Chương 38:Tôi Vẫn Yêu Cô Ấy

459 22 2
                                    

Duy An lo lắng vừa định đi vào thì hai chị em cô cũng vừa vặn đi ra. Anh định lên tiếng hỏi cô thì cô đã nói trước.

–" Cũng chúc mừng anh lần nữa.... Tôi về trước... Chúc anh trăm năm hạnh phúc" Nói xong cô liền rời đi.

Duy An đau lòng vừa sót xa cô,nhìn sắc mặt cô tái mét lòng anh quặn đau

Anh đi tới kéo tay cô khẩn trương hỏi.
–"Cô có sao không.....sức khỏe cô không tốt sao"Anh chỉ nghĩ cô mới phá thai nên cũng không biết được sức khỏe hiện tại cô như thế nào.

Chung Linh quay người lại kéo tay anh ra khỏi tay cô,mệt mỏi nói.
–"Cảm ơn anh quan tâm tôi không chết đâu" Cô quay lại nhìn Chung Ngọc nói tiếp "Mình đi thôi"

Nhìn cô đi lòng anh đau đớn,anh rất muốn chạy thật nhanh lại ôm cô vào lòng nói :–" Đừng sợ,có anh đây rồi,anh sẽ bảo vệ em"Nhưng lời nói đó chỉ nói được trong lòng anh mà thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn cô đi lòng anh đau đớn,anh rất muốn chạy thật nhanh lại ôm cô vào lòng nói :
–" Đừng sợ,có anh đây rồi,anh sẽ bảo vệ em"Nhưng lời nói đó chỉ nói được trong lòng anh mà thôi.

Ánh mắt sắc bén của anh liền quay lại nhìn Uông Kiếm Trì. Anh đi tới liền lôi hắn ta vào căn phòng lúc nãy.

Trong đó anh không ngừng đánh hắn ta chết đi sống lại
–" Tao nói nếu mày đụng cô ấy thì tao sẽ lóc xương mày.... Mày không nhớ hả" Anh liền nắm đầu hắn ném vào trong tường một cái thiệt mạnh.

Khi anh xông cửa vào thấy hắn định cưỡng hiếp cô thì lửa giận trong lòng đã bùng cháy dữ dội... Anh khi đó muốn giết hắn ngay tại chỗ.

Duy An đánh một hồi cảm thấy chưa hả cơn giận của mình.Anh liền đi ra ngoài

Bên ngoài Lã phó quan đã đứng đợi ngoài cửa liền thấy anh,anh ta cuối đầu xuống.

Duy An nghiến răng ra lệnh :
–" Giải quyết hắn ta... Nhưng phải giữ mạng sống của hắn"

–" Dạ"

Anh sẽ không tha cho người nào mà đụng tới người phụ nữ của anh.

**********

Buổi tiệc cũng kết thúc một cách miễn cưỡng vì chưa tàng tiệc mà chú rể đã tự ý bỏ về để lại một mình cô dâu một mình ứng phó hết quan khách và đám nhà báo

Không biết bao nhiêu lần Kỳ Ngư đã mất mặt trước rất nhiều người hôm nay.

Cô về tới nhà anh liền đùng đùng đi lên lầu kiếm anh gây sự

Thấy anh đang nhắm mắt ung dung sung sướng cô tức điên lên nói.
–" Anh thật quá đáng, anh bỏ tôi lại một mình trong khi anh có thể ngồi đây sung sướng mà ngủ sao"

–" Cô còn muốn gì nữa, tôi đã làm theo ý cô rồi" Anh vẫn nhắm mắt mệt mỏi lên tiếng.

Kỳ Ngư thấy anh vậy cũng hạ cơn giận mình xuống cô ta đi tới ngồi bên cạnh,đôi tay ôm chặt lấy anh
–" Vậy đêm nay là đêm tân hôn của chúng ta rồi" Ước nguyện của cô sắp thành sự thật.

Duy An mở mắt kéo đôi tay dơ bẩn của cô đang ở trên người anh ra,anh liền đứng dậy.
–" Cô nằm mơ đi, tôi đồng ý cưới chứ không đồng ý ngủ cùng cô.... Cô nên nhớ rõ" Anh chỉ muốn dành tình cảm cho người con gái duy nhất trong lòng anh là Dịch Chung Linh thôi không muốn ai có thể chiếm vị trí của cô trong lòng anh.

Kỳ Ngư nóng lòng ngồi dậy nắm lấy tay anh.
–" Anh nói vậy sao.... Anh không định làm tròn trách nhiệm của anh sao"

–" Tôi sẽ xem cô là vợ nhưng không được đi giới hạn của mình... Tôi và cô tốt nhất ngủ riêng đi" Anh nói xong liền ôm gối dọn qua căn phòng mà Chung Linh và anh hay cùng nhau chơi trò chơi với nhau.

Bắt anh mỗi sáng thức dậy gặp khuôn mặt của cô ta thì anh liền buồn nôn.

Chưa đợi anh đi tới cửa giọng đanh thép của Kỳ Ngư vang lên.
–" Có phải anh nhớ cô ta quá rồi không... Hôm nay nhìn thấy cô ta chắc trong lòng anh dâng trào cảm xúc... nhưng cũng may cô ta sắp rời khỏi đây rồi nếu không tôi sẽ không buông tha cô ta"

Duy An vừa nghe xong anh liền nổi nóng quay lại xiếc cổ cô ta nghiến răng lại nói.
–" Cô thử đụng vào cô ấy xem, mẹ cô và cô đừng hòng sống yên cái đất Thượng Hải này.... Cô nói ai đi..... Tôi sẽ không để cô ấy rời khỏi tôi một bước nào... Cô nghe rõ đó"Anh quăng cô ra lạnh lùng nói tiếp " Cô muốn sống cuộc sống của cô ấy đúng không... Tôi sẽ cho cô tội nguyện"Anh quay người nhếch mép cười rồi cầm đồ mình đi ra ngoài.

Anh ra tới cửa liền quay lại nhìn cô ta lần cuối cùng.
–" Nhưng cô sẽ không có được tình yêu của tôi.... Tôi mãi vẫn yêu cô ấy cho dù cô ấy có rời xa tôi,tôi vẫn một lòng với cô ấy"Nói xong không cho cô ta nói lời nào anh liền cất bước đi thật nhanh tới phòng của cô.

Kỳ Ngư trong phòng liền la hét ầm trời,cô ta thật sự tức điên vì thái độ của anh.

Tịch Duy An mặc kệ cô ta,anh bước đi tới phòng đó,vừa mở ra hương thơm của cô liền bay vào mũi anh khiến anh cảm thấy nhớ cô hơn.

Anh đi tới nằm xuống chiếc giường hai người đã cùng vui vẻ với nhau nước mắt anh trực tiếp rơi xuống chiếc gối,anh nhìn qua chiếc gối bên cạnh còn lưu lại vài sợi tóc của cô anh liền đưa lên mũi hít thật sâu.

Anh nhớ cô nhớ nhớ rất nhiều.
–" Chung Linh anh nhớ em...em đang làm gì có nhớ đến anh không" Đây là lời nói thầm trong lòng anh.

Làm sao mà cô nhớ anh bây giờ không chừng cô rất hận anh,anh tuyệt đối sẽ không cho cô rời khỏi đây.

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ