Tại chiến trường mô phỏng của UA
*LUẬT THI ĐẤU*
Chia thành 2 đội: Anh hùng và Ác nhân trong cuộc chiến đội 2 người
Bên Ác nhân sẽ nắm giữ một vũ khí nguyên tử mà chúng dự định sử dụng, đội Anh hùng sẽ ngăn chặn kế hoạch đó.
Nếu Anh hùng bắt được tội phạm hay đến được chỗ hạt nhân trước khi hết giờ sẽ thắng và ngược lại.
*CHIA ĐỘI*
A. Midoriya Izuku – Uraraka Ochako
B. Todoroki Shouto – Shoji Mezo
C. Yaoyorozu Momo – Mineta Minoru
D. Bakugou Katsuki – Iida Tenya
E. Aoyama Yuga – Ashido Mina
F. Fujiwara Aki –Tokoyami Fumikage
G. Jiro Kyouka – Kaminari Denki
H. Koda Koji – Asui Tsuyu
I. Ojiro Mashirao – Hagakure Toru
J. Kirishima Eijiro – Sero Hanta
***
Sau khi phân chia đội, việc tiếp theo chính là bốc thăm đối thủ thi đầu"VÀ HAI CẶP ĐẦU TIÊN SẼ ĐẤU VỚI NHAU LÀ.....CẶP A SẼ LÀ ANH HÙNG, CÒN D LÀ ÁC NHÂN!!" All Might hét to 2 đội thi đấu trận đầu tiên
"Trên đời cũng có trùng hợp đến vậy à?" Aki cảm thán, hai người đó làm đối thủ của nhau, không cần nghĩ nhiều cũng đoán được kết quả không mấy đẹp đẽ rồi
"THỬ THÁCH BẮT ĐẦU!!"
***
Tòa nhà chứa vũ khí của Ác nhânMàn hình ở trung tâm quan sát hiện lên hình ảnh của Bakugou và Iida đang bàn về chuyện gì đó. Nói chính xác hơn chỉ có Iida là mở miệng, còn Bakugou thì từ đầu đến cuối chỉ giữ khuôn mặt nhăn nhó, nghiến răng như muốn xé xác bất cứ kẻ nào trong tầm cậu ta. Đứng ở phòng điều khiển, bọn họ không thể nghe được những người đang thi đấu kia nói gì, có điều Aki dám cá Iida đang cố gắng bàn chiến thuật với Bakugou, người đang tìm mọi cách chỉ để đấm chết tên khốn Midoriya trong mắt cậu ta.
Màn hình bên cạnh chuyển cảnh sang phía Midoriya và Ochako, họ đã thành công đột nhập vào tòa nhà đó, khuôn mặt cả hai hiện rõ cảnh giác, kiên nhẫn tìm nơi chứa vũ khí của bọn ác nhân ở từng tầng một. Được tầm độ khoảng hai phút, khi đội anh hùng vừa đặt chân vào ngã rẽ, một bóng dáng vụt qua trước mặt hai người họ. Cú nổ bất ngờ đến mức Midoriya chỉ kịp ôm Ochako nhảy sang một bên để né đòn.
Một bên mặt nạ của cậu ta đã bị xé toạc vì vụ nổ đó. Trong đống đổ nát, Bakugou xuất hiện với một nụ cười ngoác tận mang tai, tay cậu ta một lần nữa chuẩn bị dồn một cú nổ về phía đội anh hùng. Ấy vậy mà bất ngờ thay, Midoriya như đoán được bước tiếp theo của Bakugou, cậu ta phóng tới ôm chặt cánh tay đó trước khi nó kịp ra đòn. Bằng một động tác không thể đẹp mắt hơn, Midoriya ôm lấy cánh tay đó của Bakugou, xoay người mượn lực để vật ngược lại đập lưng của cậu ta xuống mặt sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lập
Fanfic"Cuộc sống này quá khó khăn, thế nên cô chẳng dám mơ ước gì nhiều. Chỉ cần cậu ấy ở đây là đủ. Cô sẽ trân trọng từng giây, từng phút, từng khoảnh khắc bọn họ bên nhau." Một cô gái với quá khứ đầy bi thương và ẩn khuất, con đường trở thành anh hùng c...