GIỚI THIỆU NHÂN VẬT LỚP 1-A

1.4K 76 16
                                    

1. Midoriya Izuku

Kosei: One For All: Cậu được Allmight   trao cho One For All, Kosei của Izuku cho phép cậu sử dụng sức mạnh được tích trữ, gia tăng sức mạnh siêu phàm và tăng cường tốc độ cũng như sự cơ động bằng cách truyền sức mạnh đi khắp cơ thể.

2. Bakugou Katsuki

Kosei: Bộc phá - Explosion : Kosei của Bakugou cho phép cậu tiết ra mồ hôi giống như nitroglycerin từ lòng bàn tay và kích nổ nó theo ý muốn. Mồ hôi càng nhiều, vụ nổ càng lớn. Theo như , Katsuki hiểu rất rõ Kosei của mình cũng như những gì mà Kosei của cậu có thể làm được. Katsuki thường chỉ dùng những vụ nổ nhỏ nhưng đầy sức mạnh không chỉ để đánh bật kẻ thù, mà còn có thể đẩy bản thân lướt đi trên không trung nữa. Kosei của cậu giúp cậu áp sát kẻ địch trước khi chúng kịp phản ứng, hay là có thể di chuyển linh hoạt để né đòn (thậm chí cả trên không).

3. Uraraka Ochako

Kosei: Zero Gravity - Không Trọng Lực : Kosei của Uraraka cho phép cô ấy điều khiển trọng lực, như việc làm cho các vật thể trở nên không trọng lượng hoặc làm lơ lửng sau khi chạm tay vào chúng. Uraraka cũng có thể xóa bỏ các tác động do Kosei bằng cách khép các ngón tay của cô lại với nhau. Một hạn chế của Kosei này là nếu Uraraka sử dụng quá nhiều (tổng trọng lượng các vật cô làm cho lơ lửng vượt quá 3 tấn) hoặc nếu cô ấy tự làm bản thân lơ lửng, Uraraka sẽ phải chịu đựng cơn buồn nôn và có thể sẽ nôn mửa, dù tác động này đã được giảm đi phần nào nhờ vào sự luyện tập.

4. Iida Tenya

Kosei: Động cơ - Engine : Kosei của Tenya thể hiện dưới dạng động cơ ở bắp chân cậu ấy, cho phép cậu gia tăng tốc độ nhanh chóng. Động cơ này gồm nhiều hộp số, cho phép cậu chuyển đổi chúng để trở nên hữu dụng tuỳ vào tình huống. Cũng giống như động cơ thật, Kosei của cậu cũng cần có các ống xả phía sau bắp chân để có thể hoạt động trơn tru, dễ dàng.

5. Kirishima Eijiro

Kosei: Hóa cứng - Hardening: Kosei của Eijiro cho phép cậu hóa cứng và làm sắc bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, không những có thể bảo vệ cậu khỏi những tấn công vật lý, mà còn tránh được đòn tấn công nhiệt và sóng xung kích. Khiến Eijiro trở nên mạnh hơn. Hạn chế là có giới hạn về sức chịu đựng của lớp da đã hóa cứng khiến khả năng hóa cứng dần bị tiêu biến. Mức độ hóa cứng cũng phụ thuộc vào sức bền của Eijiro, khi đến giới hạn, cậu phải cố sức căng cơ thể, bằng chứng là Katsuki đã đánh bại được cậu.

6. Todoroko Shouto

Kosei: Nửa nhiệt nửa băng - Half Cold Half Hot: Kosei của Shoto cho phép Shoto tạo ra băng từ phía bên phải và lửa từ phía bên trái cơ thể. Sử dụng tay và chân phía bên phải cơ thể, Shoto có thể giảm nhiệt độ và đóng băng bất cứ thứ gì cậu chạm vào, cùng khả năng tăng nhiệt độ đáng kể và phóng thích ra những ngọn lửa từ mọi bộ phận phía bên trái cơ thể. Cả hai Kosei đều không tạo ra hiệu ứng vật lý trên cơ thể cậu cho đến khi chúng chạm đến giới hạn.

7. Hagakure Toru

Kosei: Vô hình – Invisibility: Kosei của Toru làm cơ thể của cô trở nên vô hình. Không được biết khả năng này là bẩm sinh hay có thể được kích hoạt/vô hiệu hóa theo ý muốn, nhưng được biểu hiện là Toru vẫn vô hình khi ở trạng thái vô thức hoặc ngủ.

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ