Yoshioka Fuji, một thiên tài kiếm tiền được rất nhiều nhà đầu tư biết đến. Năm 22 tuổi, cậu đã thành công đấu thầu dự án lớn, mang về cho gia tộc Yoshioka một số tiền không nhỏ. Kể từ đó, các cuộc làm ăn của cậu hệt như diều gặp gió, được thổi lên tận trời xanh. Người ta đồn đoán rằng, ngoài những dự án lớn kia ra, Yoshioka Fuji nhúng tay vào các cuộc giao dịch phi pháp của gia tộc bí ẩn ấy. Một số khác còn nói cậu được gia tộc nâng đỡ từ bé nhằm mục đích kiểm soát chính phủ sau này
Các lời đồn đoán cứ thế một lớn lên, kéo cái tên Yoshioka Fuji lên trên đỉnh của danh vọng tiền tài, tuy nhiên lại ít người biết rằng, thiên tài kiếm tiền trong mắt họ thực ra trước đó chỉ là một con rối xém bị vứt đi. Năm 11 tuổi, cậu suýt chút nữa bị chính cha ruột của mình thả xuống hầm chó dữ để loại bỏ một kẻ vô tích sự, nếu không nhờ có sự ngăn cản của Yoshioka Michi – chị gái của cậu, chắc đã chẳng có cậu của hiện tại.
Tuổi thơ của Fuji chỉ tồn tại một màu đen hỗ lốn và tạp nham. Cậu bị huấn luyện không khác gì những con chó, mỗi ngày nếu không phải bị đối thủ đánh cho bầm dập thì cũng là bị giáo quan hành cho lên bờ xuống ruộng. Khác với những kẻ cùng trang lứa kia, thể lực của Fuji yếu hơn hẳn so với bọn chúng, cậu chỉ tốt hơn ở khoản đầu óc. Tuy nhiên, ở trại huấn luyện ấy, chỉ đầu óc thôi là không đủ. Những kẻ yếu ớt sớm muộn gì cũng sẽ phơi xác ngoài sào.
Nơi đó không có tình người, chỉ có giết hoặc bị giết, hại hoặc bị hại. Đó chính là suy nghĩ mà cậu luôn mang theo cho đến lúc 11 tuổi. Khoảnh khắc đối mặt với chuồng chó săn dữ tợn đó, mọi hi vọng trong mắt cậu đều tan biến, chỉ còn một màn đêm cô đặc.
"Khoan đã!!" Một giọng nữ cao đầy uy lực bỗng chốc vang lên
Người đó bước tới với khí thế hiên ngang, đôi mắt xanh thẳm sắc bén kết hợp với màu tóc đen tuyền càng làm cô gái đó bí ẩn hơn bao giờ hết
"Michi-sama!" Đám thuộc hạ lập tức quỳ xuống
"Thả nó xuống" Michi cất giọng, đôi mắt lạnh lẽo chậm rãi bao quát xung quanh
"Nhưng tộc trưởng..." Tên thuộc hạ ấp úng
"Ta sẽ nói với cha sau!" Cô không cho bất cứ ai phản bác lại
Những kẻ kia dù khá hoang mang nhưng không thể không làm theo, nói gì thì nói đây chính là cánh tay đắc lực của tộc trưởng, không thể dại dột mạo phạm được.
"Vâng!"
Dứt lời liền thả Fuji ra, cậu bé yếu ớt ngã thụp xuống đất hệt con rối đứt dây, cả người lấm lem bẩn thỉu chẳng khác mấy kẻ ăn xin ngoài đường. Michi không nghĩ nhiều mà vác đứa bé đó lên vai, xoay người rời khỏi cái nơi hôi hám đó
Cũng từ đó, cuộc đời của cậu bé bất hạnh bước sang một trang mới, tuy vẫn không bớt u tối nhưng ít nhất cậu có thể thấy được con đường mình nên đi. Học hành và nghiên cứu song song khiến cho cậu nhiều lúc cảm thấy trời đất quay cuồng, thế nhưng điều đó chẳng thể cản bước được sức sống mãnh liệt bên trong cậu bé ấy.
Năm cuối cao trung, thay vì ôn thi với các bạn cùng trang lứa, Fuji lại xin được vào một công ty bất động sản để chạy vặt. Nhờ kỹ năng học được lúc còn bé, cậu có thể len lỏi vào những cuộc họp của các nhà đầu tư để nghiên cứu cách giải quyết vấn đề của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lập
Fanfic"Cuộc sống này quá khó khăn, thế nên cô chẳng dám mơ ước gì nhiều. Chỉ cần cậu ấy ở đây là đủ. Cô sẽ trân trọng từng giây, từng phút, từng khoảnh khắc bọn họ bên nhau." Một cô gái với quá khứ đầy bi thương và ẩn khuất, con đường trở thành anh hùng c...