Chap 113

391 41 0
                                    

"Đến lúc nói lời tạm biệt rồi nhỉ?"

H thoắt cái đã đứng trước mặt Aki. Cô cố gắng ngước mặt lên nhưng cũng chẳng thấy rõ gì ngoài thứ ánh sáng chói mắt từ ngọn lửa trên cơ thể hắn toát ra. Hơi thở cũng dần yếu đi bởi sức nóng hủy diệt kia.

"Vĩnh biệt, M" H giơ quả cầu lửa trên tay, nhắm thẳng về phía người bất động kia mà quật đến

"ĐỪNG HÒNG!!" Tiếp sau đó là một dòng chất lỏng bắn thẳng vào người hắn ta, buộc hắn phải nhảy sang một bên để tránh.

ÙNG!!

Một tháp băng cao dựng thẳng ở trên đầu hắn, ngay lập tức Todoroki dùng sức nóng từ lửa cậu ta đốt chảy băng. Giọt nước rơi xuống, kết hợp với Acid nóng của Ashido tạo thành một vụ nổ đủ để đẩy H ra xa. Nhân lúc đó, Asui dùng chiếc lưỡi dài mà kéo Aki lại chỗ mình.

"AKI!!!" Cô ấy vừa vỗ mạnh lên mặt Aki vừa gọi tên cô "AKI!! ĐỪNG NGỦ, CẬU ĐỪNG CÓ NGỦ!"

Thế nhưng cô lại chẳng hề phản ứng, đôi mắt mở hờ cùng với hơi thở yếu ớt càng khiến cô trông như có thể chết bất cứ lúc nào.

"Aki!! Cậu gắng lên. Một chốc nữa là chi viện sẽ đến rồi. Xin cậu đấy Aki!!" Yaoyorozu vừa chạy đến, đeo bình oxy cầm tay mà cô ấy mới tạo lên Aki

Trong cơn mơ màng, Aki chỉ nghe được loáng thoáng giọng ai đó đang gọi mình, nhưng cô chẳng nhìn nổi nữa

Mệt quá...

Không chịu... nổi nữa...

Mình...

Chớp mắt cô nhớ lại những ngày tháng sống cùng với lớp A, nhớ đến sự dịu dàng, ấm áp của mọi người. Nhớ đến những lần cả đám bị Aizawa-sensei phạt đi lao động vì tội náo loạn, nhớ những lần cùng họ nấu ăn, cùng luyện tập. Nhớ đến những lúc được Bakugou và Asui chỉ bài, cũng nhớ đến mấy cú cốc trán của cậu ta nữa.

Thật sự... muốn cùng mọi người...

Mắt cô Aki ướt đẫm. Quả thật cô vẫn còn quá nhiều thứ hối tiếc, cô vẫn muốn cùng mọi người học, cùng mọi người làm nhiệm vụ, cùng mọi người chơi đùa. Muốn cùng cậu cô và Enji nấu một bữa cơm nhỏ như ngày trước, ngồi quây quần trước hiên nhà ngắm sao. Hơn hết...

Thật sự... muốn một lần nữa... được cậu ấy... ôm...

***

Khoảnh khắc Aki chuẩn bị chiến đấu với H, Yaoyorozu cũng đã bắt được tín hiệu sóng từ tổng chỉ huy. Nhưng đường truyền lại lập lờ khiến cô chẳng thể nói rõ được chuyện gì xảy ra, chỉ báo cáo được rằng họ đang bị kẹt ở một không gian, cần gấp chi viện.

"Đã-... đã rõ... rè..." Giọng phía đầu dây bên kia lúc được lúc mất "Anh-... chuyên nghiệp-... cố-... phá kết nối-... rè-... tai-... linh hồn-..."

Giờ phút này Yaoyorozu thật sự muốn đập nát bộ đám, nhưng lý trí vẫn cố kiềm lại. Cô suy đoán từ những gì vừa nghe được, có vẻ những anh hùng chuyên nghiệp đang cố phá thứ gì đó, liên quan đến linh hồn? Chẳng lẽ những linh hồn để có thể dễ dàng hoạt động trong cơ thể người khác là do có kết nối gì đó chăng? 

Ngắt kết nối... nhưng kết nối đó ở đâu chứ??

Vừa nghĩ, cô vừa chú ý đến trận đấu của hai người kia. Tuy nhiên phải mất một lúc, mắt của Yaoyorozu mới có thể lờ mờ bắt được chuyển động của hai người họ.

Khoan...

Có vẻ như cô vừa thấy thứ gì đó, nhưng tốc độ quá nhanh nên chẳng kịp bắt được. Mồ hôi đổ đầy trán nhưng Yaoyorozu vẫn mặc, mắt chăm chăm hướng về phía kia, họ không còn nhiều thời gian nữa, Aki sắp không xong rồi!

Aki vẫn đang cực lực tấn công bằng cả kiếm lẫn chân, chẳng mấy để tâm đến việc cả cơ thể đang phồng rộp vì bỏng, máu từ các vết thường càng lúc lại càng chảy nhiều hơn... 

Bất chợt, một đường kiếm của cô ấy tấn công vào hướng thái dương của H lại bị né đi thay vì lấy tay chặn lại làm cho Yaoyorozu cảm thấy khó hiểu. Với tốc độ và phản ứng của hắn tại sao không dùng giáp tay chặn mà lại tránh ra xa? Nếu dùng tay chặn thậm chí hắn còn có khả năng phản lại đòn đó.

Nếu như hai kim loại va chạm vào nhau ở khoảng cách gần có thể ra tình trạng gì nhỉ...? Nhiễu sóng chăng...

"Đúng rồi!" Yaoyorozu đập tay vào nhau, cô nhanh chóng nói ra ý của mình cho Asui và bảo cô ấy hãy nói chuyện này với Todoroki, còn bản thân sẽ chạy sang phía Bakugou. Bất ngờ, Ashido từ đằng xa chạy đến

"Tớ có thể làm gì?" Cô ấy hỏi Yaoyorozu với vẻ mặt nghiêm túc hiếm thấy thường ngày

"Theo tớ!" Yaoyorozu nhanh chóng tiến đến nơi Bakugou đứng, gấp gáp nói 

"Vị trí từ thái dương đến sau vành tai của hắn có lẽ sẽ có thứ gì đó giống như chip điện tử. Trong trận đấu ban nãy, Kaminari đã kích vài đợt điện nên không gian xung quanh bị nhiễm điện từ, có lẽ vì vậy mà sóng của bọn hắn yếu hơn bình thường. Lúc Aki tấn công, hắn luôn tránh việc để kiếm và giáp tay chạm vào nhau ở khoảng cách gần chỗ đó" Vừa nói, cô vừa đưa cho Bakugou hai con dao kiêm loại "Cứ đánh vào yếu điểm đó. Thêm nữa, hãy tạo những vụ nổ thật lớn, không gian này đang dần nứt ra rồi"

"Ờ" Cậu ta đáp cụt lũn "Này người hồng, chốc nữa khi hắn tiếp cận Aki, mày cứ bắn hết Acid vào hắn" Nói rồi lại quay sang phía Yaoyorozu "Nói với thằng nửa người, tạo một tường băng cao rồi làm chảy nước nó, làm sao mà ngay chỗ tên kia. Còn lại, để tao" Bakugou dắt hai con dao bên hông, ánh mắt đỏ ngầu nhìn về phía đằng đó

Kế hoạch diễn ra ngay sau khi Aki đánh văng vào tường bất tỉnh, chỉ mới gần ba phút thôi mà cơ thể cô ấy chi chít các vết thương, nhiều nhất là các vết bỏng sần sùi, nhìn mà xót. Hơi thở yếu ớt đến mức tưởng chừng như có thể mất đi bất cứ lúc nào, cô ấy đã hy sinh bản thân để tạo cho họ cơ hội này, họ nhất định không thể để cô có mệnh hệ gì nữa!

***

Bakugou điên cuồng lao đến tấn công H, trong đầu không ngừng hiện lên cơ thể của cô gái kia. Khi đó, cậu thật sự muốn mặc kệ mọi thứ để lao đến phía cô, nhốt cô vào một chỗ an toàn nào đó để cô không phải liều mạng như thế. Nhưng cậu biết điều đó là không thể, không một ai ở đây có tốc độ để đọ kịp với H cả, chỉ có cô. Ba phút cô cầm chân đã mang đến cho họ chiếc chìa khóa để thoát khỏi tình cảnh này, đổi lại một Aki chỉ có thể thoi thóp đằng đó.

H liên tục tránh được đòn tấn công, hắn ngày lùi dần vào góc phòng mà không hề hay biết rằng đấy chính là nơi mà Bakugou đang nhắm đến. Cậu giật chốt một bên bao tay lựu đạn rồi ném thẳng vào hắn

"MÀY ĐỪNG HÒNG THOÁT!!" Bakugou gào lên đau đớn

RẦM!!!!

Một vụ nổ lớn làm rung chuyển cả chiều không gia, các vết nứt dần lan rộng, đến mức những người khác cũng bắt đầu để ý đến nó.

"MỌI NGƯỜI! DỒN HẾT SỨC CHO NỔ TUNG CĂN PHÒNG NÀY ĐI!!" Giọng của Yaoyorozu vang khắp phòng

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ