Chap 39

745 81 3
                                    

Từ sau vụ việc ở Kamino, All Might cũng đã tuyên bố sẽ nghỉ hưu công việc làm anh hùng, không những thế còn có nhiều anh hùng thứ hạng cao bị thương nặng phải nghỉ ngơi trong một thời gian dài. Điều đó khiến cho truyền thông bị náo động, câu hỏi được đặt ra là từ bây giờ vị trí anh hùng ở Nhật Bản sẽ như thế nào?

Aki đã ở nhà được một tuần, ngày nào cũng được cậu Fuji tẩm bổ mấy món ngon nên cảm thấy vô cùng thoải mái. Mỗi sáng cô sẽ cùng cậu và Eiji chạy bộ trên đoạn đường cô hay chạy thường ngày, chỉ là khi đi ngang qua công viên kia, cô không còn thấy bóng dáng của tên đó nữa. Aki biết thời gian này tên "sầu riêng" phải luôn ở nhà để có người canh chừng, nhưng vẫn không kiềm được có chút... không quen.

Không còn người để chọc tức nữa nên thấy thiếu thiếu cũng phải, thói quen quả là đáng sợ

Aki thầm thở dài

Cậu Fuji ngoài chạy cùng Aki, buổi sáng ông còn hay tập mấy điệu võ để giãn cơ, nhìn mãi nên cô cũng đã học lõm được vài đường. Cho đến một hôm, một tờ giấy thông báo của trường UA gửi đến nhà, nôi dung là về phương thức học của trường ở học kì sau.

***

Aizawa-sensei và All Might-sensei đứng trước cửa của một căn nhà tương đối rộng, được xây pha trộn giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại.

Aki nghe thấy tiếng chuông ngoài cửa, dù lòng cảm thấy ngờ ngợ vì ít người biết được nhà cô, thế nhưng vẫn đi ra mở cổng. Khi nhìn thấy hai thầy giáo đứng trước mặt, cô không khỏi cảm thấy ngạc nhiên, liền mời hai người vào nhà.

"Mời hai thầy dùng trà" Aki khẽ đặt ba tách trà xuống

"Cảm ơn em" All Might-sensei gật đầu mỉm cười

"Xin lỗi đã làm phiền gia đình, chúng tôi đến đây thứ nhất là muốn xin lỗi gia đình vì những chuyện xảy ra ở trại hè của các em. Chúng tôi đã không thể hoàn thành trách nhiệm khi không thể bảo vệ được học sinh" Nói đến đây, cả hai thầy đều đứng lên cuối gập người tỏ vẻ xin lỗi khiến cho cả Aki và cậu Fuji lúng túng

"Các thầy không cần thế đâu, ngồi đi, ngồi đi" Cậu Fuji cũng đứng lên, tỏ ý không có việc gì

"Cảm ơn gia đình rất nhiều" 

"Sau nhiều lần bàn bạc với ban giám hiệu, chúng tôi đã đưa ra được một chính sách là sẽ cho các học sinh học nội trú ở trong trường. Nhờ đó mà nhà trường có thể dễ dàng quan sát, bảo vệ các em, vừa có thể đẩy nhanh tiến độ luyện tập của các em hơn. Còn về chỗ ở, trường sẽ nhanh chóng cho xây khu ký túc xá cho học sinh, mỗi em đều sẽ có một phòng riêng. Chỉ mong gia đình có thể tin tưởng, để cho em Fujiwara tiếp tục học ở UA." Aizawa-sensei thành khẩn

Cậu của Aki cũng không trả lời liền, ông nhìn Aki một cái, cầm tách trà lên uống một ngụm

"Thật ra khi nhận được thư của trường, tôi cũng đã đồng ý với việc để Aki học nội trú rồi." Ông cười hiền từ. "Là do hoàn cảnh gia đình chúng tôi tương đối phức tạp, từ nhỏ tôi đã chăm sóc cho cháu. Chỉ là 2 năm trước, một số việc xảy ra khiến cho Aki muốn tự lập, con bé một mình dọn lên Tokyo học, tôi ở dưới quê cũng không thể chăm được cho nó. Nếu như có thể, tôi mong con bé sẽ sống chung với nhiều người hơn." Ông xoa đầu Aki cưng chiều, khiến cô cũng cảm thấy xúc động. Cô biết việc sống một mình sẽ khiến cậu lo lắng rất nhiều, thế nhưng vì lý tưởng của bản thân, cô đã dằn lòng quyết tâm.

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ