Khoảng cách linh mộc tốc hành hào đoàn tàu đã qua đi một tuần, ngày mai chính là "Kén" cuộc họp báo.
Ánh trăng xuyên thấu qua pha lê, sái lạc ở trong nhà, toàn bộ phòng bịt kín một tầng oánh màu lam sa mỏng. Dùng tên giả vì Haibara Ai nữ hài lẳng lặng ngồi quỳ ở bên cửa sổ, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời đêm, trong tay nhéo một quả hoa lệ huy chương.
Này cái huy chương là "Kén" trò chơi danh ngạch, Akutagawa Ryunosuke làm lớn nhất nhà đầu tư cùng kỹ thuật khai phá phương riêng ở lâu một cái, nữ hài đem nhéo huy chương tay đặt ở ngực.
Ba ngày trước, Haibara Ai dựa theo ước định đi tới giới xuyên tập đoàn tài chính danh nghĩa một nhà tiệm trà sữa, gặp được tại đây chờ Akutagawa Ryunosuke cùng thất sinh tê tinh. Akutagawa Ryunosuke cái gì đều không có nói, chỉ là điểm tam ly trà sữa mang đi, bước lên một chiếc xe thương vụ cũng ý bảo nàng đuổi kịp.
Lại một lần bước lên Yokohama thổ địa, nữ hài tâm tình khó có thể miêu tả kích động.
Lập tức, lập tức là có thể nhìn thấy tỷ tỷ!
Ở mỗ gia nhà ăn ghế lô, Haibara Ai gặp được chính mình ngày đêm tơ tưởng người kia. Cái kia hồi lâu không thấy, thậm chí nghe được tin người chết người kia.
Đối với cung dã chí bảo tới nói, trợ giúp Kudo Shinichi nghiên cứu chế tạo APTX-4869 giải dược là đệ nhất nhiệm vụ. Cũng không phải nói nàng nhất định phải biến trở về đại nhân, chưa bao giờ thể nghiệm quá nhi đồng thời gian giống như một hồi hoa lệ mộng đẹp, muốn vẫn luôn sa vào trong đó.
Chế tác giải dược, bất quá là vì chuộc tội, vì tìm kiếm tâm lý thượng tự mình an ủi cùng tự mình nhận đồng cảm.
Nhưng là hiện tại, cung dã minh mỹ không có chết, nàng không thể lại giống như hiện tại cái dạng này. Vì tỷ tỷ, nàng cần thiết muốn sống sót, cần thiết làm lại tham dự trong đó, cần thiết làm ra thay đổi.
...... Chẳng sợ, lại lần nữa lâm vào vũng bùn, lại lần nữa bị kéo vào hắc ám.
"Ngươi đã nói, ngươi không cần APTX-4869, như vậy, yêu cầu ta làm cái gì?"
"Ngươi hiện tại cái gì cũng không cần làm, chỉ cần nhìn tại hạ, làm ngươi dẫn đường người, tại hạ sẽ giao cho ngươi nên học hết thảy, giao cho ngươi như thế nào làm một cái đủ tư cách Mafia."
Nghĩ lại tới nơi này, Haibara Ai đối tương lai có một tia tò mò.
Từ tỷ tỷ phản ứng tới xem, nàng ở Yokohama trong khoảng thời gian này quá đến cũng không tệ lắm, trừ bỏ bởi vì thân phận nguyên nhân không thể rời đi Yokohama, cung dã minh mỹ quá đến so ở tổ chức thời điểm muốn tự do rất nhiều.
Cung dã minh mỹ là văn chức, hơn nữa trước mắt Akutagawa Ryunosuke thủ hạ người không nhiều lắm phần lớn đều là võ đấu phái, đều là tương đối chiếu cố nàng.
Thủ hạ: Vô nghĩa! Những cái đó lung tung rối loạn văn kiện cùng báo cáo có thể ném cho người khác tuyệt đối là ném cho người khác! Làm lão tử một đám không thượng quá học không văn hóa thao các lão gia đi làm kia việc không phải muốn mệnh sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...