Chap 82

447 60 0
                                    

Aki cố hết sức để tránh chạm trán với các anh hùng chuyên nghiệp, cô cầm hai thanh kunai trên tay, vừa chạy vừa hạ những kẻ cản đường kia. Chẳng ngờ lại có ngày phải chạy trốn khỏi các anh hùng hệt một tên tội phạm, thế nhưng bây giờ không phải lúc để lộ thân phận!

Cấu trúc của khu nhà này cực kì phức tạp, sau một lúc luồn lách, cuối cùng cô cũng đã len vào được một mật đạo dẫn từ tòa A sang tòa B, cắt đứt những cái đuôi phía sau. Trên cơ thể lúc này đầy rẫy các vết thương, dù đã cố hết sức tránh né nhưng chẳng phải lúc nào cô cũng có thể an toàn thoát thân.

Một số vết thương vẫn đang rỉ máu, nhưng cũng chỉ có thể dùng khăn sạch mang theo lau sơ qua để cầm máu rồi tiến sau vào mật đạo. Nơi đây vốn dĩ không có trong bản đồ xây dựng, nhưng bên cạnh Thượng nghị sĩ có một kẻ từng làm việc bên trong tòa nhà này, thế nên hắn ta mới tiết lộ cho cô và Kataku biết, cứu được cô một mạng.

Mật đạo không quá dài, thế nên chỉ mất gần 10 phút Aki đã đến tòa B của viện nghiên cứu, tiếng đánh nhau vang vọng khắp nơi, tuy nhiên có vẻ không căng thẳng như bên tòa A. Cô nhẹ nhàng len qua các ngách dẫn đến cầu thang lên tầng trên, từ đó mà thông qua mật đạo chạy ra ngoài.

Chạy trong mật đạo thứ hai, cô gần như nắm chắc mình có thể thoát được, cứ thế mặc kệ các vết thương đang đau nhói vì rách toạc mà chạy nhanh ra ngoài. Bỗng, Aki cảm nhận được ở phía trước có người, chỉ trong tích tắc, một bóng người lao thẳng đến trên không trung, xoay người đã cô bay ra xa.

RẦM!! 

Aki có thể nghe rõ tiếng cơ thể mình đập vào tường cùng với đó là tiếng xột xoạt do đất đá rơi xuống tạo thành, nếu khi nãy cô không kịp đưa tay lên đỡ đòn thì có lẽ bây giờ đã lịm đi rồi. Trên cánh tay Aki được trang bị hai thanh giáp cứng giúp cô có thể đỡ những vết chém từ dao kiếm hay đòn đánh tay.

"Đừng hòng chạy!!" Là giọng Midoriya! Sao cậu ta lại biết được mật đạo này?

"Có vẻ chỉ có một tên thôi!" Kirishima hóa cứng cơ thể lao lên đấm liên tục về phía Aki. Cô vừa né đòn từ cậu ta vừa phải tránh các sợi khói đen của Midoriya, tình thế vô cùng bất lợi.

"BÙM!!"

"CHẾT ĐI!!"

Bakugou không biết từ đâu bay đến, nhắm thẳng về phía Aki mà tung đòn. Cô lập tức đạp Kirishima ra mà nhảy lên để tránh cú nổ khi nãy.

"Tsk!" Bakugou chẹp miệng bực bội, ánh sáng trong hầm khá yếu nên không thể nhìn rõ mặt của cậu ta, nhưng cô vẫn có thể mường tượng phần nào vẻ nhăn nhó đó.

Ba người bọn họ đồng loạt lao đến tấn công, buộc Aki phải dùng hết sức chống trả. Càng lúc cô càng cảm thấy nể sợ Midoriya, chỉ vừa dịch chuyển đi thì cậu ta liền phỏng đoán được mà dùng sợi khói lao đến muốn túm lấy, khiến Aki không có nổi thời gian để thở dốc. Các vết thương trên người cô dần nhiều hơn, tay chân cô mất dần sự linh hoạt vốn có, thế nhưng ba người kia có vẻ không muốn để yên.

"Keng! Chát! Keng!" Tiếng va đập diễn ra liên tục, cho đến lúc bị một tiếng nổ lớn từ phía trên át hết

"ĐÙNG!! RẦM!!" Mặt đất rung chuyển dữ dội, còn mạnh hơn khi cô ở dưới tầng hầm thứ 3, trần hầm có dấu hiệu sắp sập xuống, chúng nứt ra từng đường kéo dài tít tắp

|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ