Chap 35

725 80 1
                                    

Rất nhanh Iida liền lấy lại phong thái nghiêm túc như mọi ngày

"Nếu vậy thì...tớ cũng sẽ đi cùng! Coi như là người canh chừng các cậu!" Cậu ta chỉ vào phía Midoriya và Kirishima

"Kể cả tớ cũng vậy. Đây vốn là việc của anh hùng chuyên nghiệp, ta từ đầu đã chẳng có lý do gì phải làm việc này cả. Nhưng chính vì hiểu cảm xúc của các cậu, nên tớ đã nghĩ ra kế hoạch sắp tới đây. Đừng quên điều đó!" Yaoyorozu giơ máy định vị lên. "Tọa độ của thiết bị phát tín hiệu là phường Kamino ở Yokohama quận Kanagawa. Vì ta đi từ Nagano nên sẽ mất khoảng 2 tiếng và đến đó lúc 10h"

Chuyến tàu Shikansen phóng nhanh trên đường tàu, trái với đường phố nao nức bên ngoài về đêm, bên tronv khoang lại vô cùng yên tĩnh.

"Ừm... các cậu đã nói cho người khác biết về kế hoạch của chúng ta chưa?" Yaoyorozu dè dặt hỏi

"Rồi. Họ không chịu hiểu, còn cố ngăn chúng ta" Todoroki tuy nói vậy nhưng cũng chẳng tỏ vẻ gì

"Sau đó Uraraka còn cố hòa giải bằng một câu rất đau" Kirishimi vừa nhai cơm nắm vừa nhớ lại. "Cậu ấy bảo là "Bakugou hẳn sẽ... coi rằng được ai cứu là một sự sỉ nhục", vậy đấy. Ban đầu khi vừa hỏi Aki, trông cậu ấy còn có vẻ muốn ngăn cản nữa kìa" Kirishima liếc sang Aki ngồi ở hàng bên kia

"Tớ chỉ muốn nghe xem các cậu định như thế nào, nếu thật sự nó quá nguy hiểm thì tớ chắc chắn sẽ ngăn lại" Aki chống cằm liếc nhìn cửa sổ, cô không hề nói dối, khi đó cô chắc chắn sẽ ngăn họ. Bản thân cô vẫn giữ máy định vị của Yaoyorozu nên việc tìm kiếm sẽ không mấy khó khăn. Chỉ là... khi nghe đến câu nói của Ochako, cô bỗng nhớ lại lời ngắt quãng của Bakugou trước khi biến mất.

Với tính cách của cậu ta, việc nổi điên lên khi bọn cô đến cứu có thể chắn chắn đến chín phần, cái lòng tự trọng cao ngút trời đó chẳng dễ xử lý một tí nào. Aki biết, chuyện này nên để các Anh hùng giải quyết, thế nhưng cái khoảnh khắc bất lực nhìn người mình quan tâm gặp chuyện, cô không thể chịu thêm được nữa.

***

Tại khu mua sắm Kamino

"Vậy là bọn chúng trốn ở khu này sao? Đông người thật đấy"

"Yaoyorozu, bọn chúng đâu!!?" Kirishima tỏ vẻ nóng vội muốn lập tức xông vào hang ổ kia

"Đợi đã! Ta phải thật cẩn thận!! Bọn tội phạm đã biết mặt chúng ta!!" Yaoyorozu gõ bốp lên đầu cậu ta

"Vậy là ta ngụy trang à?" Aki hỏi

"Thật ra tớ có ý này, mấy cậu muốn nghe không?" Yaoyorozu chỉ về một hướng

20 phút sau

Cả 6 người xuất hiện trong hình dạng... không thể nào nhận ra nổi. Đây là lần đầu tiên Aki mặc kiểu chiến thế này, trông như gái làng chơi thứ thiệt với cái quần short bò đen cùng một đống dây xích, áo trắng ba lỗ mỏng, khoác ngoài là một cái áo da ngắn. Không những thế còn đeo một cái kính râm và vài sợi dây chuyền bản lớn.

"Như vậy...có thật sự ổn không?" Cô cố gắng hỏi lại

"Hợp với cậu lắm đó Aki! Rất cá tính!" Yaoyorozu giơ ngón cái lên ra hiệu là "rất tuyệt vời" với cô. Thấy thế Aki cũng đành thở dài chấp nhận.

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ