Chap 93

450 56 2
                                    

Đứng lên từ đống đổ nát, Bakugou trừng mắt nhìn đối thủ trước mặt

"Ngươi biết không... Nếu không bị ngươi phá ngang, có lẽ bây giờ thủ cấp của cô ta đã bị treo giữa sân để thị uy rồi... Đó kết cục của kẻ phản bội, cùng là đền tội cho lỗi lầm của chính cô ta..." Hắn chăm chú nhìn Aki đang nằm trên tay cậu

"Thằng chó điên!" Bakugou hét, giơ tay lên tung một cú nổ lớn về phía hắn

"Đừng nóng thế chứ cậu nhóc anh hùng..." Tiếng thì thầm rất gần bên tai, người đáng lẽ phải hứng trọn cú nổ đột nhiên lại xuất hiện kế bên Bakugou. Cậu ngay lập tức xoay người đưa tay đỡ lấy, đó là Kusarigama - một vũ khí có hình dạng như một lưỡi liềm và một quả chùy nối với nhau bằng đoạn xích dài. Nhưng khác với vẻ ngoài gọn nhẹ đó, lực phát ra từ nó mạnh đến không tưởng, bằng chứng là cậu lại một lần nữa bị hất ra xa.

Tên kia lại tung cái chùy về phía cậu, Bakugou tạo một vụ nổ xung kích nhằm đẩy nó ra. Nhẹ nhàng đặt Aki xuống, để cô tựa người vào tường, cậu phóng thẳng về tên kia tung ra một cú nổ hỏa mù, tiếp đó là một cú đá cực mạnh vào phía sau ót nhưng lại bị tránh được. Hắn ta vung lưỡi liềm sắt nhọn xoẹt ngang ngay trước mặt khiến cậu phải nhảy ra xa tạo khoảng cách.

"À nãy giờ quên mất, ngươi tên gì nhỉ?" Hắn xoay xoay quả chùy, mắt vẫn không rời khỏi cậu

"Bộc Sát Vương - Bakugou Katsuki!" Giọng cậu khàn đặc, vẫn là thái độ lòi lõm thường ngày

"Bộc Sát Vương? Tên gì buồn cười vậy" Hắn cười ha hả "Ta là Masahi Nishi, chủ nhân hay gọi là Psyco"

Điên hệt như cái tên của hắn

Bakugou nghĩ thầm

Psyco trong nháy mắt lao đến trước mắt cậu, sợi dây xích cùng quả chùy cùng lúc bay đến khiến cậu vô thức nghiêng người tránh, nhưng tay phải lại bị nó quấn chặt, một sức mạnh khổng lồ kéo giật mạnh cậu về phía trước. Bakugou dùng cánh tay còn lại định tung cú nổ để tách đối thủ ra, tuy nhiên nó nhanh chóng bị chân của Psyco đá thẳng lên trên, cùng với đó là lưỡi liềm của hắn chém trúng vai của cậu. Bakugou cố sức dùng chân đạp thẳng vào bụng tên đó, ấy vậy mà hắn như biết trước được mà đã nhanh chóng nhảy lùi về sau.

Máu đỏ nhỏ giọt mà rơi trên sàn đất, Bakugou vẫn như cũ mà chắn trước người của Aki, tư thế của cậu vẫn vững chãi, hệt như vết thương kia chẳng tồn tại.

"Ai vậy...?" Giọng nói nhẹ nhành của người con gái chợt vang lên khiến cho hai người đang chiến đẫu trong chốc hơi ngẩn người.

Đồng tử của Psyco lập tức đỏ lên, hắn nhìn chằm chằm vào Aki nhưng đang cố gắng làm gì đó. Bakugou thấy thế, cậu chặn ánh mắt đó lại bằng một cú nổ lớn thổi bay hắn ra ngoài

"AKI! LÀ TAO! LÀ BAKUGOU ĐÂY!" Cậu hét lên, một tay vòng ra sau đầu đỡ cô tựa vào người mình, tay con lại vỗ vào mặt cô

"Ai vậy? Cậu là ai? Tôi không nghe được..." Giọng điệu của cô vẫn mơ hồ, đôi mắt mờ đục mở to vẫn chưa có dấu hiệu lấy lại được lý trí

"AKI! MÀY LÀM SAO VẬY? LÀ BAKUGOU ĐÂY! TỈNH LẠI ĐI! ĐỪNG TIN BỌN CHÚNG" Cậu hốt hoảng, gần như vậy mà cô vẫn không thể nghe thấy sao? Rốt cuộc tên điên kia đã làm gì?

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ