Chap 76

504 62 1
                                    

Aki và người còn lại cùng dẫn Dabi chạy đến khu vực của tiếp viện

"Cô mà đến trễ một tí thì chắc tôi đã vui quá trớn mà giết chết đám đó rồi" Anh ta cười khinh khỉnh, khuôn mặt đầy vết bỏng đó cau lại trông càng quái dị hơn.

"Không còn thời gian nữa, phía bên Shiragaki đã được sắp xếp ổn thỏa, nhiệm vụ của chúng tôi là phải đưa các anh đến nơi an toàn" Aki trả lời.

"Đội 2, 3 đã đến trước rồi" Người còn lại báo cáo

"Gọi đội 4 trở về" Nói rồi cô tăng tốc chạy lên phía trước

Bước khỏi một cánh cửa dẫn ra vườn, đột nhiên một bóng người lao thẳng về phía cô

BÙM!!!

Cả khoảng sân bị nổ tan tành, cả ba người nhóm Aki phải lùi ra xa mấy mét.

"Đừng hòng trốn!!" Bụi dần tan đi, thân ảnh của Bakugou dần hiện rõ ràng trước mắt

Tên này điên rồi sao!!?

Aki ngạc nhiên mở trừng mắt, một mình cậu ta mà dám đuổi theo đến đây, không muốn sống hay gì?

"Chưa gì đã sợ đến xách đít chạy, cái quái gì mà tiêu diệt thời đại anh hùng chứ!" Bakugou nở nụ cười ngạo nghễ, khiêu khích đối phương

"Có vẻ như mày muốn chết ở đây hôm nay rồi" Dabi xoay cổ khởi động, tiến lên phía trước

Không nói gì thêm, Bakugou lập tức phóng thẳng tới trước mặt hắn ta, giáng một cú nổ lớn làm rung chuyển cả khu vườn, mảng bê tông ở ô cửa rơi xuống trông vô cùng hỗ độn. Mà Dabi lúc này đã biến mất, thay vào đó là một luồng khí nóng xộc đến, nhanh chóng bao trọn Bakugou, buộc cậu ta phải nhảy ra xa. 

Ngọn lửa xanh vẫn tiếp tục bùng lên, sức nóng của nó lan rộng khắp khu vực, nếu Bakugou vẫn tiếp tục dùng nitroglycerin từ mồ hôi để làm chất dẫn nổ thì không cẩn thận cả nơi này sẽ tan tành. Lửa xanh của Dabi có khả năng bắt cháy cực tốt, chỉ cần một chất dẫn nhỏ cũng đủ để san bằng nơi này.

"Anh muốn cả đám chôn thây ở đây à?" Aki khoanh tay nhíu mày, tỏ vẻ không hài lòng

"Không sao, không sao. Thằng nhóc đó trông vậy thôi chứ cũng tinh ý lắm. Nó không dám làm lớn giống lúc nãy đâu" Dabi híp mắt cười, tay huơ huơ trên không trung

"Dù gì cũng nhanh lên, bên đó không đợi được lâu nữa đâu. Đám anh hùng ngoài kia chẳng biết lúc nào đánh được hơi mà mò đến" Cô nhỏ giọng, thản nhiên đứng sang một bên quan sát tình hình.

Người đi theo chung cũng hơi bối rối trước tình huống trước mặt, anh ta không biết nên làm gì tiếp theo cho đúng. Ý của đội trưởng là để cho Dabi xử thằng nhóc kia xong mới chạy? Chỉ sợ là thời gian...

Đúng như Dabi nói, Bakugou không còn sử dùng siêu năng thoải mái như lúc nãy nữa, từ một nơi tưởng chừng là lý tưởng bỗng chốc trở thành sân chơi của đối thủ khiến cậu ta không khỏi bực bội, các cú đấm cũng mạnh mẽ hơn. Dabi không di chuyển quá nhiều mà chủ yếu dùng lửa để làm khiên chắn trước mặt đối phương, khiến đối thủ không thể tiếp tục sử dụng siêu năng, có thể thấy được anh ta là một người khá có kinh nghiệm.

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ