Chưa đặt tiêu đề 47

44 13 0
                                    

Về tiểu thuyết tập sự tình, thất sinh tê tinh hiệu suất rất cao, lập tức liền an bài thượng.

Tuy rằng linh hồn trồng hoa gia nào đó phản nghịch ước số sử đối với Natsume Souseki có chút bài xích, đối với vị này lão sư, Akutagawa Ryunosuke vẫn là tôn trọng chiếm đa số.

Đến nỗi tôn kính sao...... Vị này không biết ở văn dã phông nền sắm vai cái gì nhân vật lão sư, Akutagawa Ryunosuke dám cam đoan, năm đó sâm âu ngoại cùng Fukuzawa Yukichi quyết liệt, Dazai Osamu trốn chạy, tuyệt đối không thể thiếu vị này lão sư thúc đẩy. Huống chi, như vậy một cái có thể bị gọi lão nhân người còn mỗi ngày biến thành miêu đi võ trang trinh thám xã tiểu cô nương gia cọ ăn cọ uống......

Tưởng tượng đến nơi đây, Akutagawa Ryunosuke hoàn toàn tôn kính không đứng dậy.

Có lẽ là mỗi ngày đông đại, công ty, nơi ở tam điểm một đường không đi địa phương khác chạy loạn duyên cớ, Akutagawa Ryunosuke không có lại đụng vào đến Edogawa Conan, đồng dạng, không có lại đụng vào đến án mạng.

Một vòng sau

"Long, sinh nhật vui sướng."

"Ai?"

Ngày này là ba tháng một ngày, là Akutagawa Ryunosuke sinh nhật.

Đối Akutagawa Ryunosuke mà nói, sinh nhật loại đồ vật này đã không sao cả, từ gia đình biến đổi lớn tới nay, hắn không còn có quá quá một lần sinh nhật, liền chính hắn đều mau quên chính mình sinh nhật.

Có chút mờ mịt tiếp nhận thất sinh tê tinh đưa qua cái kia trầm trọng hộp, mở ra sau mới chú ý tới hôm nay là chính mình sinh nhật.

Thất sinh tê tinh đưa lễ vật là một phen thái đao, hai thanh đặc thù tài chất lặc kém cùng một phen đoản đao, thái đao là chuyên môn vì Akutagawa Ryunosuke lượng thân chế tạo.

Rút đao ra khỏi vỏ, Akutagawa Ryunosuke vãn cái đao hoa, thái đao lưỡi dao phiếm lạnh băng hàn mang, chương hiển chính mình là một phen khát vọng uống huyết vũ khí. Mặt khác hai thanh lặc kém cùng đoản đao ánh sáng xúc cảm, Akutagawa Ryunosuke cư nhiên cảm giác không ra là cái gì tài chất.

"Long, biết ngươi trong khoảng thời gian này vẫn luôn ở nhàn rỗi thời gian cùng đuôi kỳ cán bộ học tập kiếm đạo, cho nên ta tặng ngươi này đem thái đao. Tuy rằng như vậy làm có chút vượt qua, nhưng ta thật không biết ngươi sẽ thích cái gì."

Vuốt ve này đem thái đao, Akutagawa Ryunosuke khóe miệng giơ lên một cái có chút quỷ dị độ cung. Cây đao này là hắn Akutagawa Ryunosuke đao, đây là một phen khát vọng uống huyết đao, đến tìm cái thời gian làm nó trông thấy huyết mới được đâu.

"Tê tinh, cảm ơn, tại hạ thực thực thích."

"Sao, ngươi thích liền hảo." Thất sinh tê tinh cao hứng mà nói, "Long, ta cùng ngươi nói, này hai thanh lặc kém cùng này đem đoản đao chính là ta tìm người dùng đặc thù tài liệu chế tác, chất lượng thực nhẹ, liền tính quá an kiểm cũng có thể không có trở ngại! Ta chính là hoa thời gian rất lâu mới lộng tới!"

Phần lễ vật này, Akutagawa Ryunosuke thực vừa lòng, về kia sự kiện, hôm nay không sai biệt lắm liền có thể an bài thượng.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ