Chap 99

452 55 0
                                    

KENG!!

Lưỡi kiếm bị chặn lại bởi bao tay của Bakugou, lực đạo mạnh đến nỗi cậu buộc phải hạ thấp trọng tâm để đỡ nó. Hajime thì lại khá ngạc nhiên khi cậu có thể di chuyển được sau khi bị đập vào tường liên tục lúc nãy, nhưng cũng chỉ là di chuyển được thôi...

Một cú xoay người cùng với cú đá giáng thẳng vào phía còn lại của Bakugou hất văng cậu ta ra xa. Lưỡi kiếm kia cũng lập tức chém đến mục tiêu ban đầu của nó, may mắn là Todoroki đã có thể di chuyển được một chút, cậu ta lăn một vòng trên mặt đất để tránh được nó. 

Nói ra thì có vẻ dài, thực chất những hành động đó chỉ diễn ra trong vỏn vẹn chưa đầy hai phút mà thôi.

Siêu năng của Hajime dù không phải là dạng cường hóa nhưng những cú đánh hay chém của lão ta lại mạnh khủng khiếp. Nếu không phải bao tay của Bakugou được làm từ chất liệu đặc biệt thì không chừng nó đã bị chém đôi rồi. Đáng nói hơn chính là tốc độ của lão, có vẻ như lão ta có thể điều khiển được nước ở dưới chân, khiến bản thân như là lướt đi trên đó.

Dần dần, cả Todoroki và Bakugou rơi vào thế bị động. Mồ hôi hòa lẫn với máu chảy dài trên trán và má Bakugou, cùng với đó là tiếng thở dốc của cậu. Chỉ mới hơn mười lăm phút đồng hồ mà họ cứ ngỡ như là đã trôi qua vài tiếng, thể lực bị bào mòn hết thảy.

"Sao thế? Ta chỉ mới nghiêm túc một tí đã thở không ra hơi vậy sao?" Hajime gác thanh kiếm lên vai, trông tư thế vô cùng thoải mái. "Thế thì chán chết đi được"

"Chưa xong đâu lão già!!" Bakugou thuận thế mà lao về phía lão

Chặn rồi lại đánh, bọn họ cứ thế đấu tay đôi với nhau. Bakugou dù đã dùng hết những đòn đánh cậu họ được thì cũng chỉ ở thế thủ trước sức mạnh áp đảo kia. Trong một chốc lơ là sau khi đỡ được đòn đánh vào thái dương, cậu ăn ngay một cú đá thẳng vào bụng mà văng thẳng ra cánh cửa sắt.

RẦM!!

"Đánh cũng hay đấy, nhưng vẫn còn non tay" Hajime nhận xét

"Vậy... à?" Gượng mình ngồi dậy, Bakugou chợt nhếch miệng cười đắc chí "Vậy thì thử đòn này xem!"

Lúc này, Hajime mới nhận ra hai cái bao tay đã không còn trên người cậu ta nữa mà đã nằm ở gần ông ta, một trái một phải, cùng với đó là loáng thoáng tiếng xèo xèo

"Cái...!"

Chưa kịp phản ứng lại, Todoroki đã bồi một quả cầu lửa đến đó

BÙM!!!!!!

Một trận nổ lớn làm rung chuyển cả mặt đất, trông có vẻ như nó sắp sập đến nơi vậy. Bakugou và Todoroki lúc này đã được dịch chuyển ra ngoài cánh cửa, điều họ không ngờ là dù vụ nổ có lớn đến thế thì cánh cửa vẫn không hề có dấu hiệu bật mở ra!

Khẽ đưa tay đẩy cánh cửa, trước mặt hai người là cảnh hoang tàn đầy khói bụi bên trong, không thể nào!? Nó không sập như họ đã nghĩ!

Từ trong đám khói mịt mù đó, một dáng người lảo đảo bước ra. Đúng là quái vật! Ăn trọn cú nổ đó mà vẫn có thể đứng được.

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ