Bakugou cảm nhận được rõ ràng bờ vai ấy cứ run lên rấm rứt, lòng cậu chợt nhói lên. Đôi vai còn nhỏ hơn cả vòng tay của cậu mà đã phải gánh vác bao nhiêu áp lực. Sống trong hang hùm động cọp làm sao có thể thoải mái chứ, hết tranh rồi lại đấu, phải luôn đối mặt với nguy hiểm, rốt cuộc làm sao mà cô có thể chịu đựng được đến giây phút này cơ chứ?
Đợi cho đến khi Aki dần bình tĩnh lại, Bakugou cất tiếng hỏi "Làm sao mày biết rằng cậu và em trai mày vẫn an toàn?"
"Cách một tuần, hắn ta sẽ cho tôi xem một đoạn quay trực tiếp của ông ấy. Hắn sai người đặt trước cửa sổ vào mỗi sáng, thế nhưng thiết bị đó chỉ hoạt động trong 5 phút rồi tắt ngúm. Không bật lại được" Aki tường thuật lại
"Mày biết gì về tên đó?"
Aki như nhận ra được ý định của cậu ta, cô hơi ngập ngừng.
"Hoặc là mày nói, hoặc là ngay bây giờ tao xách mày về trường!!" Bakugou ngắt lời, ánh mắt cậu ta kiên định nhìn thẳng vào cô
Thoáng chốc Aki cảm thấy do dự, đâu đó trong lòng cô vẫn lo sợ có điều gì đó bất trắc xảy ra. Khẽ tựa trán vào vai người đối diện, im lặng một lúc suy nghĩ.
Người con trai này không biết bao nhiêu lần kéo cô ra khỏi vũng lầy sâu mà bản thân tự tạo ra. Cũng từng vì cản cô bước vào hang cọp mà chịu chi chít vết thương trên người, nếu bây giờ cô không nói ra, khả năng cậu ta còn làm điều gì đó điên khùng hơn.
...Có lẽ, đặt niềm tin vào người khác cũng không phải là một ý tưởng tồi...
Bakugou không hề cản trở cô suy nghĩ, chỉ vỗ nhẹ lên cánh tay cô như một lời động viên thầm lặng.
"Bakugou, chỉ là nếu thôi, nếu sau này tôi có thể thoát khỏi đây mà sống một cuộc sống yên bình, liệu cậu có thể ở cạnh tôi không?" Cô thì thào hỏi, hệt như tiếng lòng bản thân cất giữ bấy lâu nay
"Toàn hỏi những câu vớ vẫn. Nếu tao không ở bên thì mày lại làm đủ điều dại dột." Cậu ta chậc miệng khinh khỉnh, nhưng Aki cảm nhận được vòng tay kia càng siết chặt lấy cô hơn.
"Tao hứa. Chỉ cần tao còn sống, mày sẽ không bao giờ đơn độc. Dù có chuyện gì xảy ra, tao cũng sẽ bảo vệ mày! Đấy là điều mà anh hùng số 1 phải làm!" Câu nói ấy như một lời hứa mà cậu dành cho cô, rằng sẽ mãi ở cạnh cô.
Thở hắt ra một tiếng như đã trút hết tâm sự, Aki bắt đầu kể lại những chuyện xảy ra từ sau khi cô trốn khỏi trường. Bakugou cũng đồng thời cởi trói tay cho cô rồi cõng lên vai, sải bước dọc hành lang địa đạo
***
Sau 3 ngày chuẩn bị cho việc thâm nhập vào gia tộc, Aki cũng đã đại khái lên được kế hoạch. Đứng trước cửa phòng của Kurosaki, tên canh gác liền mở cửa mời cô vào.
"Aki-chan, nhìn xem tôi mang ai đến này" Hắn ta hào hứng chỉ về phía người đứng đối diện, anh ta vẫn cuối đầu cung kính. "Là người có thể thay đổi gương mặt đấy, cực kì đắc giá. Khó khăn lắm tôi mới kiếm được đó."
"Thay đổi?" Aki khó hiểu, ánh mắt cô chăm chú quan sát người thanh niên kia
"Cậu giải thích đi" Kurosaki ra lệnh
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lập
Fanfic"Cuộc sống này quá khó khăn, thế nên cô chẳng dám mơ ước gì nhiều. Chỉ cần cậu ấy ở đây là đủ. Cô sẽ trân trọng từng giây, từng phút, từng khoảnh khắc bọn họ bên nhau." Một cô gái với quá khứ đầy bi thương và ẩn khuất, con đường trở thành anh hùng c...