽ không phát hiện ngươi.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ