Thông báo

398 28 8
                                    

Hôm nay mình đăng truyện sớm hơn, mai mình sẽ đăng thêm một chương nữa nhé.

Đây là bộ truyện đầu tiên mà mình có thể theo lâu đến thế, cũng vì vậy mình đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đây. Mình biết bản thân viết còn rất nhiều thiếu sót nên mong các bạn có thể góp ý để những tác phẩm sau có thể chất lượng hơn nhé.

Bộ Hai kẻ đối lập này chỉ còn vài Chapter nữa là kết thúc rồi. Thật ra mình đang nghĩ xem có nên viết tiếp phần hai dựa trên mạch truyện của tác giả nữa hay không, hay là viết một bộ khác, CÓ GÌ MỌI NGƯỜI COMMENT VÀ CHO Ý KIẾN 

Nói về nhân vật Aki, không biết ý kiến các bạn thế nào nhưng mình cảm thấy rất đồng cảm với nhân vật, có lẽ bởi vì mình đã xây dựng tính cách của cô ấy khá tương đồng với mình. Một người bên trong thì nhạy cảm, yếu ớt nhưng vẫn tỏ ra là bản thân luôn lạc quan, không quan tâm đến chuyện khác, nó giống như một vỏ bọc để tách bản thân với xã hội vậy. Chính vì thế khi một người vừa tương đồng vừa trái ngược với cô ấy là Bakugou xuất hiện, cô ấy đã vô tình để lộ ra phần nào đó yếu đuối bên trong.

Bakugou thì chắc các bạn cũng biết rồi, cậu là một kẻ bên ngoài luôn cọc tính, thích chửi bới người khác nhưng bên trong vẫn rất để tâm đến, cũng rất nhạy cảm. Vì sự nhạy cảm đó mà cậu bị một người như Aki thu hút, nhất là từ ánh mắt.

Nếu các bạn để ý thì mình rất chú trọng miêu tả cảm xúc của một người qua ánh mắt của người đó. Các cụ có câu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mà.

Đến đây cũng đã dài rồi. Thật sự rất cảm ơn các bạn độc giả đã theo chân mình từ những ngày đầu tiên cho đến tận hôm nay, cũng rất quý những góp ý mà các bạn gửi đến. Chúc mọi người có một cuối tuần vui vẻ và đầy năng lượng nhé. Xin cảm ơn rất nhiều.

Maeko203

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ