Nhiệm vụ lần này là tiêu hủy mỗ chỗ ngồi trí bí ẩn nhân thể khí quan giao dịch điểm.
Akutagawa Ryunosuke chán ghét giết người, chán ghét huyết, nhưng hắn càng chán ghét loại này đạp lên hắn điểm mấu chốt thượng màu đen phi pháp giao dịch. Sâm âu ngoại làm người có lẽ là cái tiết, nhưng hắn không thể nghi ngờ là cái ưu tú thủ lĩnh, cho dù Akutagawa Ryunosuke cũng không tán thành hắn lý niệm.
Có lẽ là xem ở Akutagawa Ryunosuke "Thủ lĩnh bí thư" cùng cái gọi là "Thủ lĩnh nhị đệ tử" thân phận thượng, hắc thằn lằn người cũng không có biểu hiện ra ngoài đối hắn có bất mãn, hoặc là nói, không có ở mặt ngoài biểu hiện ra ngoài.
"Lại nói tiếp, người còn chưa tới tề sao?"
"Còn kém ba người, khoảng cách tập hợp thời gian còn có nửa giờ."
Tập hợp địa điểm là mỗ tòa vứt đi kho hàng, Akutagawa Ryunosuke ôm một notebook ngồi ở thùng đựng hàng thượng gõ gõ đánh đánh, tại đây có chút tối tăm không gian, u lam sắc chiếu sáng ở hắn trên mặt có vẻ có chút dọa người.
"Giới xuyên tiên sinh, người đến đông đủ."
"Ân."
Akutagawa Ryunosuke ngẩng đầu lên, cũng không có buông trong tay máy tính: "Tự giới thiệu một chút, tại hạ Akutagawa Ryunosuke, các ngươi nhiệm vụ lần này dẫn đầu. Nhiệm vụ bắt đầu trước cùng sau khi kết thúc có cái gì nghi hoặc tùy tiện nói, tại hạ mặc kệ các ngươi trong lòng tưởng cái gì, cũng mặc kệ như thế nào nghị luận tại hạ, tại hạ chỉ cần cầu các ngươi có thể ở nhiệm vụ khi làm được ' phục tùng mệnh lệnh ' bốn chữ. Tại hạ nói xong, nên các ngươi."
Phía dưới hắc thằn lằn thành viên hai mặt nhìn nhau, không biết nên làm gì, vì thế, có người đưa ra nghi hoặc: "Giới xuyên đại nhân, ngài ý tứ là......"
"Tự giới thiệu."
Rốt cuộc, Akutagawa Ryunosuke buông xuống laptop: "Nói một chút tên của mình, am hiểu cái gì, tại hạ hảo phân phối nhiệm vụ, hứng thú yêu thích cũng có thể nói."
Akutagawa Ryunosuke notebook nhìn qua thực bình thường, cùng thị trường thượng những cái đó không sai biệt lắm. Nhưng là, không cần coi khinh một con lý công cẩu động thủ năng lực, này notebook công năng cùng bên trong cấu tạo chính là bị cải tạo sản xuất xưởng đều mau nhận không ra cái loại này, nếu không phải chuyên nghiệp không rất hợp khẩu, thị trường thượng tài liệu chịu hạn, còn có bổn thế giới mật nước khoa học kỹ thuật thụ, Akutagawa Ryunosuke nhất định có thể cải tạo lợi hại hơn.
Trải qua một phen tự giới thiệu, Akutagawa Ryunosuke đại khái đối này chỉ mười lăm người tiểu đội thực lực có chút cơ bản hiểu biết, muốn kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết liền yêu cầu càng nhiều chiến đấu số liệu.
"Hiện tại đi thôi, địa điểm ở XX khu vứt đi nhà xưởng, tuần tra khoảng cách không biết, tuần tra nhân số hơn nữa phụ trách vận chuyển nhân số ước chừng ở 30 người tả hữu. Các ngươi nhiệm vụ là, điều tra rõ nhân viên phân bố trạng huống, đem tham dự giả toàn bộ diệt sát."
"Giới xuyên đại nhân."
"Quảng tân tiên sinh, chuyện gì?"
Quảng tân liễu lãng hành lễ: "Thuộc hạ nhớ rõ, nhiệm vụ lần này địa điểm đều không phải là XX khu, giao dịch mục đích địa ở cảng buôn lậu trên thuyền."
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
القصة القصيرةTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...