Ngó nghía được một lát rồi ai cũng về phòng nấy để dọn dẹp.
Aki nhìn mấy cái thùng ở trước cửa phòng mà mà cũng chỉ biết thở dài. Cô xắn tay áo bắt đầu công cuộc bày trí, lau dọn căn phòng. Lúc khiên xong đống thùng vào phòng, cô mới nhận ra ở góc cửa có cái túi gì đó, tò mò đi lại mở ra, bên trong là một hộp súp còn âm ấm.
Chuyện này thì lạ rồi, cô có mang cái này theo đâu. Cậu cô cũng không hay nấu món này, mà cho dù có nấu cũng sẽ trực tiếp đưa cho cô. Aki đứng ngẫm nghĩ một hồi mới nhớ ra mình từng thấy cái hộp này ở đâu, là cái món Bakugou mang đến nhà cô hồi trước!
"Nay mẹ cậu ta lại nấu cho cậu ta ăn à? Đúng là chẳng biết quý trọng gì cả, lại ném sang đây" Aki lầm bầm rồi mang cái hộp để lên một cái thùng cao hơn.
Đến khi làm xong việc thì trời cũng đã ánh chiều, cô ngắm nhìn căn phòng một lần nữa rồi ngồi tựa lưng vào thành giường đón nắng hoàng hôn đầy thỏa mãn. Tuy nhiên, chỉ được một lúc thì cái bụng rỗng đã biểu tình kịch liệt. Lúc này Aki để ý là từ lúc dọn phòng đến giờ bản thân vẫn chưa ăn gì, mà đợi đến tối ăn đồ nướng thì còn khá lâu, thêm nữa là cô chưa mua đồ ăn gì để trong phòng....
Ngó nghiêng một chốc, ánh mắt của cô đã chạm vào cái hộp súp trên bàn đằng kia, lúc nãy còn định đem nó trả lại cho chủ thế nhưng bây giờ thì.....có lẽ nên thủ tiêu vật chứng luôn vậy. Nghĩ là làm, Aki liền chộp lấy cái hộp bỏ vào lò vi sóng trong phòng hâm nóng rồi chén sạch sành sanh. Không hiểu khẩu vị tên kia bị gì mà lại chê cái món này, có phúc mà không biết hưởng!
Tạm thời không bị cái bụng quấy rối nữa, Aki thoải mái lấy đại bộ đồ xuống tầng một tắm rửa.
***
Tối hôm đó
Phòng khách khu sinh hoạt chung
"Mệt quá đi....." Kirishima cảm thán, ngồi vật ra sofa như con robot cạn năng lượng
"Ở chung với mọi người thế này vui hơn hẳn nhỉ" Kaminari ngược lại vô cùng hào hứng, cậu ta choàng tay qua cổ Midoriya đầy phấn chấn
"Sống tập thể! Đây cũng là môt thử thách để trau dồi tính kỷ luật và tinh thần phối hợp...." Lớp trưởng vẫn như thường lệ phân tích điểm mạnh yếu của việc sống tập thể...
"Đừng cố quá, lớp trưởng..."
Lúc này, nhóm nữ cũng vừa xuống tầng dưới để tụ họp lại.
"Mấy cậu dọn xong phòng chưa?" Ashido lên tiếng trước
"Ừ, giờ bọn tớ đang ngồi chơi." Kaminari đáp lại
"Nghe nè nghe nè! Bọn tớ có bàn với nhau, chỉ là gợi ý thôi, hay là ta....làm một cuộc thi khoe phòng mình nhỉ?" Cả đám con gái cười hì hì, khuôn mặt vừa có chút tò mò vừa có chút nham hiểm.
"KHÔNG! ĐỢI ĐÃ, LÀM ƠN ĐỪNG...!" Midoriya lập tức hét lên trong tuyệt vọng khi mọi người chuẩn bị đang đợi thang máy chuẩn bị lên lầu
Thang máy mở ra, Aki cũng vô cùng ngạc nhiên khi thấy cả lớp đứng trước cửa nhìn cô, cô mới sấy tóc xong thôi mà
"Có chuyện gì vậy?" Aki chớp mắt khó hiểu
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lập
Fanfiction"Cuộc sống này quá khó khăn, thế nên cô chẳng dám mơ ước gì nhiều. Chỉ cần cậu ấy ở đây là đủ. Cô sẽ trân trọng từng giây, từng phút, từng khoảnh khắc bọn họ bên nhau." Một cô gái với quá khứ đầy bi thương và ẩn khuất, con đường trở thành anh hùng c...