Chap 112

390 45 10
                                    

Todoroki vẫn đang cố giữ mặt băng, mồ hôi vẫn chảy ròng, ướt đẫm trán và quần áo, có vẻ sắp không trụ được nữa.

"Todoroki" Aki gọi "Cậu còn giữ được bao lâu?"

"Bố-... Bốn phút" Cậu ấy gằng giọng

"Tớ sẽ nói ngắn gọn thôi. Không gian ta đang đứng thực chất là một không gian ảo của siêu năng. Vừa nãy, tớ đã phát hiện ra nó đã xuất hiện vết nứt, đồng nghĩa tình hình bên ngoài đang diễn biến tích cực. Tớ đã nhờ Momo-chan tạo ra thiết bị liên lạc để cầu chi viện rồi. Nhiệm vụ của chúng ta là cầm chân hai kẻ kia" Nói rồi cô liếc sang trận chiến của Midoriya. 

"Với sức hiện tại, đánh bại chúng là không thể. Tớ và Bakugou sẽ cầm chân H, cậu và Asui-chan hỗ trợ phía sau" Vừa nói, Aki vừa lấy trong túi một viên thuốc bỏ vào miệng trước con mắt kinh ngạc của ba người kia

"Mọi người làm gì nhìn ghê vậy? Thuốc giảm đau thôi" Aki tỏ vẻ giật mình với phản ứng vừa rồi. Quả thật tác dụng của viên thuốc là giảm thiểu cảm giác đau đớn từ những vết thương trên người ngay tức khắc, kể cả các vết thương gây ra sau khi uống thuốc.

Tuy nhiên có một thứ Aki không đề cập đến. Tác dụng phụ của loại thuốc này nếu nhẹ thì tê liệt tạm thời, nếu nặng thì hôn mê. Khi nãy, cô đã nài nỉ xin Yaoyorozu một lúc cô ấy mới chịu đưa ra, vì tác dụng phụ của nó quá nặng, dùng nhiều còn gây ra hệ quả xấu sau này.

Bakugou hơi nhíu mày quan sát các hành động của cô, nhưng rồi có vẻ không nhìn ra được điều gì bất thường nên quay sang hướng khác

Ba phút trôi qua, Aki đã không còn cảm thấy đau nữa. Cô buông khỏi Asui, tiến lên đứng kế bên Bakugou sẵn sàng nghênh chiến.

"Này!" Bakugou ném sang cho cô hai chiếc găng tay dài lấy ra từ cái túi bên hông "Đeo vào đi. Vải chống cháy đấy" Dứt lời, cậu cũng cài lại hai găng tay hình lựu đạn trên tay mình

"Cậu lúc nào cũng vác cái này theo à?" Cô nhíu mày khó hiểu. Chẳng phải mang nhiều càng khó di chuyển hơn à?

"Phòng hờ thôi" Bakugou đáp. Thật ra ngoài chống cháy nó còn chịu được các vết chém nông, cậu mang theo để phòng hờ cô lại người không tất giáp mà lao vào trận như lần trước.

"Hắn sắp thoát được rồi!!" Todoroki cảnh báo

Bakugou lập tức tiến lên một bước chắn trước mặt cô. Một vụ nổ lớn tương tự lúc nãy lại xảy ra, căn phòng phút chốc tăng nhiệt lên chóng mặt. Aki dù được che chắn nhưng vẫn cảm nhận rõ sự nóng rát và lực đẩy từ luồng khí khi H thoát ra.

"Ta chán trò này rồi" H mở miệng "Nghiêm túc nào!"

RẦM!!

Hắn ta trong chớp mắt xuất hiện ngay phía trên đầu cô, trên tay là một quả cầu lửa ném thẳng xuống

ÙNG!!

Cả mặt sàn ở đó bị khoét thành một cái lỗ lớn. Rất may khi Aki vừa kịp thời dịch chuyển cả bốn sang một góc khác.

Nhanh quá

Aki thở hắt ra. Cô chỉ cần phản ứng chậm thêm chút nữa thì xem như tiêu. Tên này thậm chí còn nhanh hơn cả cô.

"Lên nào Aki!" Bakugou lên tiếng

Cô ngay lập tức lấy lại tinh thần, mang cậu ta lên phía trên H. Một cú nổ lớn làm rung chuyển cả căn phòng, nhân lúc đó Aki liền dịch chuyển đến chém thẳng một nhát vào đầu hắn, nhưng lưỡi kiếm còn chưa kịp đến đã bị bàn tay kia nắm lấy

"Trò muỗi này mà muốn đánh trúng ta sao?" H cười chế giễu

Cô lại dịch chuyển cả hai sang hướng khác. Xung quanh hắn rất nóng, bằng chứng là mặt sàn dưới chân hẵn bị lõm xuống do kim loại chảy ra, nếu tiếp cận như bình thường thì rất khó có thể đánh trúng, nhất là Bakugou, dù có trang bị thế nào thì vẫn có thể cảm nhận rõ sức nóng chết người kia. Hơn nữa, tốc độ của hắn quá nhanh, mắt cô thậm chí còn chẳng thấy được chuyển động giơ tay đỡ đòn kia...

"Đừng có mơ màng như thế chứ?" Giọng nói của H đột ngột vang lên kế bên tai cô, ngay tức khắc Aki quay phắt người lại chém thẳng vào cổ đối phương nhưng cổ tay cô bị hắn tóm chặt rồi bóp mạnh buộc cô phải buông thanh kiếm.

Trong tích tắc, Aki lại biến mất trước mặt H và xuất hiện ở nơi khác, cả thanh kiếm kia cũng trở lại trong tay. Khẽ nhíu mày xoay nhẹ cổ tay vừa bị nắm, dù không có cảm giác đau nhưng lực nắm giảm hẳn, chứng tỏ hắn dùng lực không hề nhẹ

"CHẾT ĐI!!" Bakugou gào lên rồi kích thêm một vụ nổ từ phía sau đẩy H ra một khoảng xa.

"Aki" Bakugou gọi tên cô "Tao tự lo được. Mày cứ đánh như bình thường đi" Cậu đưa tay quệt mồ hôi trên trán, đôi mắt kiên định nhìn về phía địch. Không phải cậu không nhận ra cô đang lo cho cậu, nhưng Bakugou này không vô dụng đến mức đó!

"Cậu theo kịp hắn không?" Cô hỏi lại

"Ba phút" Cậu đáp "Cho tao ba phút, tao đảm bảo có thể bắt kịp thứ tốc độ chết tiệt kia"

"Được!" Dứt lời, Aki lao thẳng phía H. Cả hai dùng tốc độ cao nhất để giao chiến, những người bên ngoài chỉ có thể nghe được tiếng âm thanh vang 'keng keng' do kim loại va chạm và tiếng 'huỳnh huỵch' đánh nhau.

Aki tập trung hoàn toàn vào trận đánh mà chẳng còn bận tâm gì bên ngoài, đôi đồng tử đảo liên tục để theo kịp hướng di chuyển của kẻ kia. Tốc độ vung kiếm cũng tăng nhanh và hiểm độc hơn, thậm chí cô còn đẩy "khí" vào tay để tăng lực cho nó. Tuy vậy, từ đầu chí cuối cô chỉ chém trúng H đúng một nhát ngay bả vai, trong khi hắn liên tục đánh trúng bụng và bả vai của cô.

Nhờ tác dụng của viên thuốc mà Aki không bị chúng ảnh hưởng, nhưng cứ đà này thì chắc chắn cô không trụ được lâu nữa

KENG!!

Lưỡi kiếm Aki một lần nữa lại bị thanh giáp kim loại trên tay H đỡ được, hắn nhếch mép cười nhạo mà đạp thẳng một cú vào bụng cô, mạnh đến nỗi cả cơ thể cô bay vào bức tường phía sau. Aki hộc ra một ngụm máu, cảm giác khó thở lại ập tới. Cô đã đến giới hạn rồi, "khí" trong người cũng chẳng còn bao nhiêu nữa.

Có vẻ... không được rồi...

Aki thở dốc, nhắm mắt cười tự giễu

"Đến lúc nói lời tạm biệt rồi nhỉ" 

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ