"Cái gì sao, cư nhiên vì loại này không hề khó khăn án tử liền đem loạn bước đại nhân kêu ra tới, thỏ tai cụp quân, rõ ràng ngươi cũng đã nhìn ra."
Mỗ gia tiệm bánh ngọt, người mặc màu cà phê trinh thám phục thiếu niên híp mắt, một ngụm một ngụm không ngừng hướng trong miệng tắc bánh kem, một bên ăn một bên nói.
"Loạn bước quân, tại hạ mời chỉ có quốc mộc điền tiên sinh, về án tử cuối cùng đáp án, thật đáng tiếc, bởi vì manh mối nguyên nhân tại hạ chỉ là có một cái đại khái phương hướng." Akutagawa Ryunosuke nhướng mày, mặt vô biểu tình nói, "Cùng với cuối cùng một chút, loạn bước quân, ngươi cùng lại đây chỉ là vì cọ đồ ngọt đi?"
"Sao có thể! Đây là thù lao! Ủy thác loạn bước đại nhân thù lao!"
Akutagawa Ryunosuke có chút đau đầu, Edogawa Ranpo cũng gia nhập tiến vào nói, ngày này lạc thú chính là sẽ giảm rất nhiều! Quan trọng nhất chính là, Edogawa Ranpo là một cái tính trẻ con, làm theo ý mình thực tự mình người, hiện tại có thể làm cũng chỉ có trước lấp kín hắn miệng.
Kỳ thật, Akutagawa Ryunosuke chính mình đều không có ý thức được, hắn thực hâm mộ Edogawa Ranpo.
"Nội, thỏ tai cụp quân, tới sao?"
( thỏ tai cụp quân, muốn gia nhập trinh thám xã sao? Liền tính ngươi không gia nhập, loạn bước đại nhân cũng có thể giúp ngươi, ai làm ngươi là xã trưởng sư đệ. )
Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình mút khẩu trà sữa: "Tại hạ cự tuyệt, phúc trạch tiên sinh nói qua."
( tại hạ cự tuyệt, ở Đông Kinh thời điểm phúc trạch sư huynh liền mời quá tại hạ, đã nói thực minh bạch, loạn bước quân cũng rất rõ ràng, không phải sao? Hơn nữa, ngươi cùng lại đây cùng lại đây kỳ thật chính yếu vẫn là cọ đồ ăn vặt đi? Ăn như vậy nhiều đồ ngọt ngươi nha không đau? Tin hay không tại hạ hiện tại liền nói cho phụ trách sư huynh ngươi đồ ăn vặt lại siêu tiêu? )
Edogawa Ranpo bĩu môi: "Mới không phải đâu, ngươi nghĩ kỹ rồi?"
( loạn bước đại nhân như thế nào sẽ răng đau?! Lúc này mới ăn một chút đâu! Nơi nào siêu tiêu?! Loạn bước đại nhân thật sự thực không rõ, ngươi rõ ràng thực chán ghét cảng Mafia công tác, ban đầu cũng muốn gia nhập trinh thám xã, liền tính loạn bước đại nhân cùng xã trưởng đã tới chậm, ngươi cũng có thể hoàn chỉnh rời khỏi sau đó gia nhập trinh thám xã, vì cái gì cự tuyệt xã trưởng? Vì cái gì muốn ủy khuất chính mình? Hơn nữa, lần này ngươi thật sự không cần loạn bước đại nhân hỗ trợ sao? Miễn phí. )
"Hắn cũng đúng vậy. Cho nên tại hạ chỉ mời quốc mộc điền tiên sinh."
( loạn bước quân, sâm tiên sinh cũng là xã trưởng sư đệ, ngươi như thế nào cũng chỉ đối tại hạ theo đuổi không bỏ? Chuyện này chỉ cần trinh thám xã sơn điền hoa túi tiên sinh hỗ trợ lộng rớt bom là đủ rồi, cho nên tại hạ chỉ mời quốc mộc điền tiên sinh, hoàn toàn không cần loạn bước quân ra ngựa. )
"Uy uy! Này như thế nào có thể so sánh đâu?! Loạn bước đại nhân thực đáng tin cậy!"
( uy uy! Thỏ tai cụp quân, ngươi là nghiêm túc sao? Ngươi cùng kia chỉ một bụng ý nghĩ xấu nhi hắc hồ li hoàn toàn không thể so sánh a! Loạn bước đại nhân thực đáng tin cậy! Ngươi nghĩ ra được nhắc nhở ý tứ sao? )
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...