Chap 121

1.3K 81 18
                                    

Đèn trong bệnh viện đã tắt quá nửa, mọi người cũng dần chìm vào giấc chiêm bao.

Aki vốn tưởng đã ngủ chợt mở bừng mắt, khẽ liếc ngang qua chiếc sofa cạnh bên cửa sổ kiểm tra. Cảm nhận được hơi thở sâu và đều của người nằm trên đó, cô mới nhẹ nhàng xoay người xuống giường, bước từng bước khẽ đến cửa.

Để tránh gây tiếng động lớn, Aki thậm chí dùng luôn siêu năng dịch chuyển bản thân ra ngoài. Sau đó bám sát tường hành lang đi đến chỗ thang máy.

Lý do mà cô lang thang bên ngoài giờ này, đơn giản là vì cô không tài nào ngủ nổi! Đây là lần đầu tiên mà cô và Bakugou ngủ chung phòng đấy! Dù cả hai chỉ là ngủ... nhưng mà thật sự cô không kiểm soát nổi cái quả tim đập bình bịch chết tiết kia!

Khẽ thở dài một hơi, Aki bước vào thang máy rồi bấm số tầng cao nhất. Thôi vậy, đành lên sân thượng hóng mát một tí rồi xuống ngủ sau.

Ting!

Cánh cửa thang bật mở, Aki bước ra ngoài rồi rẽ sang phía cầu thang bộ dẫn lên tầng thượng. Cô bước từng bước lên từng bậc thang một cách chậm rãi, đến phía cuối nơi cánh cửa kia thì đưa tay vặn thử

Quả nhiên là khóa rồi

Cũng không bất ngờ mấy, dù sao cũng để tránh các bệnh nhân hoặc những người muốn tự tử lên mà. Vừa dịch chuyển ra ngoài, chào đón cô là một làn gió mát lạnh của đêm hè ôn đới cùng bầu trời trong vắt điểm xuyết vài ngôi sao lấp ló xa xa. Đúng là một nơi lý tưởng với cô lúc này mà.

Khẽ ngồi tựa lưng vào bức tường kế bên cửa, Aki ngước mặt lên ngắm nhìn các vì sao kia, hít sâu một hơi thỏa mãn.

Những ngày còn làm việc trong tộc, từ sau khi được tin tưởng cô luôn trốn ra ngoài vào buổi tối, tìm một cái sân thượng nào đó ngồi thư giãn. Gió trời có thể phần nào thổi đi những áp lực trên vai cô, khiến lồng ngực dễ thở hơn hẳn.

Cứ thế, cô nhắm mắt mà tận hưởng, chẳng để ý đến thời gian.

Cộp cộp cộp

Bất chợt Aki nghe thấy tiếng bước chân lên cầu thang, người đó đi rất bình thản, cũng chẳng thèm che giấu, chẳng lẽ là bảo vệ? Nếu để bị phát hiện thì khá là phiền. Aki liếc qua liếc lại một chốc, cô quyết định dịch chuyển lên nóc của tầng tum*, tránh tầm nhìn của người đó.

*Tầng tum: là tầng trên cùng của ngôi nhà. Thuật ngữ tum, tầng tum, mái tum dùng để chỉ phần che chắn của cầu thang, tức là một phần tầng trên cùng của ngôi nhà.

Cạch cạch

Là tiếng vặn nắm cửa, nhưng nếu là bảo vệ thì phải là tiếng tra chìa chứ nhỉ?

Cộc cạch

Lần này thì lại là tiếng... phá khóa.

Giờ này làm gì có ai lên sân thượng nữa? Còn biết cả phá khóa thì cũng không phải dạng tầm thường. Nghĩ đến đây, Aki liền vào tư thế nửa quỳ nửa ngồi, sẵn sàng cho bất kì tình huống nào xảy ra.

Cạch!

Tiếng khóa đã mở, cánh cửa cũng được kéo ra. Một dáng người cao xuất hiện lấp ló ở dưới mái hiên. Vì hôm nay không có trăng nên Aki chẳng thể nhìn rõ được kẻ đó, nhưng đoán chừng qua tiếng bước chân thì hắn còn khá trẻ, có lẽ còn chưa qua 25.

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ