Chap 97

418 52 0
                                    

Trận chiến giữa bọn họ diễn ra rất lâu, đến mức bản thân Aki cũng dần mất định nghĩa về thời gian. Giờ trong tâm trí của cô chỉ còn là những cử động của hai người kia, tập trung đến nổi gân xanh ẩn hiện hằn trên trán. Tốc độ của Bakugou tuy nhanh đến mức có vài lúc khiến cho Hajime bất ngờ nhưng lão ta cũng ngay lập tức phản lại bằng những đòn vô cùng hiểm hóc.

Suốt trận đấu, Hajime cứ thỉnh thoảng lại khen cậu ta rất có tài, thậm chí còn có ý muốn chiêu mộ cậu ta về dưới trướng, nhưng thứ cách biệt lớn nhất giữa hai người chính là kinh nghiệm. Đúng như vậy, dần dần, những đòn đánh của Bakugou đã không còn tác dụng nữa, hơn hết là thể lực của cậu cũng đã cạn dần. Hơi thở ngày một nặng nề hơn, tình hình thế này khiến cho cả hai người lâm vào thế bất lợi.

Hajime đứng trên một xà nhà, dù bộ yukata của lão ta đã có chút tả tơi nhưng chung quy vẫn còn ổn chán nếu so với cô và Bakugou lúc này. Cậu ta lại tiếp tục lao đến giao chiến với lão, những tiếng nổ vang vọng cùng với đó là sung chấn khiến cho nơi này tưởng chừng như muốn sập xuống, không gian xung quanh thoang thoảng mùi hơi nước hòa lẫn với đất cát ẩm ướt.

Bỗng Aki nhận ra một điều kì lạ khi quan sát Bakugou, từ đầu cho đến giờ, dù có đánh ở trên không thì cậu ta vẫn luôn ở tình trạng ướt nhẹp, như vậy rất gây cản trở cho việc tiết mồ hôi, cậu ta phải biết rõ điều đó chứ?

Khoan đã!

Mắt cô chợt lóe tia sáng, cô hiểu ý định của cậu ta là gì rồi! Thảo nào mà bộ đồ của cậu ta dày như thế trong khi đang đầu hạ.

"Rè... rè..." Chợt thiết bị liên lạc bên tai cô phát ra âm thanh rè rè như bắt được của thiết bị khác. Khẽ đưa tay lên chạm thử, vài giây sao liền nghe được giọng của người bên kia dù không quá rõ ràng

"Này!... Rè... Các cậu ổn chứ? " Là Todoroki, có lẽ cậu ta đã chạy đến gần rồi nên mới bắt sóng được thiết bị của cô

"Vẫn chưa có vấn đề gì" Aki đáp khẽ. Dù âm thanh từ trận chiến đằng kia khá to, nhưng cô vẫn nên cẩn thận để không bị Hajime nghe thấy

"Tôi sắp tới rồi! Hai người cố gắng cầm cự thêm một tí nữa" Xen lẫn vào câu nói là tiếng thở gấp, có lẽ là do chạy đến

"Được!"

Phía trên kia, có vẻ Bakugou đã tung được một chiêu trúng người Hajime khiến ông ta mất thăng bằng mà văng ra vài mét, tuy nhiên vẫn đứng vững, chỉ khác là đôi mắt kia dần hiện rõ sự khát máu vốn ăn sâu vào trong tính cách của những kẻ ở đây.

Đột nhiên, nước dưới mặt đất dâng lên cao, chúng hợp lại tạo thành một bóng nước ovan lơ lửng trên không trung. Từ bóng nước đó tách ra thành những bóng nước nhỏ, chúng lao đến Bakugou với tốc độ cực nhanh khiến cậu ta phải cật lực tránh né. Ấy vậy mà dù có sự giúp sức của cô, cậu ta vẫn bị dính một đòn. Nó lập tức bao quanh cậu, hệt như một nhà tù nước giam lỏng và dìm người ta đến chết.

Aki nhanh chóng mang cậu ta thoát khỏi đó bằng siêu năng, nhưng ngay sau đó cô mới nhận ra, muốn đưa người thoát khỏi đó, cô phải dùng lượng "khí" nhiều hơn bình thường.

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ