***
*Đấu loại
Vòng 1: Midoriya vs Shisou
Vòng 2: Todoroki vs Tokoyami
Vòng 3: Shiozaki vs Uraraka
Vòng 4: Hatsume vs Iida
Vòng 5 Ashido vs Aoyama
Vòng 6: Kirishima vs Tetsutetsu
Vòng 7: Yaoyorozu vs Fujiwara
Vòng 8: Bakugou vs Kaminari
***
Ngồi trên khán đài quan sát, Aki không khỏi trầm trồ về tiềm lực của học sinh UA, hoành tráng đến mức có thể nhầm tưởng đây là cuộc thi chuyên nghiệp. Nhất là trận giữa Midoriya và Shisou - một học sinh khóa thường có siêu năng xóa tâm trí bằng giọng nói, dù đã từng nhìn thấy Midoriya chiến đấu vài lần, nhưng không lần nào khiến cô hết ngạc nhiên cả. Về mặt lý thuyết, siêu năng của Shinsou sẽ dễ bị khắc chế trong trường hợp 1vs1, nhưng may thay cậu ta có một cái miệng độc địa, có thể chọc tức đối phương, nhất là cậu bạn chính nghĩa Midoriya dưới kia.
Điều đặc sắc nhất là khi tất cả mọi người đều nghĩ Midoriya sẽ bị điểu khiển bước ra khỏi sàn đấu, cậu ta đã dùng siêu năng của bản thân bẻ gãy ngón tay để lấy lại tâm trí. Theo như những gì cô nghe các nhóm khác, sau khi họ đáp lại câu nói của Shisou thì không còn biết gì nữa, hệt như bị đánh ngất. Ấy thế mà cái tên lúc đầu còn run cầm cập kia lại thoát khỏi được "mê" thuật đó, khá ấn tượng! Tuy nhiên, cậu ta cũng đã mất đi hai ngón tay, có thể nói Midoriya vẫn chưa thật sự điều khiển được siêu năng của cậu ta.
Các trận đấu vòng đầu dần đi đến hồi kết, Aki cũng rời khỏi khán đài vũ bão, một mình đi đến căn phòng chờ. Thời gian nhập học vẫn chưa quá lâu, thế nên cô vẫn chưa quan sát kỹ khả năng của Yaoyorozu. Điều mà cô hiểu rõ được ở đối thủ lần này là Sáng tạo (Creation) - một siêu năng đòi hỏi người sử dụng phải có kiến thức sâu rộng với vạn vật xung quanh. Nó rất mạnh, nhưng là với vị trí hỗ trợ, còn với thực chiến thì tốc độ là trước hết!
Bước lên sân đấu, toàn bộ khán đài đang reo hò đầy phấn khích, Yaoyorozu nhìn cô gái đối diện. Thật sự Aki vẫn chưa thể hiện gì nhiều ở lớp, thông tin về siêu năng của cô là khá ít ỏi khiến cho Yaoyorozu không khỏi lo lắng. Thế nhưng có một điều chắc chắn: Tốc độ của Aki rất nhanh, chỉ cần một giây sơ sẩy thì cô ấy sẽ là người đứng ngoài sân đấu!
"TRẬN ĐẤU...BẮT ĐẦU!!"
Lời trọng tài vừa dứt, Aki đã xuất hiện ngay đằng sau đối thủ, mục tiêu của cô là chạm được vào người cô ấy! Bỗng cô giật mình dịch chuyển sang hướng khác, một ánh sáng chói lóe lên khiến cả sân vận động phải nheo mắt lại.
"Tôi không để cho cậu chạm được đâu!" Yaoyorozu hét lên, tay cô ấy đã quấn thêm một dải băng phòng trường hợp bị chạm.
"Khó nói lắm." Aki nhặt vài hòn đá rơi do trận đấu trước đó còn sót lại, vừa chạy quanh vừa ném về phía đối thủ, chúng giống như những cái phi tiêu lao vút đi, kết ấn trên tay vừa điểm, chúng liền chuyển đến sát người Yao khiến cô ấy không thể tránh né, chỉ kịp lấy tay chắn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lập
Fanfic"Cuộc sống này quá khó khăn, thế nên cô chẳng dám mơ ước gì nhiều. Chỉ cần cậu ấy ở đây là đủ. Cô sẽ trân trọng từng giây, từng phút, từng khoảnh khắc bọn họ bên nhau." Một cô gái với quá khứ đầy bi thương và ẩn khuất, con đường trở thành anh hùng c...