Chap 47

672 71 0
                                    

"BỌN TỘI PHẠM VỪA TẤN CÔNG KHỦNG BỐ! CẢ THÀNH PHỐ X ĐÃ BỊ ẢNH HƯỞNG, GẠCH VỠ ĐỔ NÁT ĐÃ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BỊ THƯƠNG! ĐƯỜNG ĐI ĐÃ BỊ TÀN PHÁ NẶNG NỀ KHIẾN CHO CÁC NỖ LỰC CỨU TRỢ BỊ CẢN TRỞ. NHỮNG ANH HÙNG CÓ MẶT TẠI HIỆN TRƯỜNG PHẢI TIẾN HÀNH GIẢI CỨU CHO ĐẾN KHI ĐỘI CỨU NẠN ĐẾN NƠI!"

Loa thông báo vang cùng với sau đó là phần trần hội trường lại mở ra như ở vòng trước. Trước mắt họ là một thành phố hoang tàn đổ nát, có nhiều nơi vẫn còn lửa cháy, tiếng khóc than liên tục vọng lại. Các thí sinh nhanh chóng tản nhau ra các khu vực gần đó.

Aki cũng đi theo nhóm người lớp A, khi nãy họ nói sẽ chấm điểm nhưng lại không nói chấm như thể nào, vì vậy không còn cách nào khác, ta phải xem đây như là một thảm họa thật sự mà làm tốt nhất có thể. Tốt hơn hết là đi theo nhóm, sẽ thuận tiện cho việc cứu trợ hơn

"Giờ cứ đến khu đổ nát gần nhất trước đã!" Midoriya hét lên, ra hiệu cho mọi người đi đến khu vực trước mặt

"Đằng đó có tiếng khóc!" Aki chỉ về hướng 2 giờ

Khi mọi cả nhóm chạy lại, thấy một đứa bé đang khóc đòi cứu ông, khuôn mặt hốt hoảng cùng với hai vệt máu dài.

"Ông em...!! Ông em ở đằng kia!! Ông ơi..!! Hức hức"

"Trời ạ, tệ quá!! Ông em ở đâu!?" Midoriya cũng hốt hoảng mà hỏi lại

"Thế quái gì vậy!? Trừ điểm!!" Vâng, đây là giọng của đứa bé vừa mới khóc bù lu bù loa ban nãy. "Trước tiên mấy anh phải xem tôi có đi lại được không hay có bị khó thở hay không chứ!! Đây tôi con đang chảy máu ròng ròng đây này!! Nếu muốn có bằng tạm thời thì mấy anh phải hiểu tình trạng của bệnh nhân ngay lập tức có hiểu không hả!!?" Cậu ta lớn tiếng trách mắng khiến cả đám ngơ ra. "Trên hết, cậu có thấy chúng tôi đang bị thương và rất hoảng loạn không? Nếu câu đầu tiên cậu mở miệng ra không thể là "Trời, tệ quá!!" được!"

Aki lúc ấy hiểu rõ hơn về mục đích của phần thi lần nãy, không những cứu sống mà họ còn phải giữ an toàn và trấn an tinh thần cho người dân, đó mới là công việc của anh hùng cần làm.

"Không sao! Sẽ ổn thôi!!" Midoriya lập tức thay đổi

"Hu hu hu, ông em! Ông em ở đằng kia..!!!" Cậu bé kia nhập vai trở lại

"Đừng lo, anh sẽ cứu cả hai ông cháu!!" Midoriya chạy lại xem xét các vết thương trên người cậu bé rồi bồng cậu ta đi đến nơi sơ cứu

"Tsuyu-chan, chúng ta đi đến khu vực cầu gần bờ sông đi!" Aki quay sang đề nghị

"Ừm! Đi thôi!"

"Tớ cũng đi nữa!" Todoroki chạy đến

Vì vụ nổ khi nãy mà cây cầu ở khu vực đó bị sập một đoạn, không những thế ở phía chân của phần còn lại cũng không còn chịu được lâu nữa. Trên cầu, có nhiều xe đang bị kẹt lại, người trên đó cũng không dám nhúc nhích nhiều vì sợ cầu sập.

"Tớ và Asui sẽ lên đó cứ người. Todoroki, cậu dùng băng cố định tạm chỗ bị lún xuống nhé, với cả xem xét tình trạng của người bị thương luôn" Vừa nắm bắt xong tình hình, cô liền phân công công việc rồi nhanh chóng đi đến đó.

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ