Kể từ sau vụ việc phản bội của Kataku, tộc trưởng đã cử một đội tinh nhuệ đi điều tra, lùng sục khắp nơi. Đồng thời, ông ta cũng giám sát Aki chặt chẽ hơn bao giờ hết, vì trong nhiệm vụ đó cô chính là người có hiềm nghi lớn nhất.
Cái cảm giác bị quan sát mọi nhất cử nhất động thật sự không mấy dễ chịu gì, nhưng chẳng thể làm được gì. Dù cô đã đoán được việc này từ trước, nhưng bị cả chục con mắt nhìn chằm chằm nó áp lực hơn cô nghĩ.
Chỉ cần qua ải này mà thôi. Mày làm được!
Cô luôn tự nhủ như thế, đã đi đến bước này thì sự sợ hãi chẳng còn ý nghĩa gì nữa, vì phía sau lưng Aki khi này chỉ còn là vực thẳm. Có khoảnh khắc, cô chợt nhớ đến vòng tay ấm áp đó rồi tự cười bản thân, chỉ mong lúc cô toàn mạng trở về, cậu ta sẽ không xé xác cô khi biết được sự việc.
Hai tuần nặng nề trôi qua, các nỗ lực tìm kiếm tung tích của Kataku đã có tiến triển, họ tìm thấy thông tin xuất cảnh của anh ta từ sân bay Tokoname ở Aichi đến Hokong. Điều này càng khẳng định rõ anh ta phản bội có chủ đích chứ không phải bị vứt xác ở xó xỉnh nào đó. Việc giám sát Aki cũng được nới lỏng, cũng vừa kịp lúc "mặt nạ" của cô đến hạn bảo trì.
Tối hôm đó
Kurosaki là Kagawa vẫn đúng hẹn xuất hiện trong phòng cô, hắn ta nhìn cô như đang xem một trò tiêu khiển.
"Thời gian qua xem ra khá vất vả nhỉ" Hắn ngồi phịch xuống ghế sofa đơn, chân trái gác chân phải vô cùng quý phái. "Cảm giác bị theo dõi mọi nhất cử nhất động thế nào?"
"Cảm ơn đã quan tâm. Không còn gì thú vị hơn" Aki đáp. Bọn người đó chẳng biết là do trình độ hay cố tình mà để lộ luôn cả sát khí của mình, hệt như bất cứ lúc nào cũng có thể nhào đến giết người khiến cô không khỏi mệt mỏi. "Nhưng công nhận siêu năng cải trang này rất hữu dụng, tôi cứ tưởng nó chỉ thay đổi được nét mặt chứ không nghĩ nó lại có thể copy được gương mặt người khác đấy. Còn lừa được cả hệ thống sân bay"
"Ha ha ha. Quá khen rồi, chỉ là may mắn thôi. Kataku vốn không phải con một, hắn và đứa em gái nhỏ hơn 3 tuổi bị gửi vào cô nhi viện. Đến năm hắn 9 tuổi đã được gia tộc của cô nhận nuôi, còn em gái thì 4 năm sau được nhận nuôi bởi cặp vợ chồng già nghèo. Có vẻ như cô ta cũng không mấy hạnh phúc, tôi tìm thấy cô ta ở khu phố đèn đỏ. Gương mặt hai anh em nhà này cũng hao hao nhau, chỉ cần thay đổi một chút là được" Hắn ung dung kể lại như khoe một chiến tích hào hùng của bản thân
Chẳng cần nói Aki cũng đoán được số phận của Kataku, tối hôm đó kẻ giết đám người kia không phải anh ta mà là một người cải trang gần giống mà thôi. Kagawa cũng đã canh chỉnh xong khuôn mặt cho cô, chỉ cần tiêm thứ dung dịch kia nữa là hoàn tất.
"Mà tôi cũng có thắc mắc" Chợt Kurosaki lên tiếng "Làm sao cô có thể kéo đám anh hùng vào được vậy? Cô liên lạc với bọn chúng à?" Hẳn mỉm cười nhẹ nhàng, nhưng Aki có thể cảm nhận được một luồng áp lực khổng lồ toát ra từ đó, đây nào phải là thăm dò nữa
"Bên trong tư liệu tộc trưởng đưa xuống có nói rõ rằng bọn anh hùng đang chú ý đến khu vực đó. Việc dễ làm nhất là thả tiếng gió dụ bọn họ lại thôi." Aki nhún vai bĩu môi, phủi phủi tay ý bảo Kagawa làm mau lên
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lập
Fanfiction"Cuộc sống này quá khó khăn, thế nên cô chẳng dám mơ ước gì nhiều. Chỉ cần cậu ấy ở đây là đủ. Cô sẽ trân trọng từng giây, từng phút, từng khoảnh khắc bọn họ bên nhau." Một cô gái với quá khứ đầy bi thương và ẩn khuất, con đường trở thành anh hùng c...