Chap 74

519 62 0
                                    

Những ngày tiếp theo vẫn cứ trôi qua như bao lần, mọi người trong lớp được thông báo rằng Aki đã phải trở về nhà gấp vì có việc. Ai nấy dù cảm thấy kì lạ, song các giáo viên vẫn tỏ ra bình thường nên họ cũng chẳng thể làm gì.

Bakugou vẫn bình thản như thường ngày, hệt như việc cậu ta bị thương chỉ là một tai nạn thường thấy. Thế nhưng, khác với vẻ ngoài ung dung, cậu luôn quan sát rất kỹ các hành động của giáo viên trường, cũng nhận ra được bọn họ khẩn trương hơn trước khi Aki đi mất. Cậu không biết việc bỏ đi này của cô có bàn bạc trước với những người khác hay không, tuy nhiên với cái suy nghĩ muốn ôm hết mọi chuyện đó, việc này rất khó xảy ra.

Trầm ngâm ở ban công dưới bầu trời đêm lành lạnh, cậu không cầm được mà cảm thán một câu

"Quả thật là coi thường sự gan lì của con nhỏ đó..."

***

"Trong khoảng thời gian này, số lượng tội phạm hoạt động tăng đáng kể. Các cuộc bạo động ngày càng nghiêm trọng hơn, thiệt hại lớn nhất là cuộc bạo động 20 người ở thành phố Deika, khiến cho cả khu vực đó bị tàn phá nặng nề.

Nguyên nhân được cho là do một tổ chức tội phạm lớn đứng phía sau có tên là "Giải phóng quân". Bọn chúng giăng tai mắt khắp nơi, giám sát được các hoạt động của anh hùng chuyên nghiệp. Chính vì thế bọn chúng mới có khả năng dụ các anh hùng ra khỏi thành phố bằng một khu ẩn nấp giả, sau đó là gây ra cuộc bạo loạn. Hơn hết, theo thông tin nhận được từ tình báo hiện tại, bọn chúng đã bắt tay hợp tác với những kẻ trong Liên minh tội phạm, cho thấy giờ đây tổ chức này là một nguy hiểm ngầm cực lớn.

Theo thông tin tình báo, trong khoảng thời gian hai tuần nay các anh hùng vẫn không có hành động nào đáng lưu ý,...."

Aki buông xấp tài liệu xuống bàn, dựa người vào tường khẽ nhắm mắt lại. Được một lúc, cánh cửa phòng vang lên tiếng gõ đều

"Ai?" Giọng cô lạnh tanh

"Thưa cô, tộc trưởng cho gọi cô đến phòng" Một giọng nam vang lên từ phía bên kia cánh cửa.

"Được, anh đợi một lát" Nói rồi cô vội vàng chỉnh lại quần áo trên người, liếc nhanh qua gương rồi nhanh chóng mở cửa.

Hai người một trước một sau đi dọc hành lang của những ngôi nhà Nhật truyền thống, suốt quãng đường dường như chẳng phát ra tiếng động gì.

Đứng trước một cánh cửa Shoji, cả hai đồng loại ngồi quỳ xuống, người đàn kia khẽ thưa

"Cô Satsuki đã đến, thưa tộc trưởng" Anh ta cung kính cuối người.

Yoshioka Satsuki là cái tên mà Aki được đặt khi còn ở đây, cho đến lúc ở với cậu Fuji, cô mới đổi tên thành Fujiwara Aki.

"Vào đi" Giọng một người đàn ông trầm nặng phát ra từ bên trong, cô liền mở cửa bước vào, nhanh chóng đến một chiếc đệm ngồi xuống, khẽ cuối người.

Ông ta nhìn cô một lượt từ trên xuống, khuôn mặt trầm ngâm không để lộ ra suy nghĩ gì. Áp lực trong phòng ngày càng nặng nề hơn, ánh đèn vàng lập lòe khiến cho không khí trở nên ngộp ngạt, đến mức cô gần như quên mất việc hô hấp

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ