Chương 144: Người Cũ Gặp Lại

326 25 7
                                    

Buổi tiệc đã bắt đầu trong tiếng nói, tiếng cười của rất nhiều quan khách. Ai ai cũng đang quây quanh xung quanh con trai và con gái của hai người. Nhiều người còn nói hào quang con trai của Nghị Trưởng sau này rất có thể làm ra chuyện lớn. Còn công chúa thì không khác là bản sao của mẹ cô bé mang một vẻ đẹp dịu dàng của một vị tiểu thư khuê cát.

Buổi tiệc càng lúc càng đông vui.

Duy An bận tiếp khách nhưng vẫn không quên nhìn về phía cô.Trước khi buổi tiệc bắt đầu anh đã căn dặn người hầu và tất cả mọi người không ai được phép mời hoặc đưa rượu cho cô uống.Anh không muốn lại ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ anh.

Suốt buổi tiệc Lâm Thiến cứ đi sau lưng anh,cô ta hôm nay lại bị hớp hồn vẻ đẹp trai của anh.Cô ta đang lựa thời cơ lại muốn bắt chuyện với anh.

Sau khi Lâm Thiến thấy Trịnh Đông Quân đang tiến lại gần anh,thì trong lòng cô chợt lo sợ. Sợ anh ta sẽ nói hết tất cả chuyện của hai người cho Duy An nghe thì cô phải biết tính làm sao.

Đôi chân Lâm Thiến bắt giác cũng đi tới...

Trịnh Đông Quân cầm ly rượu trên tay, lắc lắc nhìn Duy An mỉm cười.
–" Nghị Trưởng Tịch. Từ lâu tôi đã nghe ngài có một người vợ rất xinh đẹp. Hôm nay tôi đã được diện kiến,thật đúng như lời đồn,phu nhân ngài thật đúng là xinh đẹp. Đẹp hơn những gì tôi tưởng tượng" Khi nói,anh ta luôn nhìn về hướng Chung Linh mà tán dương.

Đông Quân cũng không ngờ lại có một người phụ nữ xinh đẹp như thế này tồn tại trên đời này sao? Trước giờ anh ta cũng đã gặp và tiếp xúc rất nhiều phụ nữ.Nhưng có lẽ đây chính là người phụ đẹp nhất mà anh ta từng thấy.

Vẻ đẹp của cô rất sắc xảo nhưng có phần dịu dàng bên trong,pha một chút sự xinh đẹp huyền bí,dù cô đang ngồi trên chiếc xe lăn nhưng anh ta cũng cảm nhận được đường cong quyến rũ trên cơ thể của cô.Cô đúng là người phụ nữ rất xinh đẹp và đầy gợi cảm.

Đông Quân nhìn về phía Duy An thầm ganh tị,biết khi nào anh mới tìm được cô vợ xinh đẹp như ngài ấy. Ngài ấy đúng thật là diễm phúc.

Duy An cũng theo hướng nhìn của anh ta mà nhìn về vợ của mình. Cô đang ngồi bên cạnh hai tiểu thiên thần. Ánh mắt yêu thương của người mẹ đang chăm chú nhìn về các con.Nụ cười của anh liền cong lên.

Đúng ....cô rất xinh đẹp nhìn từ góc độ nào anh cũng thấy cô rất xinh đẹp. Nếu không anh không thể nào mà say mê lưu luyến cô đến thế.Mỗi phút giây anh cũng đều muốn cô ở bên cạnh mình không cho cô rời khỏi anh nữa bước. Cảm giác của anh hôm nay về cô rất lạ.Giữa một rừng phụ nữ nơi đây nhưng anh chỉ thấy vợ của anh là người phụ đẹp nhất trong buổi tiệc này.Kiếm một người khác đẹp hơn cô chắc phải mò kim đáy biển thôi.

–" Hức.... Xinh đẹp nhưng không thể đi được thì chẳng làm được điều gì đâu" Tiếng nói chế giễu Lâm Thiến vang lên ngoài sau

Duy An nghe xong thì nụ cười trên môi anh chợt tắt.Gương mặt nghiêm nghị quay lại nhìn cô ta. Cô ta đang từ từ bước tới trước mặt anh với vẻ mặt đắc ý.

–" Cô Lâm cô nên ăn nói cẩn thận. Tôi không muốn ai xúc phạm về vợ của tôi"Duy An nhìn về Đông Quân cảnh cáo" Mong cậu hãy kêu bạn gái cậu giữ miệng lại một chút.Nếu không tôi sẽ không khách sáo"

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ