Chap 107

350 40 0
                                    

Dù vẻ ngoài của M chẳng có chút cảm xúc khác lạ, nhưng chỉ có cô mới biết bản thân vừa rồi khó chịu thế nào. Cơ thể này càng lúc càng kỳ lạ, nhịp thở cũng trở nên khó điều khiển hơn, tuy nhiên vẫn có thể kiểm soát được. 

Kể từ lúc sống trong cơ thể này đến nay cũng chỉ mới vỏn vẹn một tuần, các ký ức của chủ cũ đối với cô không khác gì những đoạn phim ngắn mờ nhạt, chẳng thể nhìn rõ được điều gì. Thông tin duy nhất mà cô biết chính là cách sử dụng siêu năng của cơ thể...

Chẳng lẽ là nhược điểm của siêu năng này?

Đây là đáp án M ghét nhất, nếu vậy thì trận chiến buộc phải đánh nhanh thắng nhanh!

Cả hai người họ lập tức lao vào nhau, các đòn đánh của Aki càng lúc càng ác liệt hơn. Bakugou phải rất cảnh giác mới tránh được phần nào những cú chém đó, dù vậy cậu cũng không chịu thua khi có thể ấn thẳng cô xuống sàn đất. 

Ấy vậy mà ngay khoảnh khắc đáng lẽ phải ra đòn quyết định, Bakugou lại thoáng chút do dự, tạo thời cơ để cô thoát khỏi vòng vây đó.

Todoroki mặc dù rất muốn hỗ trợ, nhưng vừa định bước lên lại nhớ đến ánh mắt sắc như dao của Bakugou thì thoáng chần chừ. Cậu biết với vẻ mặt đó thì khả năng cao Bakugou đã tìm ra được giải pháp, ấy vậy mà vẫn không thể đứng yên như này mãi được.

Cơ thể của Bakugou khi này trở nên tả tơi, máu từ các vết cắt trên người cũng nhiễu từng giọt một hòa lẫn với mồ hôi ướt đẫm áo, tuy vậy đôi mắt vẫn không hề giảm đi khí thế. Càng nhìn vào đồng tử đó, M càng cảm thấy lồng ngực mình thắt lại, một bên mắt nóng rát mà chẳng hiểu nổi lý do. 

Rốt cuộc cái cơ thể này bị sao vậy? Đầu tiên là giới hạn siêu năng, bây giờ lại là cái tình trạng kì lạ này nữa!

M cố gắng hít thở sâu để điều hòa lại cơ thể, giảm bớt cái cảm giác bồn chồn chóng mặt kia, bây giờ cô chỉ có duy nhất một mục tiêu, đó chính là tiêu diệt đám người trước mắt, càng nhanh càng tốt rồi nhanh chóng trở về phòng nghiên cứu để báo cáo tình trạng này.

Trong tích tắc, M phóng đến phía Bakugou – người đã bị thương rất nặng mà tấn công dồn dập, hết đá rồi chém. Đối phương cũng dần dần phản ứng chậm hơn, các vết thương trên người ngày một tăng khiến cô có chút hấp tấp. Cánh tay cầm đao không hiểu sao lại giống như bị một lực vô hình cố gắng níu lại, dù rất nhẹ. Bên tai thi thoảng lại loáng thoáng nghe thấy một giọng nói kỳ lạ nhưng chẳng rõ là ai.

Trong một khắc, khi M đâm thanh Ninjatou đến, một người phản ứng nhanh như Bakugou đáng lẽ đã có thể tránh đi nơi khác. Nhưng cậu ta ngược lại tháo phăng găng tay lựu đạn vứt đi, hai cánh tay dang ra để mặc thanh đao xuyên qua bụng mình trước sự kinh ngạc của mọi người

Midoriya đang chiến đấu với Accel ở phía bên kia cũng không kiềm được kinh ngạc xen lẫn đau đớn mà hét lên

"KACCHAAAANNN!!!"

"Bakugou! Không!!" Yaoyorozu bụm miệng khóc không thành tiếng

"Bakugou!!!" Todoroki mở to mắt như không thể tin được vào mắt mình

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ