Chap 19

864 113 2
                                    

Ngồi lặng lẽ trong phòng chờ, tim của Aki không khỏi trở nên rộn ràng. Không ngờ ngày mà cô với tên đó có thể đấu với nhau lại đến nhanh như vậy. Chẳng biết cậu ta có trút cơn giận mấy tháng nay bị cô chọc câu ta mỗi sáng không nữa. Câu khiêu khích khi nãy, Aki chỉ là không muốn bản thân bị cậu ta lờ đi. Nghĩ đến đây cô bỗng bật cười nhớ lại khuôn mặt nhăn như khỉ của Bakugou những lúc bị cô chọc đến phát điên.

Đã sắp đến giờ ra sân. Đối với Aki, phương thức một đấu một trong điều kiện sàn đấu thông thường mang đến cho cô rất nhiều bất lợi. Lớn nhất chính là cô không thể ẩn nấp, thứ hai là cô không thể mang theo vũ khí, và cuối cùng....là đối thủ có thể đã quen với lối di chuyển của cô.

Aki cứ ngồi im lặng suy tính, cho đến khi loa thông báo trận đấu sắp bắt đầu vang lên

Cô đứng dậy, bước từng bước băng qua hành lang dẫn đến sân thi đấu. Đến cửa sân, cái đầu vàng đã đứng đối diện đằng kia, cậu ta vẫn như cũ giữ một nụ cười ngạo mạng trên môi.

Khi cả 2 đã đứng trên sàn đâu, sau hiệu lệnh của Midnight-sensei, Aki ngay lập tức xuất hiện phía sau lưng Bakugou như lúc đấu với Yaoyorozu. Cậu ta biết trước điều đó, liền đưa tay ra chuẩn bị tạo vụ nổ, nhưng nó chưa kịp bộc phát thì Aki đã dịch chuyển tiếp lên trên đầu của cậu ta. Tay còn lại của Bakugou cũng nhanh chóng hướng lên tạo thành một vụ nổ lớn thổi bay cát bụi quanh sân đấu.

Những tưởng Aki đã dính trọn cú nổ đó, nhưng ngay lúc này trong màn cát bụi kia, một cú đấm thẳng xuống ngay phía Bakugou, cậu ta lập tức bất ra xa tránh né.

Aki đáp xuống đất, trên người cô chỉ dính vài vết bụi do cú nổ khi nãy. Trước khi phát nổ, Aki đã kịp thời di chuyển đến chỗ khác, tránh được cú chí mạng kia.

"Đúng là không dễ để hạ được thủ khoa rồi" Aki khẽ than vãn

"Mày nghĩ dùng lại trò đó còn tác dụng à" Bakugou khinh khỉnh

Nói rồi trong chớp mắt cậu ta bay thẳng về phía Aki, nhân lúc cơ thể còn lơ lững mà dồn lực định tạo ra một vụ nổ, có vẻ nó còn lớn hơn khi nãy. Tuy nhiên, cơ thể của Aki vốn linh hoạt dẻo dai, cô ngã người lộn ra đằng sau, dùng chân đá mạnh vào cánh tay đó khiến đòn đánh bị chệch sang hướng khác. Không dừng lại ở đó, cô lao thẳng về phía người đang mất thăng băng đằng kia, với tay muốn chạm vào cậu ta.

"BÙMMMMM" Một cú nổ to phát ra từ bên cánh tay còn lại của Bakugou, phản ứng của cậu ta nhanh đến khó tin. Aki bị song chấn của vụ nổ hất văng ra xa. Khắp người cô là những vết thương do đòn vừa rồi tạo nên, nhất là cánh tay trái của cô đã bị đá cắt vài đường sâu hoắm.

Nếu không kịp dùng siêu năng lách người sang một tí, mình tiêu chắc

Aki thầm nghĩ. Tên kia đúng là chẳng biết thương hoa tiếc ngọc.

Kể thì dài dòng, nhưng các tình tiết đó diễn ra rất nhanh, đến mức Present Mic bình luận loạn cả lên cũng không theo kịp. Khán giả sau khi thấy cô gái bị tên cọc cằn kia cho nổ đến thương tích đầy người thế kia thì không khỏi buông lời trách mắng. Tuy nhiên Aki biết, Bakugou làm vậy là vì cẩn trọng, từ công đến thủ đều chặt chẽ, kín cạnh, thật sự cô không biết nên vui vì được cậu ta coi trọng hay nên buồn vì cậu cẩn thận như vậy nữa.

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ