Chap 65

618 66 0
                                    

Ngày hôm sau

Aki đến văn phòng làm việc của Edgeshot, nó nằm trong một tòa nhà cách trường 15 phút tàu điện, không quá xa.

"Ding!" Cửa thang máy mở ra, trước mặt Aki là một văn phòng mới với trang hoàng còn tinh tế hơn ở chi nhánh kia, anh hùng xếp hạng tư có khác.

"Aki-chan!" Curvie điên cuồng vẫy tay

"Curvie-san, lâu quá không gặp chị" Aki cũng lịch sự cuối đầu

"Lâu quá không gặp, trông em hơi khác trước nha" Cô ấy đi lại với khuôn mặt hào sảng, kề mặt sát tai Aki "Không lẽ....có người yêu rồi?" Giọng nói thì thầm, khiến cho mặt của cô hơi đỏ lên

"Làm gì có, chị nhìn nhầm rồi" Cô lắc đầu xua tay. "À đúng rồi, Edgeshot-san đến chưa ạ? Em cần anh ấy đóng dấu giúp một số giấy tờ của em"

"Edgeshot-san thì mai mới đến, em cứ để đấy mai hẳn đưa, giờ chị đưa em đi một vòng văn phòng mới, sau đó sẽ phổ biến công việc của chúng ta sắp tới nhé"

"Vâng" Cô gật đầu

Kể từ hôm đó, Aki chỉ học buổi sáng trên trường, còn buổi chiều thì đến văn phòng, công việc chủ yếu của cô là đi tuần quanh khu vực đó, có những lúc là xử lý các vụ trộm, cướp trên đường,... Điều thú vị là có một tuyến đường đi tuần của cô trùng với của tên cọc cằn kia, thế nên đôi khi cả hai lại gặp nhau trên đường.

Buồn cười nhất là có những lúc cô nhìn thấy Bakugou và hai người kia chật vật theo chân Endeavor đến hoa mắt chóng mặt, muốn làm anh hùng số một quả không dễ chút nào. Còn một điều khác biệt nhỏ nữa, là có vài buổi tối, Aki sẽ chỉ cho tên cọc cằn kia vài chiêu võ đơn giản dùng lúc khẩn cấp.

"Không phải lực vai, dùng lực của eo ấy." Cô nhắc nhở

"Biết rồi, lên lại đi" Bakugou gắt

Aki cũng thủ thế lao đến, cả hai người đối kháng kịch liệt, cuối cùng Aki cũng bị một cú quật ngược người ngã xuống đất.

"Gần chuẩn rồi" Cô nằm yên đó nhìn người đang đứng. "Thấy tôi làm cô giáo siêu không, cậu học trò nhỏ..."

"Nói nữa thì quên cái môn toán của mày đi" Tên đó nhăn mặt quay đi

"Ế, đừng. Ai lại làm thế" Cô vội níu chân cậu ta lại.

"Đứng dậy nhanh đi!"

***

Cùng lúc đó, tại sảnh sinh hoạt chung của KTX

"Tớ nói rồi mà. Hai người đó rõ ràng là có gian tình!" Ashido khẳng định chắc nịch

Cả đám ngồi rình ai nấy cũng gật đầu đồng tình

"Không ngờ Aki-chan lại siêu đến vậy, tên đó như phản diện ấy" Kaminari hơi run giọng

"Quả thật từ ngày đầu họ đã có gì đó kết nối với nhau rồi" Yaoyorozu nghiêm túc phân tích

"Sao tớ không nhận ra!?" Ochako giật mình

"Rõ ràng nhất là hôm đấu tập trước kì nghỉ đông còn gì. Các cậu có ai nhìn ra Aki-chan bị thương không?" Ashido chỉ mặt từng người mà hỏi "Cậu có không?"

"Tớ chung đội với cô ấy mà cũng chẳng nhìn ra gì. Thậm chí lúc đập tay thì cô ấy cũng dùng tay đau để đập." Jiro nhớ lại "Giờ nghĩ lại, đúng thật chỉ có Bakugou là để ý điều đó"

"Nhắc mới nhớ, không hiểu sao tớ luôn có cảm giác Aki-san....nói thế nào nhỉ..." Tokoyami trầm ngâm "Có thể nói là không thành thật với suy nghĩ của bản thân cậu ấy."

"Tớ cũng có cảm giác như thế" Asui bỗng lên tiếng, khiến cho mọi người đổ dồn ánh mắt về, đây là người chơi thân nhất với nhân vật họ đang nhắc đến. "Cậu ấy rất ít khi trò chuyện gì về bản thân với tớ, thậm chí có những lúc tớ thấy cậu ấy rất mệt mỏi, như có có tâm sự nhưng cậu ấy vẫn chẳng nói gì...."

Không gian bỗng chốc im lặng, mọi người ai cũng mang một cảm xúc kì lạ.

"Có lẽ bản thân Aki-kun cũng có nỗi khổ của riêng mình, ta nên để cậu ấy tự bộc lộ nó ra mà thôi" Lớp trưởng lên tiếng, phá tan bầu không khí đó.

"Tên Bakugou đó như thế nào mà lại câu được một Mỹ nhân như thế chứ!!" Mineta nghiến răng ken két, có lẽ cậu ta vẫn còn nhớ hình ảnh của Aki trong bộ kimono đêm giao thừa rực rỡ pháo hoa kia.

"Đã vậy còn quật cậu ấy xuống đất không thương tiếc chứ!" Sero phụ họa

"...." Cả bọn cứ đùa rình mò, đùa giỡn mà chẳng biết bản thân đã bị phát hiện từ bao giờ

Aki đang đứng uống nước, mắt hơi liếc sang hướng sáng điện, lắc đầu cười

"Chẳng biết họ nói gì mà vui thế"

Bakugou nghe vậy cũng hơi hướng mắt nhìn theo, quả thật là thấy lúc nhúc đầu một đám bên ô cửa sổ hướng ra bọn họ.

"Để tôi đoán, chắc là họ sẽ nói 'Nhìn tên Bakugou kìa! Nỡ lòng nào quật một người con gái chân yếu tay mềm như thế! Không thương hoa tiếc ngọc gì cả'..." Cô nhái lại giọng của Kaminari hôm sau trận đấu với Bakugou ở đại hội.

"Gớm quá, thôi đi. Mày mà chân yếu tay mềm? Nói không biết nhục à?" Cậu ta phỉ nhổ. Cô mà là chân yếu tay mềm thì ai là đứa quật cậu xuống dưới đất chứ!

"Này nhá tôi vẫn là con gái đấy!"

***

Đường phố Tokyo tấp nập người qua lại, Aki vẫn theo bước của Curvie để đi tuần quanh phố, nhóm của Edgeshot thì nay đã tản sang một nhánh đường khác. Mọi người xung quanh vẫn vội vã, hối hả như thường ngày, khiến cô cảm thấy hơi ngột ngạt. Chợt một bóng dáng đi ngang qua người cô, rất nhanh, đến mức cô chẳng nhận diện được là nam hay nữ.

"Muốn biết cái chết của Fujiwara Toshiro chứ?" Cùng với đó là một mảnh giấy xuất hiện trong tay cô.

Đến khi Aki kịp định thần quay lại thì đã chẳng thấy bóng dáng của tên đó đâu, phía sau cô vẫn chỉ là dòng người nườm nượp qua lại.

"Sao thế?" Curvie thắc mắc khi nhìn thấy hành động đó của cô

"À. Không, em nhìn nhầm người thôi" Aki nói dối, bàn tay cô siết chặt

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ