Chap 90

442 48 0
                                    

Phía bên ngoài khu nhà chính, mọi người đã vào vị trí đúng như kế hoạch. Bản thiết kế bên trong đã được Aki gửi trước đó cùng với bản sao chép các bằng chứng liên quan đến nghiên cứu và giao dịch bất hợp pháp. Bọn họ chỉ cần dựa vào đó mà lập kế hoạch xâm nhập tóm gọn. Trong bản thiết kế, có hai phòng tra khảo được chia ở hai khu khác nhau, lớp A – lớp được giao nhiệm vụ giải cứu buộc phải chia làm hai đội để hành động.

Đêm khuya thanh vắng, tĩnh lặng đến mức nghe rõ tiếng côn trùng kêu rả rít vào mùa hè. Lớp A, núp đằng sau một bụi cây, quan sát động tĩnh bên trong. Aizawa-sensei và Edgeshot cùng bốn anh hùng chuyên nghiệp khác sẽ lãnh đạo hai nhóm này.

"Hành động! " Âm thanh vừa phát ra từ thiết bị liên lạc trên tai, họ lập tức ra hiệu, những người kia hiểu ý mà tản ra bắt đầu kế hoạch.

***

Aki trải qua quãng thời gian hạnh phúc nhất của cô. Mỗi ngày nếu không luyện tập cùng sư phụ thì giúp cậu Fuji làm vườn, được cậu dạy học rồi sau đó lại kéo Enji lên núi chơi. Mỗi đêm ngồi ngoài hiên cùng mọi người uống trà, ngắm những ngôi sao thấp thoáng trên nên trời đen tuyền huyền bí, nghe sư phụ kể những câu chuyện thú vị mà người gặp được trước kia.

Yên bình cứ thế trôi qua, bỗng một ngày vào đông, Enji lên cơn sốt cao, mặt đỏ bừng cùng thân nhiệt nóng rực khiến cho mọi người lo lắng. Cậu Fuji hái thuốc giã nhuyễn cho thằng bé uống nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan, vì thế mà ông buộc phải mang nó vào bệnh viện ngay trong sáng hôm sau.

Trời dần ngả màu xế chiều, sư phụ bảo sẽ xuống cửa hàng tiện lợi gần chân núi mua chút gì đó cho hai người ăn. Aki ngoan ngoãn ngồi đợi ông dưới mái hiên nhà, ngắm nhìn những hạt tuyết đầu mùa chậm rãi rơi. 

Đột nhiên, cô cảm nhận được có gì đó không đúng, cảm giác như có kẻ nào đó đang nấp ở gần. Kì lạ là cô có thể chắc chắn đó không phải là sư phụ, tuy nhiên không có nhiều thời gian để suy nghĩ về điều đó, có vẻ bọn chúng đến đây không hề có ý tốt lành gì.

Cô liếc sang con dao bổ cũi gần đó, trong một chốc dịch chuyển tới cầm chắc trên tay. Ngay lập tức một loạt các thân ảnh xuất hiện xung quanh bao vây lấy cô. Một kẻ trong đó hỏi

"Là nó đúng không?"

"Sếp đã nói ở đây thì không sai đâu!" Tên khác đáp

Bọn chúng lập tức xông lên, Aki nhanh tay dịch chuyển thoát khỏi vòng vây, lao vào rừng cây. Đường đi trên núi vốn dĩ khó khăn, nay bị đóng một lớp tuyết mỏng trơn trượt lại càng khó đi hơn, thế nhưng tốc độ của những kẻ kia chẳng hề bị ảnh hưởng. Cô dồn hết sức phóng qua từng nhánh cây để chạy thay vì đi trên đất.

Bỗng nhiên một tên xuất hiện ngay kế bên, Aki không ngần ngại dùng con dao trên tay bổ thẳng vào vai gã khiến gã rơi xuống đất. Những kẻ tiếp theo cũng dần bắt kịp cô, bao vây chặn mọi đường lui. Bọn chúng không nói gì mà lập tức xông lên, cô theo một xạ mà tránh né, thậm chí là xoay người chém thẳng vào lưng đối thủ - một thứ mà cô chưa từng thử trước đây. Cô không hiểu vì sao bản thân lại quen thuộc với chiến đấu như thế, tay và chân cô như một thói quen mà đấm mà đá.

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ